Trọng Hiếu với kiểu tóc nam Layer moi vuốt ướt sexy “tái xuất” ngoạn mục

Trong buổi họp báo ra mắt MV Vì anh là vậy, Quán quân Việt Nam Idol 2015 Trọng Hiếu đã khiến cho khán giả phải bất ngờ với hình ảnh nam tính, ma mị và cực kỳ cuốn hút cùng kiểu tóc nam – Layer moi cực chất. Đây có lẽ là “món quà” đặc biệt của anh chàng dành cho người hâm mộ.

Mục lục

1. MV Vì anh là vậy – Sự trở lại ấn tượng của Trọng Hiếu

Ngày 30/11 vừa qua, Trọng Hiếu đã ra mắt MV Vì anh là vậy. Đây là sáng tác anh kết hợp với nhạc sĩ Mew Amazing thể hiện sự đối lập giữa đàn ông và phụ nữ trong tình cảm. Thông điệp của bài hát là thay vì oán trách giận hờn, cặp đôi cần chia sẻ và yêu thương nhiều hơn.

MV Vì anh là vậy - Sự trở lại ấn tượng của Trọng Hiếu

MV Vì anh là vậy – Sự trở lại ấn tượng của Trọng Hiếu

Trọng Hiếu cho biết anh phải mất hơn 8 tháng mới hoàn thành bài hát này. Trong MV nhạc, Trọng Hiếu còn mạnh dạn cởi áo khoe thân hình 6 múi cực chuẩn. Anh chàng đã thay đổi từ hình ảnh trẻ trung, nghịch ngợm sang người đàn ông phong trần, sexy.

2. Trọng Hiếu chọn lựa kiểu tóc Layer moi vuốt “ướt” cực lạ trong ngày ra mắt MV

Vào ngày ra mắt MV, anh chàng Idol của chúng ta đã xuất hiện với phong cách cực ngầu. Để kiểu tóc Layer moi nhưng lại vuốt “ướt”, anh chàng khiến khán giả khá lạ lẫm với hình ảnh mới mẻ này.

Trọng Hiếu chọn lựa kiểu tóc Layer moi vuốt “ướt" cực lạ trong ngày ra mắt MV

Trọng Hiếu chọn lựa kiểu tóc Layer moi vuốt “ướt” cực lạ trong ngày ra mắt MV

Kiểu tóc nam đặc biệt này giúp cho anh chàng trông ma mị, lạ lẫm nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Kết hợp với áo phông trắng xắn tay, lộ ra những đường cơ bắp chắc khỏe, anh chàng khiến chị em mê mệt.

Trọng Hiếu và bạn diễn người mẫu Thùy Trang

Trọng Hiếu và bạn diễn người mẫu Thùy Trang

Kiểu tóc Layer moi vuốt “ướt” này cũng tôn lên những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt anh chàng. Giúp cho anh chàng không cần cởi áo lộ 6 múi như trong MV mà vẫn rất đàn ông và nam tính. Có thể nói, kiểu tóc nam này đã giúp cho anh chàng có 1 hình ảnh hoàn toàn mới, gây bất ngờ lớn tới khán giả.

3. Muốn sở hữu mái tóc “độc và lạ” như Trọng Hiếu thì hãy đến 30Shine!

Kiểu tóc Layer moi chính là 1 trong những kiểu tóc nam hot trend được yêu cầu cắt tạo kiểu nhiều nhất tại 30Shine. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay kiểu tóc nam – Layer moi đẹp trai, trẻ trung khi đến đây.

Bad boy Trọng Hiếu với mái tóc Layer moi vuốt “ướt" cực chất ngày trở lại

Bad boy Trọng Hiếu với mái tóc Layer moi vuốt “ướt” cực chất ngày trở lại

Chưa hết, COMBO cắt tóc 7 bước thần thánh 100k siêu hời sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn. Không chỉ sở hữu kiểu tóc đẹp trai, bạn còn được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp. Tất cả trọn gói chỉ 100k không phụ phí, chắc chắn không có tiệm tóc nào lại có giá hời đến như vậy!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, đến là được cắt ngay. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Chần chừ làm chi, đặt lịch ngay tại đây thôi nào!