Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Các teen boy có thể “diện” cho mình muôn vàn mẫu tóc nam đẹp, phù hợp ngay cả khi đến trường hay đi chơi. 30Shine xin được tiếp tục kể tên những kiệt tác của các hair stylist dành cho bạn nhé!

Mục lục

6. Classic Side Part + Comb Over

Đây là mẫu tóc nam đẹp chuyên dụng cho các sự kiện và các cuộc phỏng vấn. Side Part cổ điển là kiểu tóc “vượt thời gian” dành cho nam giới Việt ở mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi loại tóc. Kết hợp cùng phong cách chải tóc Comb Over hiện đại sẽ cho các chàng thư sinh teen boy một diện mạo hoàn hảo.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Classic Side Part + Comb Over

Kiểu tóc này được thực hiện bằng cách rẽ ngôi tóc theo tỷ lệ 3/7. Tuy nhiên, phần tóc trên đỉnh cần được chải với độ chính xác hơn. Do đó, bạn chỉ nên dùng một lượng sáp vừa phải để tạo độ bồng tự nhiên cho tóc. Bạn cũng có thể kết hợp một chút phong cách Quiff cho phần mái để phá cách hơn.

7. Faux Hawk

Lấy cảm hứng từ phong cách Mohawk, kiểu tóc Faux Hawk sinh ra đích thị là dành cho các anh chàng teen boy. Sành điệu, cool ngầu và có phần nổi loạn. Áp dụng kiểu tóc này khi đi chơi sẽ cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ sau những giờ học căng thẳng trên trường. Và crush chắc chắn sẽ rất bất ngờ với diện mạo mới này của bạn.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Faux Hawk

Với chú “chim diều hâu” này, bạn chỉ cần sử dụng một lượng sáp và vuốt tạo kiểu khi tóc còn ẩm. Chải kỹ tóc và vuốt lên trên một cách gọn gàng, chỉ 5 -10 phút la bạn có thể tự tin đi hẹn hò rồi.

8. Mẫu tóc nam đẹp Pompadour

Lại thêm một cái tên quen thuộc, Pompadour là mẫu tóc nam đẹp được nhiều giới trẻ Việt yêu thích. Nó cũng là một trong những kiểu tóc teen boy được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Pompadour

Những chàng tóc dày sẽ là chủ nhân tuyệt vời cho mẫu tóc này. Kiểu tóc cũng giúp các chàng “nấm lùn” có thể “ăn gian” chiều cao. Với Pompadour, có thể bạn sẽ cần máy sấy để hỗ trợ tạo kiểu, kết hợp cùng sáp vuốt tạo bóng mờ. Sau đó, vuốt tóc lên trên và hơi hướng về sau, tạo độ bồng bềnh cho tóc.

9. Buzz Cut

Buzz Cut là một trong những kiểu tóc nam mùa hè được tìm kiếm nhiều nhất trong mọi thời đại. Và vì lý do nào đó, nó có vẻ khá phổ biến với các chàng trai Hollywood. Các teen boy cũng có thể học theo kiểu tóc “đầu đinh” này của các thần tượng.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Buzz Cut

Làm sao để sở hữu mái tóc này? Đương nhiên, điều này cần những bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc. Do đó, hãy đến ngay 30Shine để được các chuyên gia tư vấn và cắt tóc nam đẹp nhé!

10. Undercut

Không thể không nhắc tới tóc nam Undercut – đã “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian dài vừa qua. Với Undercut, bạn có thể tạo vô số kiểu tóc nam hiện đại tùy theo ý thích của mình.

Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng teen boy (P2)

Undercut

Và với Undercut, tốt nhất bạn hãy đến ngay 30Shine để các chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam tư vấn và làm đẹp cho bạn. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc để cập nhật mẫu tóc nam đẹp này nhé!

Muôn vàn kiểu tóc cho các chàng teen boy sẽ còn được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong phần 3 của bài viết! Hãy chờ đón phần 3 của bài viết nhé!

Nguồn: Atozhairstyles