Tuyệt chiêu là áo sơ mi cho nam giới khi vợ vắng nhà

Một chiếc áo sơ mi có thể nói lên rất nhiều điều về người đàn ông mặc chúng. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo đầy nếp nhăn thì điều đó có nghĩa là bạn không hề quan tâm đến ngoại hình và dáng vẻ bên ngoài của mình. Không những thế nó còn như đang tố cáo rằng bạn rất cẩu thả và luộm thuộm trong cách ăn mặc.

Chắc chắn không một chàng trai nào muốn người khác nghĩ về mình như thế đúng không? Vì vậy, trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ hướng dẫn bạn cách là áo phẳng lì trong thời gian ngắn nhất. Để bạn có thể hoàn toàn tự tin với chiếc áo sơ mi luôn trông như mới của mình.

Mục lục

Bước 1: Tìm hiểu nhãn mác và chất liệu vải

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem kỹ tác mác để biết chính xác loại vải mà mình sắp ủi là gì. Bởi vì các loại vải khác nhau sẽ đòi hỏi lượng nhiệt khác nhau. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn áo của mình bị cháy mà lại không biết lý do tại sao đúng không? Vì vậy việc xác định chất liệu vải là hoàn toàn cần thiết. Hãy hãy bắt đầu từ nhiệt độ thấp sau đó mới dần dần tăng nhiệt tuỳ vào mục đích. Bất cứ phần nào trên áo, khi bạn đưa bàn là tới thì hãy để nó đi theo chuyển động tròn một cách liên tục và đừng nên dừng quá lâu ở bất kỳ điểm nào.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem kỹ tác mác để biết chính xác loại vải mà mình sắp ủi là gì.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem kỹ tác mác để biết chính xác loại vải mà mình sắp ủi là gì

Bước 2: Xịt nước trước khi là

Trước khi là, bạn hãy xịt một ít nước sạch lên áo để làm mềm vải và các nếp nhăn. Đồng thời ngăn nguy cơ bị cháy áo do sức nóng của bàn là. Nếu bạn muốn áo của mình có mùi thơm thì có thể sử dụng nước thơm.

Bạn hãy xịt một ít nước sạch lên áo để làm mềm vải và các nếp nhăn.

Bạn hãy xịt một ít nước sạch lên áo để làm mềm vải và các nếp nhăn

Bước 3: Là mặt sau của cổ áo trước

Khi là áo sơ mi, bạn hãy bắt đầu từ mặt sau của cổ áo trước. Là chậm từ mép cổ áo tiến dần ra giữa, vì nếu bạn là từ giữa ra sẽ làm các nếp nhăn xuất hiện. Cứ thế cho đến khi cổ áo thật phẳng phiu.

Khi là áo sơ mi, bạn hãy bắt đầu từ mặt sau của cổ áo trước.

Khi là áo sơ mi, bạn hãy bắt đầu từ mặt sau của cổ áo trước

Bước 4: Là tay áo

Đầu tiên bạn cần làm phẳng và cởi cúc tay áo. Tiếp đó là đều mặt trong của cổ tay áo để loại bỏ nếp nhăn. Rồi dùng mũi bàn là đưa dọc từ thân tay áo lên đến vai. Khi là cầu vai áo, hãy là từ mép ngoài vào trong. Cứ thế lặp lại với bên tay áo còn lại.

Dùng mũi bàn là đưa dọc từ thân tay áo lên đến vai

Dùng mũi bàn là đưa dọc từ thân tay áo lên đến vai

Bước 5: Là lưng áo

Trải mặt sau của áo thật phẳng lên cầu là sao cho không bị đè lên bất cứ thứ gì gồ ghề. Việc này sẽ giúp quá trình là dễ dàng hơn. Tiếp đó bạn hãy là dần từ phần dưới của áo là lên sao cho không để nếp nhăn nào xuất hiện.

Là dần từ phần dưới của áo là lên để loại bỏ các nếp nhăn

Là dần từ phần dưới của áo là lên để loại bỏ các nếp nhăn

Bước 6: Là vạt áo

Với phần vạt áo có cúc thì bạn phải là thật nhẹ nhàng xung quanh chúng nếu không muốn cúc bị hỏng hay bị tuột chỉ. Tuyệt đối không được là trực tiếp lên khuy áo mà nên là vào khoảng cách giữa các khuy. Việc này có thể hơi mất thời gian nhưng sẽ giúp cho khuy áo của bạn bền hơn.

Tuyệt đối không được là trực tiếp lên khuy áo mà nên là vào khoảng cách giữa các khuy

Tuyệt đối không được là trực tiếp lên khuy áo mà nên là vào khoảng cách giữa các khuy

Bước 7: Là thân áo

Trải phẳng một bên thân áo lên cầu là rồi là toàn bộ bề mặt phía trước của áo. Nếu áo có túi thì bạn nên là từ phần ngoài túi vào dần đến trong để tránh nếp nhăn. Tiếp tục làm tương tự với phần thân áo còn lại cho đến khi chiếc áo thật phẳng phiu.

Nếu áo có túi thì bạn nên là từ phần ngoài túi vào dần đến trong để tránh nếp nhăn

Nếu áo có túi thì bạn nên là từ phần ngoài túi vào dần đến trong để tránh nếp nhăn

Bước 8: Là mặt trước của cổ áo

Bước cuối cùng đó chính là ủi mặt trước của cổ áo. Cũng giống như bước 1, bạn cũng là từ mép ngoài của cổ áo tiến dần vào giữa cho đến khi cổ áo hoàn toàn phẳng phiu, không nếp gấp.

Bước cuối cùng đó chính là ủi mặt trước của cổ áo

Bước cuối cùng đó chính là ủi mặt trước của cổ áo

 

Như vậy là bạn đã có một chiếc áo sơ mi hoàn chỉnh không nếp nhăn rồi

Như vậy là bạn đã có một chiếc áo sơ mi hoàn chỉnh không nếp nhăn rồi

Vậy là 30Shine đã hướng dẫn xong cho các chàng trai những bước là áo sơ mi đơn giản. Đừng quên, là xong thì nhớ treo áo ngay ngắn và đóng cúc đầu cũng như cúc cuối của áo để giữ dáng áo nhé. Hy vọng sau khi đọc bài viết này của 30Shine, bạn sẽ không bao giờ còn để mất điểm trong mắt phái đẹp chỉ vì một chiếc sơ mi nhăn nhúm nữa.

Nguồn: The GentleManual