Tạo kiểu tóc đẹp cho nam giới có mái tóc thưa (Phần 1)

Bạn e ngại mái tóc thưa khiến bạn khó tạo kiểu tóc đẹp cho chính mình ? Không vấn đề, 30Shine sẽ chỉ bạn 6 cách tạo kiểu giúp “ăn gian” độ dày cho tóc.

Mục lục

Tạo kiểu tóc đẹp theo Slicked-back với Undercut

Slicked-back với Undercut còn được xem được như kiểu tóc đẹp biến thể từ kiểu Mohawk cổ điển. Có thể nói, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với phe tóc mỏng. Vuốt ngược và tạo kiểu Slick giúp mái tóc trông phồng, bóng mượt hơn rất nhiều.

tao kieu toc dep lam day toc

Slicked-back lãng tử giúp che đi những phần tóc rụng

Để tạo kiểu mái tóc này, trước hết bạn phải nuôi phần tóc mái dài đến nhất định.  Phần mái dài sẽ làm nhiệm vụ hất ngược tạo kiểu chính cho tóc. Ngoài ra, hất ngược tóc còn giúp bạn dễ dàng che đi những phần bị rụng tóc. Hai bên mai được cạo sát với da đầu để tăng điểm nhấn nam tính cho mái tóc.

Để tạo kiểu tóc đẹp, bạn chỉ cần kết hợp với gel hoặc sáp mềm, vuốt ngược. Bạn nên dùng tay vuốt gel để tạo độ mềm và tự nhiên cho tóc hơn. Slicked-back undercut sẽ phù hợp nhất với những bạn có tóc mềm, thẳng hơn đấy.

Cắt ngắn và vuốt nhọn đỉnh đầu

Một lựa chọn hoàn hảo khác là mái tóc thưa là hãy cắt thật ngắn nó. Dù vậy, ngắn vẫn siêu dễ có kiểu tóc đẹp với chút điểm nhấn đỉnh đầu. Kiểu tóc này, điểm nhấn chính vào phần đỉnh nhọn chính giữa, che giấu phần tóc mỏng hai bên.

Tuyệt vời hơn, đây còn là một kiểu tóc đẹp siêu dễ làm và chăm sóc.  Để tạo kiểu, tóc sẽ được chia làm 3 phần, cắt sát hai bên và phần giữa giữ dài hơn. Phần giữa không quá dài nhưng vẫn đảm bảo có thể dựng lớp tạo điểm khác biệt với 2 bên.

tao kieu toc dep lam day toc

Mái tóc trẻ trung, hiện đại che đi những khuyết điểm của mái tóc

Mái tóc này giúp bạn tận hưởng cảm giác  siêu mát mẻ và tiện lợi Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn sẽ cần sự trợ giúp từ gel cứng hơn. Tùy sở thích của bạn mà tóc có thể được tạo dáng nhọn nhiều mức độ. Độ dài tiêu chuẩn và phù hợp với kiểu tóc này sẽ chỉ đến hơn 4-5cm từ da đầu.

Kiểu Side-part rối quyến rũ

tao kieu toc dep lam day toc

Kiểu tóc thịnh hành giúp làm phồng chân tóc hiệu quả

Không chỉ “ăn gian” độ dày, kiểu Side-part rối này còn mang đến vẻ ngoài trưởng thành, lịch lãm. Kiểu tóc đẹp này sẽ dành chủ yếu cho những người vốn đang có mái tóc hơi dài.

Phần tóc được tạo kiểu chủ yếu nhờ phần mái lệch giúp giấu phần tóc bị rụng. Một bên được chải ít hơn rồi cắt sát tạo điểm nhấn nam tính cho kiểu tóc. Đặc biệt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và có một kiểu tóc đẹp với Side-part rối. Vuốt ngược tự nhiên bằng tay hoặc sử dụng một chút gel nếu cần chỉnh chu hơn cho mái tóc bồng bềnh, dày khỏe.

Nguồn: Slikhaarshop