Top 3 kiểu nhuộm tóc nam bạch kim đáng thử nhất năm 2019

Những màu nhuộm tóc nam nổi bật như bạch kim, đỏ… luôn được xem là mốt tạp nên nét quyến rũ, sành điệu và đẳng cấp nhất cho phái mạnh. Chính vì vậy, đây cũng là gam màu nhuộm hot nhất năm 2019.

Bạch kim là một phiên bản khác của màu xám khói. Trong khi màu xám có chút tối thì bạch kim lại là màu có vẻ trắng sáng hơn khi có sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Có thể nói, bạch kim là gam màu thể hiện sự nổi loạn và cá tính của nam giới. Đồng thời, nó cũng là yếu tố giúp chàng nổi bật giữa đám đông.

Mục lục

Nhuộm tóc nam bạch kim hợp với những chàng như thế nào?

Nhuộm tóc nam bạch kim được tạo nên sau quá trình bạn tẩy tóc nhiều lần, làm mất hết các sắc tố màu có trong tóc. Cuối cùng chỉ còn lại một màu trắng sáng hoàn hảo. Màu tóc này là tiền đề cho những màu tóc nhuộm tẩy đẹp là màu có ánh khói và ánh rêu như xám khói…

Nhuộm tóc nam

Màu tóc này là tiền đề cho những màu tóc nhuộm tẩy đẹp là màu có ánh khói và ánh rêu như xám khói…

Chính vì sự khác biệt này, các chàng trai lựa chọn nhuộm thường có cá tính khá mạnh, dám nghĩ dám làm. Màu tóc nam này phản ánh được phong cách thời trang hiện đại của các chàng trai. Đặc biệt là xu hướng thời trang Hàn Quốc. So với các màu tóc nhuộm nổi bật khác thì tóc màu bạch kim vẫn có một sức hút nhất định. Nó không chỉ nổi bật mà còn giúp bạn tạo dấu ấn riêng trong mắt người đối diện.

Nhuộm tóc nam bạch kim sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn sở hữu một làn da trắng. Vì nó sẽ làm tôn lên gương mặt, làn da của bạn. Và điều chắc chắn, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp.

Vậy tóc bạch kim hợp với kiểu tóc nào? Hãy cùng 30shine điểm qua Top 3 mốt tóc hoàn hảo dành cho màu nhuộm này.

Nhuộm tóc nam bạch kim kết hợp với Undercut

Nhuộm tóc nam

Nhuộm tóc nam bạch kim sẽ khiến vẻ ngoài của các chàng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Màu tóc bạch kim là một trong những màu nhuộm yêu thích của các sao lớn cả Châu Âu và Châu Á. Màu tóc này giúp phái mạnh trông quyến rũ và sành điệu hơn rất nhiều. Nhuộm tóc nam bạch kim sẽ khiến vẻ ngoài của các chàng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bạn sẽ lập tức nhìn thấy một bản sao đầy mới lạ của chính mình ngay sau khi thử màu sắc nổi bật này đấy!

Phóng khoáng và đầy nổi loạn chính là những hai cụm từ chính xác nhất để miêu tả điều đặc biệt mà bạch kim sẽ mang đến cho các chàng. Chính vì vậy, các chàng đừng ngần ngại mà hãy “tậu” ngay cho mình mốt tóc này.

Nhuộm tóc nam bạch kim kết hợp với kiểu bổ luống lãng tử

Nhuộm tóc nam

Với màu tóc này các chàng cũng có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục tạo nên một gu thời trang đẳng cấp nhất mọi thời đại.

Bạch kim cũng là một trong những màu tóc đẹp được nam giới ưu tiên lựa chọn cho kiểu tóc nam bổ luống trẻ trung, hiện đại. Nhuộm tóc nam bạch kim kết hợp với kiểu bổ luống sẽ là một gợi ý thú vị. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao Hàn Quốc yêu thích và lăng xê.

Với màu tóc này các chàng cũng có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục tạo nên một gu thời trang đẳng cấp nhất mọi thời đại. Thật không thể bỏ qua kiểu tóc này phải không nào các chàng trai năng động sành điệu.

Tóc bạch kim kết hợp kiểu Pompadour

Kiểu tóc nam cắt ngắn hai bên mai Pompadour nổi bật ngoài việc phần mai và gáy được cạo sát, thì phần tạo nên ấn tượng riêng biệt đó là phần đỉnh với tóc khá dài được tạo phồng ở mức tối đa. Phần tóc ở đỉnh được tạo kiểu bằng cách vuốt ngược. Kiểu tóc Pompadour mang lại cho bạn một phong cách trang trọng, lịch sự. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những anh chàng hướng về phong cách nghiêm túc và trưởng thành.

Nhuộm tóc nam

Khi kết hợp kiểu tóc này với màu nhuộm tóc nam bạch kim sẽ tạo nên một biến tấu thú vị.

Tuy nhiên, khi kết hợp với màu nhuộm tóc nam bạch kim sẽ tạo nên một biến tấu thú vị. Đó là sự đan xen giữa nét cá tính và vẻ lịch lãm của một quý ông. Sức hút của bạn sẽ tăng lên gấp đôi khi diện mốt tóc này.

Hãy nhanh tay đặt lịch để đến 30shine thay đổi phong cách. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và sống đúng cá tính của mình.