Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 2)

Mục lục

Ngoài 2 kiểu tóc Layer và Side part đã nói ở phần trước, 30Shine sẽ tiết lộ thêm 1 kiểu tóc cực kỳ HOT đang dẫn đầu xu hướng tóc nam hiện nay, chắc chắn giúp anh em xóa tan nỗi phiền lòng về trán cao hay bị “bò liếm".

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay!

3. Kiểu tóc Mohican

Mohican, hay còn gọi là Mohawk, là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai mà không hề lỗi mốt. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên side, gáy được hớt cạo trắng và phần đỉnh tóc được cắt tỉa ngắn, vuốt chỉa về phía trước. Chính cách vuốt như vậy sẽ giúp che đi phần đầu bị “bò liếm" hay trán cao mà bạn mắc phải.

Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 2)

Kiểu tóc này từng được hàng loạt sao Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Châu Khải Phong, Hoa Vinh, Đạt G,… lăng xê nhiệt tình và trở thành 1 trong 4 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam mùa hè 2018.

1 Điều khá thú vị tại 30Shine, cứ 10 chàng trai tới cắt tóc thì 8 người hỏi về kiểu tóc này. Đủ để biết Mohican đang hot đến mức độ nào!

Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 2)

Những khuôn mặt đầy đặn, cân đối sẽ hợp với kiểu tóc này, còn các bạn có khuôn mặt vuông, tròn hay dài sẽ không hợp bởi nó sẽ làm cho gương mặt bạn thô, không được mềm mại.

Ngoài ra, dáng tóc ngắn và khoẻ khoắn của Mohican phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh. Đứng đắn và lịch sự khi đi làm nhưng cũng vô cùng năng động khi đi chơi. Nếu bạn còn đang đi học, kiểu tóc này cũng rất “được lòng" các thầy cô giám thị bởi quá gọn gàng rồi!

4. Đến ngay 30Shine để sở hữu những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng xóa tan nỗi lo “bò liếm" hay trán cao

Với mức lương cực khủng, duy nhất 30Shine mới quy tụ được những stylist, bậc thầy về tóc nam hàng đầu Việt Nam. Anh em hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của các stylist sẽ tạo được kiểu tóc phù hợp, che hết đi những khuyết điểm “bò liếm" hay trán cao bạn gặp phải.

Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 2)

Chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine, anh em sẽ được tận hưởng gói dịch vụ COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh" mà không 1 tiệm tóc nào có. Chẳng những thế, anh em còn được massage thư giãn, gội đầu dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp.

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 2)

Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như vậy, đừng chần chừ nữa, nhanh tay ấn nút đặt lịch ngay thôi nào!

Xem thêm:

Trán cao và bị “bò liếm” nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai? (Phần 1)

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *