Top 4 kiểu tóc nam diện Tết giúp bạn trẻ ra chục tuổi

Đâu sẽ là kiểu tóc nam đẹp nhất và là xu hướng của xuân 2019 này? Nên để kiểu tóc nào đón Tết để trông bạn thật bảnh? Cùng 30Shine điểm qua 4 kiểu tóc nam diện Tết Kỷ Hợi thật rực rỡ nhé!

Một mái tóc mới, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cùng sự trẻ trung của bạn. Hãy cùng ghé ngay qua 30Shine để được tạo những kiểu tóc chất nhất. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào hãy cùng dõi theo bài viết này của 30Shine nha.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Layer cho các chàng lãng tử

Kiểu tóc Layer hay còn được gọi là kiểu tóc mái phủ, mái chéo. Đây là kiểu tóc đã từng làm mưa làm gió 10 năm trước với các chàng trai over flowers. Đến bây giờ độ hot của nó vẫn chưa giảm, vẫn luôn là một trong những kiểu tóc nam được lựa chọn nhiều nhất.

Kiểu tóc Layer lãng tử

Với tạo dáng mái tóc dài, đặc biệt là phần sau gáy và phần mái chéo được cắt qua chán, chạm mí. Mái tóc sẽ ôm lấy khuôn mặt nhưng vẫn để lộ ra vẻ ngọt ngào, cuốn hút riêng biệt. Tóc sẽ được tỉa từng lớp cầu kỳ sao cho chúng xếp gọn gàng và cân đối với mặt. Phần mái xéo sẽ giúp khuôn mặt bớt dài.

Đặc biệt với kiểu tóc nam Layer này vô cùng dễ chăm sóc. Không mất thời gian tạo kiểu, giữ nếp bởi nó đã được định hình ngay từ khi cắt tạo kiểu tại salon.

2. Kiểu tóc Side Part

Side part là kiểu tóc nam phổ biến hiện nay không chỉ bởi nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Ngoài ra, Side part là một trong những kiểu tóc dành cho các quý ông.

Kiểu tóc Side part cho chàng thêm sức hút

Đặc điểm của kiểu tóc Side part là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn gọn gàng. Trong khi phần tóc đỉnh đầu  có độ dài mức 7-9cm và phù hợp hầu hết với mọi chất tóc. Kiểu tóc này xuất hiện từ những năm 70 mang lại cho đàn ông vẻ lịch lãm, sang trọng nên phù hợp với môi trường công sở.

Khi để kiểu tóc Side part  có nhiều biến thể khác nhau để phù hợp nhất với sở thích và khuôn mặt mỗi người.  Có thể để dạng Side part 2/8 hoặc 3/7, Side part vuốt dựng hay vuốt rủ. Cũng là cùng một kiểu tóc nhưng bạn có thể biến tấu nhờ cách vuốt để tạo kiểu mới cho mái tóc của mình.

3.  Kiểu tóc nam Mohican bắt kịp trend

Có thể với nhiều người Mohican là cái tên còn khá lạ lẫm và mới mẻ. Nhưng nếu nhìn vào thì thấy đây là kiểu tóc đang được ưa chuộng và rất thịnh hành hiện nay. Mohican đã có mặt ở phương Tây từ khá lâu. Đến 2018 nó được biết nhiều ở châu Á và chiếm được cảm tình  từ giới trẻ.

Dẫn đầu xu hướng cùng Mohican hiện đại

Với dáng tóc ngắn, khỏe khoắn và vô cùng năng động. Phần tóc hai bên và gáy được cắt gọn gàng, phía trên đỉnh đầu được tỉa với độ thưa phù hợp tạo nên dáng trẻ trung, lịch lãm. Đặc biệt với kiểu tóc Mohican này  có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng và đổ về phía trước.

Dáng tóc ngắn của Mohican phù hợp với mọi trang phục, mọi hoàn cảnh. Chín chắn và lịch sự khi đi làm nhưng lại vô cùng năng động trẻ trung lúc xuống phố.

4. Kiểu tóc Quiff thêm nam tính

Kiểu tóc này với phần mái không quá dày và dài. Chúng được tỉa mỏng với phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát.

Khẳng định bản lĩnh phái mạnh cùng kiểu tóc Quiff thời thượng

Quiff là kiểu tóc nam mang phong cách mạnh mẽ nhưng pha chút lãng tử, phóng khoáng và cuốn hút. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt chéo hay vuốt ngang.

Đây chính là những gợi ý giúp các chàng chọn được mái tóc phù hợp nhất cho mùa Xuân đang đến gần. Hãy đến ngay 30Shine để đón đầu xu hướng, đón xuân an lành, cắt tóc đẹp trai ngay thôi nào!