Giúp các chàng hô biến tóc thẳng thành xoăn ngay tại nhà

Tóc của đàn ông thường quá ngắn để tự uốn xoăn bằng máy uốn tóc bán trên thị trường. Nhưng đừng lo lắng, 30Shine sẽ chỉ cách dễ nhất giúp các chàng sở hữu những lọn tóc xoăn bồng bềnh ngay tại nhà.

Mẹo cơ bản để biến tóc thẳng thành xoăn là sử dụng một số sản phẩm dành cho tóc và sấy khô. Nhiệt không chỉ làm khô tóc nhanh chóng mà còn đem lại sự kiểm soát tối ưu, tăng độ phồng, giữ những lọn tóc xoăn cả ngày. Một vũ khí bí mật khác dành cho tóc nam giới là xịt muối – có tác dụng đảm bảo kết cấu tóc và phù hợp với mọi loại tóc.

Dưới đây là các bước hô biến ra mái tóc xoăn tại nhà do 30Shine tổng hợp:

1. Bắt đầu với tóc ướt và lau nhẹ bằng khăn khô cho đến khi tóc còn ẩm.

2. Sử dụng bình xịt bảo vệ tóc khỏi nhiệt.

3. Dùng chai xịt muối biển phun đều trên tóc từ gốc đến ngọn. Điều này giúp bổ sung kết cấu và giữ cho các lọn tóc được tự nhiên.

Giúp các chàng hô biến tóc thẳng thành xoăn ngay tại nhà

4. Nếu máy sấy của bạn có phụ kiện để khuếch tán nhiệt, hãy sử dụng nó. Phụ kiện này có tác dụng chia dòng không khí nóng đơn nhất từ mày thành nhiều dòng nhỏ giúp tăng độ xoăn và giảm độ xù. Nếu không có phụ kiện khuếch tán, bạn có thể tháo đầu vòi của máy sấy để tạo luồng không khí rộng hơn.

5. Tiến hành sấy tóc, đồng thời vuốt ngược tóc từ chân tóc. Khi tóc bắt đầu khô hơn, hãy dùng thêm xịt muối và tiếp tục sấy và vuốt. Nếu tóc khô thêm nữa, dùng thêm xịt muối tại những vùng chưa xoăn và tiếp tục xấy. Bạn cũng có thể dùng ngón tay cuộn tóc thành lọn và sấy nhẹ từng lọn tóc riêng biệt.

Giúp các chàng hô biến tóc thẳng thành xoăn ngay tại nhà

6. Khi tóc khô, sử dụng một lớp sáp tóc mềm giúp giữ dáng cho các lọn tóc.

7. Hoàn thiện mái tóc xoăn bằng cách dùng ngón tay cuốn lại lọn tóc.

Giờ bạn đã sở hữu những lọn tóc xoăn tuyệt vời. Tóc xoăn phù hợp với các chàng để kiểu tóc fade hay kiểu tóc undercut với phần mái dài hơn ở phía trên và hai bên cắt ngắn. Làm xoăn khiến tóc bạn trông ngắn đi vì thế bạn cần có mái tóc dài trung bình trở lên, tóc ngắn ở hai bên sẽ không uốn xoăn một cách tự nhiên.

Tự làm xoăn tại nhà chỉ là giải pháp tức thời, nếu bạn muốn sở hữu lâu dài mái tóc xoăn bồng bềnh, đặt lịch cắt tóc ngay tại hệ thống tóc nam 30Shine. Đến 30Shine, bạn sẽ được các stylist tư vấn những kiểu tóc xoăn cực chấtlàm tôn lên vẻ đẹp trai của bạn.

Nguồn: Men’s Hairstyle Trends

Xem thêm:

Mẹo nói chuyện với thợ cắt tóc giúp các chàng có kiểu tóc như ý

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *