Tuấn Tiền Tỉ đến 30Shine trùng tu nhan sắc và cái kết!!!

Sau 1 khoảng thời gian bận rộn, cuối cùng Tuấn Tiền Tỉ đã quyết định đến 30Shine để trùng tu lại nhan sắc. Hành trình trùng tu lại nhan sắc này có kết quả như thế nào? Hãy cùng 30Shine vén màn bí ẩn này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Tuấn Tiền Tỉ trùng tu nhan sắc với kiểu tóc Sport ấn tượng

Đã qua hết những tháng ngày đầu tóc xấu xí, mặt mũi thì luôn bơ phờ vì mệt mỏi. Tuấn Tiền Tỉ quyết định đến 30Shine để tân trang lại vẻ ngoài của mình. Không còn những lọn tóc chỉa ra tứ phía hay râu mọc linh tinh. Lần này, sau khi đã “lột xác” tại 30Shine, anh chàng lại lấy được vẻ điển trai, phong độ như xưa.

Tuấn Tiền Tỉ trùng tu nhan sắc với kiểu tóc Sport ấn tượng

Tuấn Tiền Tỉ trùng tu nhan sắc với kiểu tóc Sport ấn tượng

Trong lần “lột xác” này, Tuấn Tiền Tỉ đã được Stylist tư vấn cho kiểu tóc Sport trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này cực hợp với dạng khuôn mặt trái xoan và hơi có chút góc cạnh của anh chàng. Khiến cho khuôn mặt trở nên sáng và cuốn hút hơn rất nhiều.

Nếu anh em nào còn đang thắc mắc chưa biết kiểu tóc Sport là gì thì 30Shine sẽ giải đáp tận tình câu hỏi ấy giúp bạn tại mục 2 của bài viết này!

2. Sport – Kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động

Đúng như tên gọi, kiểu tóc Sport sinh ra để dành cho những chàng trai mạnh mẽ và ưa thích sự thay đổi. Với phần tóc hai bên và gáy được hớt cao trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng, kiểu tóc này mang đến sự gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn cực kì chất chơi và cuốn hút.

Sport - Kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động

Sport – Kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động

Kiểu tóc Sport khá dễ tính khi phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Nhưng nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên để Sport bởi nó sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

Tuấn Tiền Tỉ trước và sau khi trùng tu nhan sắc

Tuấn Tiền Tỉ trước và sau khi trùng tu nhan sắc tại 30Shine

Kiểu tóc Sport hiện đang là 1 trong những kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất năm 2018. Khó có kiểu tóc nào có thể vượt qua nó ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là trong thời gian cuối năm như này.

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc Sport đẹp trai và thu hút

Duy nhất 30Shine mới có gói dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Anh em hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của các Stylist. Các bạn chắc chắn sẽ sở hữu được những kiểu tóc ưng ý và phù hợp nhất khi đến 30Shine.

COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước 100k chỉ có tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước 100k chỉ có tại 30Shine

Gói dịch vụ cắt tóc COMBO 7 bước đẹp trai chỉ duy nhất 100k gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Anh em nào muốn trùng tu nhan sắc lại như Tuấn Tiền Tỉ thì 30Shine chính là lựa chọn số 1 của bạn. Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn bởi những skinner HOT girl thì còn gì bằng. Nhanh tay đặt lịch ngay thôi nào!