Top 4 Tóc nam thu đông đẹp nhất 2019 – tạm quên tóc ngắn đi!

Thời tiết vào thu đã mát mẻ hơn nên đây chính là thời điểm anh em có thể cân nhắc đến những kiểu tóc dài. Cùng 30Shine tìm hiểu top 4 Tóc nam thu đông cho 2019 nhé!

Các kiểu tóc dài luôn mang lại vẻ lãng tử nhất định cho nam giới, hơn nữa tóc dài cũng dễ dàng vuốt thành nhiều kiểu hơn, rủ hay dựng đều có thể linh hoạt.

Mục lục

Slick Back

Nếu bạn muốn tìm 1 kiểu tóc nam vừa cổ điển vừa hiện đại lại còn phù hợp với mùa thu đông thì đó chính là kiểu tóc Slick Back.

Tóc nam thu đông

Slick Back lãng tử có thể ứng dụng đối với gương mặt dài và gầy.

Nhắc đến các kiểu tóc thời thượng nhất mùa thu không thể không kể đến Slick Back. Dù với bất kì mục đích nào, đi chơi, đi làm hay ra đường thì Slick Back vẫn vô cùng cuốn hút.

Side Part

Kiểu tóc Side Part có lẽ cũng đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, nhưng đây vẫn là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất khi thời tiết bắt đầu sang thu.

Tóc nam thu đông

Side Part vuốt rủ.

Với Side Part các bạn hoàn toàn có thể vuốt sang kiểu Comma Hair, Middle Part hay chỉ đơn giản là Side Part vuốt rủ và vuốt dựng.

Tóc nam thu đông

Comma Hair.

Tóc nam thu đông

Middle Part.

Side Swept

Các bạn vừa muốn có 1 kiểu Tóc nam tính những vừa muốn một chút bồng bềnh lãng tử thì Side Swepr chính là sự lựa chọ  hoàn hảo.

Tóc nam thu đông

Side Swept là kiểu tóc yêu thích của diễn viên Ngọc Trai.

Side Swept là kiểu tóc vuốt ngược về phía sau nhưng không vuốt thẳng như Slick Back mà lại vuốt lệch sang bên một chút, tạo hiệu ứng mềm mại hơn cho khuôn mặt góc cạnh. Đây là một trong những kiểu tóc Undercut đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua mùa thu đông này.

Prem Lock

Prem Lock là kiểu tóc đã làm mưa làm gió gần đây, được cầu thủ Văn Thanh và các youtuber lăng xê khi diện trong trận đấu vòng loại WorldCup.

Tóc nam thu đông

Văn Thanh đang được các Stylist 30Shine tại kiểu Prem Lock.

Tóc nam thu đông

Youtuber Tới Tài Tử cũng nhanh chóng bắt trend Prem Lock.

Kiểu tóc này không tốn thời gian tạo kiểu, cool ngầu và rất độc đáo. Bạn nào có gu thời trang chất thì kiểu tóc này sẽ càng làm nổi bật lên những bộ cánh mùa đông  của bạn.

Tóc nam thu đông

Decao là một nhân chứng điển hình của tóc Prem Lock phối hợp với thời trang cực chất.

Trông thì đơn giản nhưng để làm được kiểu tóc này rất tốn thời gian và công sức, đòi hỏi tay nghề cao.

Trên đây là 4 kiểu tóc nam theo xu hướng của thu đông năm nay, anh em hãy gác lại những kiểu tóc ngắn và nuôi tóc để chuẩn bị tậu những kiểu tóc mùa thu đông mới chất nhất tại 30Shine nhé!