Tạm biệt mụn ngày hè với 3 bước đơn giản!

Hè đến mang theo muôn vàn vấn đề đúng không? Điểm qua sơ sơ thì cũng nhiều lắm đấy. Ví dụ như mồ hôi dầu này, mùi cơ thể, cháy nắng,…. Vấn đề bất cập mà nhiều anh em gặp phải và rất đau đầu đấy là mụn trứng cá. Hôm nay, 30Shine sẽ giới thiệu đến các bạn các bước chăm sóc da cần thiết nhất để làn da không bị mụn và  1 số sp mà giúp anh em không còn lo sợ về mụn nữa. Chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy được sản phẩm phù hợp.

Mục lục

Sữa rửa mặt Grinif Tràm Trà làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn 

Đầu tiên để không bị mụn thì chắc chắn cần phải làm sạch da. Da bẩn sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn là nguyên nhân chính gây nên mụn. Đầu tiên trong quy trình làm sạch da đó chính là dùng sữa rửa mặt. 

mụn

Nếu các bạn hay theo dõi các số bí quyết đẹp trai trước đây được phát sóng trên kênh 30Shine TV Trendy thì sẽ k còn lạ gì với 3 dòng sữa rửa mặt là Farcom hạt lựu, Dabo và Elfa kháng khuẩn. Nhưng hôm nay 30Shine muốn giới thiệu đến cho các bạn 1 dòng sữa rửa mặt khác. Sản phẩm này rất tốt trong việc ngăn ngừa mụn và làm sạch ra. Nó rất phù hợp với mùa hè là sữa rửa mặt Grinif Tràm Trà.

Tràm trà vốn là loại thảo dược thiên nhiên hữu hiệu hàng đầu trong việc trị và ngăn ngừa mụn. Độ pH cân bằng phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt không hề gây kích ứng. 

Dòng sữa rửa mặt này đem lại cảm giác thoáng mát, khoan khoái sau khi sử dụng. Nếu lỡ thức khuya hay đi đường xa nhiều bụi bẩn thì cũng rất an tâm. Vì công dụng ngăn ngừa mụn của sản phẩm này rất tốt. Với những nốt mụn mới mọc, sản phẩm này sẽ “xử lý” hiệu quả. Nốt mụn đó sẽ xẹp lại và không tấy lên nữa. 

Kem chống nắng Grinif kiềm dầu hữu hiệu

Hè đến không có kem chống nắng là điều sai lầm. Bởi ánh nắng mặt trời không chỉ làm da bạn bị lão hoá mà còn khiến da bạn nổi mụn. Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân gây hại cho làn da kinh khủng nhất. 

mụn

Tuy nhiên, khi chọn sản phẩm kem chống nắng các bạn cũng nên chọn loại phù hợp với da để tránh phản tác dụng.  Da khô thì có thể dùng những loại kem chống nắng có kèm dưỡng ẩm. Da dầu thì nên chọn loại kem chống nắng giúp kiềm dầu. Đặc biệt đối với những bạn da mụn hay da nhạy cảm cần chọn loại kem chống nắng thật phù hợp không thì sẽ gây bí tắc lỗ chân lông.

Hôm nay, 30Shine sẽ giới thiệu cho các bạn kem chống nắng Grinif. Công dụng chống nắng cao, giúp bạn bảo vệ da hữu hiệu bởi các tia gây hại từ ánh nắng mặt trời. Chiết xuất từ cây xương rồng giúp làm dịu và mát cho da, thử tưởng tượng, da mặt da giảm nhanh 5 độ trong cái nắng gắt mùa hè, không còn gì tuyệt vời hơn.

Chất kem mỏng, nhẹ như sương không gây bí tắc lỗ chân lông. Ngoài ra còn giúp kiềm dầu hàng giờ liền, thoải mái hoạt động dưới thời tiết nóng bức. 

Sữa dưỡng da Grinif 

Nhiều anh em nam giới nghĩ rằng da đàn ông khoẻ nên chẳng cần dưỡng cầu kỳ như phụ nữ. Đồng ý là chúng ta không đủ kiên nhẫn để làm đur các bước chăm sóc da lỉnh kỉnh như các chị em nhưng không có nghĩa là anh em bỏ bê k chăm sóc gì cho làn da của mình. Vì không những da nhanh lão hoá, vừa sạm đen lại dễ bị lên mụn nữa.

mụn

Sữa dưỡng da Grinif sẽ giúp giải quyết hết các vấn đề trên. Đây là loại dưỡng da rất tiện dụng vì nó bao gồm 4 công dụng trong 1:

– Giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, chảy xệ mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng.

– Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, thiếu nước, mang đến làn da ẩm mượt.

– Làm dịu tức thì những vùng bị kích ứng mẩn đỏ và chấm dứt hiện tượng bong tróc, nứt nẻ sau khi cạo râu.

– Giúp tái sinh và trẻ hóa da hiệu quả, tăng độ đàn hồi và giữ lại nét tươi sáng trên da, đẩy lùi lão hóa.

Chỉ mất 2 phút trước khi đi ngủ thôi, anh e sẽ có ngay làn da có lỗ chân lông se khít, mịn màng và sáng nữa. 

Nhớ rằng nên rửa tay sạch trước khi dùng sử dụng, sau đó lấy 1 lượng nhỏ ra tay, xoa đều và xoa lên mặt và nên dùng 2 lần vào sáng và tối. 

Tinh dầu Grinif trị mụn – xoá thâm thần tốc

Tinh dầu trị mụn Grinif 2 trong 1 vừa trị mụn vừa xoá thâm. Mụn sưng tấy, viêm hay mụn cám đều biến mất nhanh chóng khi sử dụng tinh dầu Grinif chỉ sau vài ngày. 100% chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không chỉ đánh bay mụn cứng đầu, sản phẩm còn giúp làm mờ thâm nhanh chóng, không còn dấu vết của mụn. 

mụn

Nếu bạn gặp các vấn đề về da hay là người quan tâm đến việc chăm sóc da thì đừng chần chừ nữa!

Vào ngay 30shinestore.com tham khảo các sản phẩm trên về giá cả và được tư vấn cũng như đặt hàng nhé!