Nam giới nhất định phải thử những kiểu cắt tóc nam siêu chất này 1 lần

Kiểu tóc quyết định rất nhiều đến vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn là người muốn chăm chút cho bề ngoài, muốn hoàn thiện vẻ nam tính thì nhất định không nên bỏ qua những kiểu cắt tóc nam này.

Mục lục

1. High Fade kết hợp cùng Pompadour nhẹ nhàng

kieu cat toc nam nen thu nam 2019

Những đường cắt cá tính của Fade và tạo kiểu tinh tế của Pompadour giúp bạn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính

High Fade hay Pomadour đều là những kiểu cắt tóc nam rất thịnh hành hiện nay. Điểm chung của hai kiểu tóc này là đều hất cao giúp tôn lên mọi đường nét gương mặt. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ yêu cầu bạn chút thời gian nhỏ chăm sóc, tạo kiểu mỗi ngày. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới trưởng thành với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm.

Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên mai sẽ được cạo ngắn hoàn toàn cắt layer từ 3-5cm. Tiếp đó, phần mái trung tâm sẽ được tập trung tạo kiểu và chải chuốt. Một đường chân tóc cũng được cạo rõ nét tạo điểm nổi bật cho kiểu tóc. Lớp tóc trên sẽ được tạo hình với gel hoặc sáp tạo kiểu, vuốt nhẹ về sau tạo sự bồng bềnh cho tóc.

2. Low Fade với mái xoăn dài

kieu cat toc nam nen thu nam 2019

Điểm nhấn ở phần mái dài giúp gương mặt trông hài hòa, thanh lịch

Tuy không phổ biến bằng High Fade nhưng Low Fade lại khá được nhiều bạn trai ưa thích. Đặc biệt, với các bạn nam tuổi teen hay còn đi học, kiểu cắt tóc nam này đem lại vẻ ngoài điển trai, thư sinh hút mắt. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mỗi ngày.

Hai bên mai vẫn được cạo sát hoặc tạo layer như những kiểu tóc Fade thông thường. Đặc biệt, tùy sở thích bạn cũng có thể tự tạo cho mình những đường cạo họa tiết cá tính. Phần tóc giữa được giữ dài tương đối và tạo kiểu đổ về trước. Mái tóc sẽ được cái layer tạo một kết cấu tầng lớp cùng những đường sóng uốn nhẹ. Với kiểu tóc này,bạn trông thật trẻ trung, năng động và thời trang nổi bật.

3. Short Side với đường mái trung bình

kieu cat toc nam nen thu nam 2019

Đây chắc chắn là kiểu cắt tóc nam cho những chàng trai thích sự mạnh mẽ, đơn giản. Nếu bạn là một tín đồ của tóc ngắn, đây là kiểu tóc bạn chắc chắn phải thử. Một kiểu tóc đem lại vẻ ngoài chỉnh chu,nam tính nhưng không quá phức tạp sẽ siêu “hot” trong năm 2019.

Điểm nhấn đặc biệt cho kiểu tóc nằm ở phần đỉnh đầu. Được cắt ngắn chỉ khoảng 5-7cm, bạn có thể lựa chọn vuốt gel nhọn kiểu spiky hoặc chải dựng tự nhiên. Phần tóc ngắn ở trung tâm cũng khiến mái tóc trông gọn gàng nhưng không quá “nghịch ngợm”. Kiểu tóc này cũng không yêu cầu quá nhiều sự tạo hình cầu kì. Mỗi sáng bạn chỉ cần một chút sáp vuốt dựng phần tóc đỉnh đầu là đã có thể tự tin cả ngày.

4. Tóc búi lãng tử đầy cá tính

Kiểu tóc nào đặc biệt và độc đáo nhất với nam giới ? Tóc dài sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Đừng nghĩ tóc dài là quá nữ tính hay quái đản, nếu biết tạo kiểu đúng cách, mái tóc bạn trông sẽ vô cùng cá tính và thời trang.

kieu cat toc nam nen thu nam 2019

Hãy thử làm mới mình với một mái tóc dài đầy cá tính, độc đáo

Tóc búi yêu cầu một kiểu cắt tóc nam tinh tế và có kĩ thuật cao. Tóc cắt tạo được lớp layer và độ phồng cho tóc sẽ giúp búi lên dễ dàng hơn. Với kiểu tóc này, bạn cũng có thể uốn xoăn nhẹ lọn to tạo thêm độ bồng bềnh cho tóc nếu muốn.

Nguồn: Menshairstylestoday