Không còn loay hoay, khắc phục ngay tình trạng tóc nam dễ gãy rụng

Tóc giòn, dễ gãy có đang là vấn đề khiến bạn lo lắng? Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình giải pháp, hãy đọc ngay bài viết này để biết được bí quyết khắc phục tóc nam gãy rụng từ 30shine.

Mục lục

Dùng trứng “chế ngự” ngay tóc nam gãy rụng

Lòng trắng trứng tạo thành "mặt nạ" dưỡng tóc hiệu quả tại nhà.

Lòng trắng trứng tạo thành “mặt nạ” dưỡng tóc hiệu quả tại nhà

Trứng giàu protein, lecithin nên rất tốt cho quá trình phục hồi tóc hư tổn. Để thực hiện, bạn tách riêng lòng trắng trứng rồi thoa đều lên tóc. Sau đó ủ tóc thấm dưỡng chất từ trứng trong 1 giờ và gội sạch như thường. Lưu ý khi làm sạch tóc, bạn nên dùng nước ấm và rửa kỹ để mùi trứng không vương lại.

Bia

Bia ngoài dùng để uống, nấu ăn thì còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Các thành phần mạch nha, hoa bia có trong thức uống này mang đến cho tóc vẻ ngoài mềm mượt, chắc khỏe. Không những vậy, protein, biotin, magie trong bia còn tạo ra lớp màng bảo vệ, thắt chặt biểu bì, hạn chế tình trạng tóc gãy rụng.

Bia không hoàn toàn là thức uống gây hại nếu bạn biết thêm công dụng dưỡng tóc của nó.

Bia không hoàn toàn là thức uống gây hại nếu bạn biết thêm công dụng dưỡng tóc của nó

Để dưỡng tóc bằng bia, bạn hãy dùng loại nước này như dầu xả. Nghĩa là sau khi gội đầu, bạn thấm đều bia lên tóc rồi xả lại bằng nước sạch. Một cách khác, bạn đổ bia vào bình xịt rồi phun đều lên tóc sau bước gội đầu. Tuy nhiên, cách làm này khiến mùi bia vương lại trên tóc nên bạn chỉ có thể thực hiện khi hoàn toàn ở nhà mà thôi.

Chuối

Chuối là loại trái cây tốt cho sức khỏe và là nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Trong chuối chứa nhiều vitamin C, E, kali, carbohydrate và dầu tự nhiên có khả năng tăng độ đàn hồi cho tóc, kiểm soát gàu hiệu quả. Quá nhiều công dụng cho cơ thể, chuối rất đáng để bạn mua về sử dụng.

Mua chuối về để ăn bổ sức khỏe và để dưỡng tóc đẹp - việc làm 2 trong 1 rất đáng để bạn thử.

Mua chuối về để ăn bổ sức khỏe và để dưỡng tóc đẹp – việc làm 2 trong 1 rất đáng để bạn thử

Bắt đầu dưỡng tóc với chuối, bạn cần nghiền nát một quả chuối trong chén nhỏ. Sau đó thoa đều chuối lên tóc và ủ trong khoảng 1 giờ. Cuối cùng, gội đầu lại thật sạch để tóc không còn rít là bạn đã thực hiện xong. Duy trì mỗi tuần một lần, bạn sẽ thấy tóc giảm gãy rụng lại còn mềm mượt hơn.

Quả bơ

Lượng protein, vitamin A, E dồi dào trong bơ sẽ giúp tóc nam giảm gãy rụng đáng kể. Không những thế, chúng còn nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn để bạn luôn cảm nhận được sự mềm mại trên đầu mình.

Để thực hiện dưỡng tóc bằng bơ, bạn cần chuẩn bị thêm khăn tắm hoặc nón bơi.

Để thực hiện dưỡng tóc bằng bơ, bạn cần chuẩn bị thêm khăn tắm hoặc nón bơi

Hai nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để dưỡng tóc gồm dầu ô liu và bơ. Đầu tiên, nghiền bơ thật mịn rồi thêm một ít dầu ô liu vào trộn đều. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên tóc và dùng khăn hoặc mũ bơi che lại để tránh bơ rơi ra bên ngoài. Ủ tóc trong một giờ, gội đầu lại thật sạch là bạn đã thực hiện xong phương pháp này. Lặp lại mỗi tuần một lần để thấy kết quả trên tóc bạn nhé.

Các phương pháp chữa rụng tóc trên đây đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn của chúng. Tóc nam gãy rụng giờ đây không còn là nỗi lo nữa. Thực hiện ngay để sở hữu mái tóc dày mượt như ý.

Tuy nhiện nếu những phương pháp trên là quá lách cách và quá lâu để giúp bạn phục hồi tóc hư tổn thì hãy đến ngay với 30Shine.  Với gói phục hồi tóc đẳng cấp Protein chỉ trong tích tắc tóc bạn đã “lột xác”. Tạm biệt ngay mái tóc khô xơ gãy rụng. Bước chân ra khỏi 30Shine là tóc bạn đã mượt mà, chắc khoẻ. Hơn nữa, bạn còn nhận được lời tư vấn nhiệt tình từ các Stylist chuyên nghiệp về cách chăm sóc tóc. Các Stylist cũng giúp bạn chọn dầu gội và các sản phẩm phù hợp nhất với tóc mình! Đến ngay đi thôi để có mái tóc đẹp đón Tết.

Nguồn: Bold Sky