5 kiểu tóc nam đẹp dành riêng cho đàn ông châu Á 2019

Đàn ông châu Á có mái tóc thẳng, dày. Những kiểu tóc tốt nhất cho nam giới Châu Á nên tận dụng ưu điểm này. Tuy nhiên có quá nhiều mẫu tóc, nhiều xu hướng khiến bạn bối rối. Từ một mái tóc undercut kiểu tóc nam thời trang châu Á trải dài từ quiff, vuốt ngược, pompadour, mohican, fringe, fades, và một số khác nhau kiểu tóc hiện đại. Đừng lo lắng, trong bài viết này Blog 30Shine xin giới thiệu 5 kiểu tóc nam đẹp dành cho đàn ông châu Á. Đây sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp và một vẻ ngoài tuyệt vời nhé! 

Mục lục

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc quiff là một kiểu tóc được yêu thích và vô cùng phổ biến đối với nam giới. Và chắc chắn nó rất phù hợp với đàn ông châu Á. Những người đàn ông có mái tóc dày thì quiff là một lựa chọn tốt nhất. Quiff hiện đại có thể được tạo kiểu với mái tóc ngắn với các bên phai màu. Lấy một đường thẳng xung quanh đường chân tóc và thái dương để có thêm một kết thúc sạch sẽ.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Slick Back

Kiểu tóc slicked back luôn thể hiện phong thái lịch lãm, hiện đại. Cho tới nay slicked back vẫn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo đàn ông Châu Á. Mặc dù rằng nó xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước. Bởi vì nó mang lại sự đơn giản, phong cách, lịch lãm, nam tính. Phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu, phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của sản phẩm tạo kiểu tóc. Slicked back “khoe” được toàn bộ nét đẹp, vẻ nam tính trên khuôn mặt của nam giới châu Á.

Kiểu tóc nam Slick Back

Kiểu tóc nam Slick Back

Kiểu tóc nam Side Part

Còn gọi là tóc rẽ ngôi, tóc bổ luống… Đặc điểm của kiểu tóc Side Part là phần tóc hai bên và sau gáy của nam giới được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức 7-9cm. Kiểu tóc side part đã xuất hiện từ rất lâu từ những năm 1940. Nó mang lại cho nam giới vẻ nam tính, lịch lãm. Kiểu tóc Side part phù hợp với môi trường công sở hoặc mang tính chất trang trọng, lịch sự. Có ai đó đã từng nói Side Part is King. Đây thực là là kiểu tóc đẹp và vô cùng phù hợp với đàn ông châu Á.

5-kieu-toc-nam-dep-danh-cho-dan-ong-chau-a-2019

Kiểu tóc nam Side Part

Kiểu tóc nam tỉa layer

Tóc tỉa Layer còn gọi là kiểu tóc mái phủ, mái chéo. Nó đã từng làm mưa làm gió 10 năm trước với các chàng trai boy over flowers. Và cho đến ngày nay đây vẫn là kiểu tóc đẹp và phù hợp với nam giới châu Á. Tạo dáng của mái tóc hơi dài đặc biệt là phần tóc sau gáy và phần mái chéo được cắt qua trán và chạm mi mắt. Tóc tỉa layer chính là kiểu tóc nam châu Á phù hợp với khuôn mặt dài. Bởi những lớp tóc được xếp đặt gọn gàng cùng phần mái xéo sẽ làm cho khuôn mặt bớt dài hơn mà vẫn khoe được những đường nét ngọt ngào trên gương mặt các chàng trai châu Á. Đã có nhiều biến thể, nhưng tóc tỉa Layer vẫn là kiểu tóc nam đẹp kinh điển nhất.

Kiểu tóc nam tỉa layer

Kiểu tóc nam tỉa layer

Kiểu tóc nam Crew Cut

Crew cut là kiểu tóc dễ dàng, hoàn hảo cho các chàng trai. Crew cut cắt tóc cổ điển hầu như không cần tạo kiểu từ phía bạn. Với độ phai cao ở hai bên và tóc ngắn ở trên, crew cut cắt tận dụng kết cấu tự nhiên của tóc bạn. Điều đó giúp bạn có được một vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu. Tóc trên đỉnh có thể dài thêm vài inch nếu bạn muốn phù hợp hơn với kiểu dáng của mình. Hoặc nếu bạn thực sự muốn trông tuyệt vời và được chải chuốt ngay khi ra khỏi giường, bạn có thể cắt tỉa ngắn hơn.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Blog 30Shine đã giới thiệu tới các bạn 5 kiểu tóc nam đẹp kinh điển, trải qua hàng trăm năm đã chứng minh được sự phù hợp với khuôn mặt, chất tóc và môi trường sống của đàn ông châu Á. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp. Và đừng quên ghé qua 30Shine để cắt tóc tóc tạo kiểu ngay hôm nay nhé!