5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Mục lục

Khi mua sắm quần áo trên mạng, bạn phải chấp nhận rủi ro hàng thật khác xa hình quảng cáo. Điều này càng khó khăn gấp trăm lần cho cánh mày râu.Một số mẹo mà 30Shine đưa ra dưới đây sẽ biến các chàng trở thành người tiêu dùng thông thái khi sắm đồ trực tuyến.

1. Biết bạn đang cần gì

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Trước hết, bạn phải biết mình đang cần mua gì, nó sẽ giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn không chắc chắn về kiểu trang phục nào phù hợp, hoặc không có nhu cầu tìm theo nhãn hiệu cụ thể, bạn có thể sử dụng các trường tìm kiếm rộng, ví dụ như “áo khoác mùa đông màu đen”.

2. Dựa trên ngân sách của bạn

Điều quan trọng nên ghi nhớ là bạn đang có bao nhiêu tiền và sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho từng món đồ cụ thể. Nhiều trang web mua sắm trực tuyến có chức năng tìm kiếm theo mức giá, hãy căn chỉnh nó phù hợp với túi tiền của bạn.

3. So sánh giá

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Khi tìm thấy món đồ cần mua, bạn nên so sánh giá cả để xem bạn có tìm được món đồ tương tựnhưng giá “mềm” hơn không. Tùy thuộc vào từng cửa hàng mà cùng một cái áo phông đó, nhưng giá lại khác nhau.

4. Tập trung vào kích cỡ

Bạn phải biết các số đo của bản thân, đặc biệt đối với quần jeans, vì nhiều kiểu quần jeans khác nhau chỉ phù hợp với những dáng người xác định. Hiểu rõ về kích cỡ trang phục sẽ khiến cho việc mua sắm online trở nên dễ dàng hơn nhiều khi mà bạn không được mặc thử đồ.

5. Đảm bảo có chính sách hoàn trả hàng

Cuối cùng, một trong những điều quan trong nhất khi mua sắm trực tuyến là có chính sách trả hàng khi bạn mua đồ. Mẹo này giúp bạn hoàn trả những món đồ không ưng ý hay không giống như hình chụp quảng cáo. Bật mí nhỏ, bạn có thể mua hai cỡ của cùng một món đồ để thử, rồi trả lại cỡkhông vừa nhưng bạn phải chắc chắn nắm rõ chính sách mua – hoàn trả hàng của kênh bán đó.

Nguồn: The Idle Man

Xem thêm:

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 2)

Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *