Thử ngay style tóc nam mái phủ Hàn Quốc ngọt ngào ngày lễ tình yêu

Valentine sắp đến, các chàng đã lựa chọn được kiểu tóc nam ưng ý cho buổi hẹn hò chưa? Nếu chưa thì tóc mái phủ Hàn Quốc là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Mục lục

Tóc nam mái phủ Hàn Quốc là kiểu tóc gì?

Tóc nam mái phủ là kiểu tóc thương hiệu của đất nước xứ sở kim chi. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh những chàng mỹ nam Hàn Quốc. Họ mặc áo măng tô dài, để mái tóc phủ trước trán, trông vừa lãng tử lại vừa lạnh lùng.

Tóc mái phủ là kiểu tóc thương hiệu của Hàn Quốc

Tóc mái phủ là kiểu tóc thương hiệu của Hàn Quốc

Tóc mái phủ khá hợp với khuôn mặt châu Á. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái phía trước che toàn bộ trán. Có thể mái suôn thẳng xuống hoặc xéo nhẹ về một bên. Hai bên tóc mai dài ngắn tùy thuộc vào sở thích của người cắt. Các màu tóc nhuộm tone nâu từ nhạt đến đậm sẽ làm kiểu tóc này trông nhẹ nhàng hơn. Ngày nay, người ta còn biến tấu kiểu tóc này bằng nhiều cách. Làm tóc xoăn nhẹ hoặc nhuộm highlight sẽ giúp quý ông thêm thời trang và sành điệu.

Tóc mái phủ Hàn Quốc hợp với loại khuôn mặt nào

Tóc mái phủ là kiểu tóc được sinh ra cho chàng trai mặt dài hoặc vầng trán quá ngắn. Phần tóc mái che hết toàn bộ trán sẽ giúp che đi khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên cân đối hơn.

Tóc mái phủ Hàn Quốc giúp che khuyết điểm vùng trán

Tóc mái phủ Hàn Quốc giúp che khuyết điểm vùng trán

Mặt hình tam giác ngược với vầng trán rộng cũng khá hợp với kiểu tóc mái phủ này. Hất nhẹ tóc sang một bên và cắt mái theo kiểu nhiều lớp sẽ làm hài hòa tổng thể.

Các khuôn mặt khác vẫn hoàn toàn có thể thử ngay kiểu tóc nam cực hot này chỉ cần biến tấu một chút để phù hợp với mình hơn. Nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để tìm được cho mình kiểu tóc nam mái phủ phù hợp nhé!

Kết hợp kiểu tóc mái phủ với layout gì để valentine thêm ấn tượng

Kiểu tóc nam mái phủ hợp với những bộ trang phục chỉn chu hơn là các bộ đồ thoải mái năng động. Một bộ suit nhẹ nhàng hay sơ mi quần tây sẽ làm quý ông trông thật bảnh bao đêm tình nhân. Thêm một chiếc nơ hay khăn tay ngay túi áo để tạo điểm nhấn là một gợi ý không tồi.

Tóc mái phù giúp vẻ ngoài thêm bảnh bao trong đêm hẹn Valentine

Tóc mái phù giúp vẻ ngoài thêm bảnh bao trong đêm hẹn Valentine

Dựa vào màu tóc để lựa chọn màu sắc bộ trang phục luôn nhé các chàng. Nếu bạn sở hữu một màu tóc sáng thì trang phục tối màu là lựa chọn tuyệt vời. Điều này sẽ làm nổi bật hơn kiểu tóc đặc biệt của bạn. Và ngược lại, nếu tóc của bạn màu tối thì có thể lựa chọn một set đồ sáng sủa để thêm thời trang.

Qua các chia sẻ trên, bạn đã sẵn sàng để thử ngay kiểu tóc nam mái phủ cho riêng mình chưa? Đừng ngần ngại mà hãy ghé 30Shine ngay hôm nay nhé!