Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Mục lục

Đã bao giờ các chàng tự hỏi rằng với khuôn mặt của mình thì kiểu tóc nào phù hợp và không ‘mất điểm” trong mắt nàng? Hãy đến với 30shine và để stylists của chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé và nút đặt lịch ở cuối bài nhé!

Trên các trang mạng xã hội có các bài báo kiểu như “ kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuôn mặt của chị em”. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn “anh em” với chủ đề tương tự. Đầu tiên 30shine sẽ chỉ cho các chàng trai của chúng ta cách xác định hình dáng khuôn mặt.

Thực hiện bốn bước đơn giản sau:

– Bạn sẽ cần một chiếc gương, lược và xà bông tắm.

– Dùng lược để vén hết mái tóc của bạn về phía sau.

– Sử dụng xà bông vẽ đường viền khuôn mặt của bạn lên gương.

– Hình vẽ ở trong gương sẽ giúp bạn biết khuôn mặt mình có hình vuông, hình tam giác, hình tròn, hình bầu dục hoặc hình dạng dài.

Khi bạn đã xác định được khuôn mặt mình là mặt vuông, tròn … thì 30shine sẽ gợi ý cho bạn cách chọn kiểu tóc sao cho phù hợp

Mặt vuông

Hàm rộng và xương gò má cao là những nét chính của những chàng trai khuôn mặt vuông, những chàng trai sở hữu cho mình khuôn mặt vuông luôn mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ và kiểu tóc phù hợp nhất cho khuôn mặt này sẽ là kiểu tóc ngắn nhưng theo kiểu tóc uốn gợn sóng để ngang trán và phủ thái dương. Bởi tóc ngắn sẽ tăng sự lôi cuốn và cá tính trên khuôn mặt và làm nổi bật khuôn mặt cá tính của mình. Ngoài ra bạn có thể để một bộ râu dài để kéo cho cằm dài hơn.

Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Mặt hình tam giác

Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Đặc điểm của dạng mặt này là cằm thon, xương hàm gọn và bề ngang ngang mặt rộng nhưng trán không cao. Với khuôn mặt này 30shine khuyên các anh nên ưu tiên để tóc mái hơi dài ở hai bên hoặc xoăn để giúp khuôn mặt cân xứng hơn, sau đó dùng sáp vuốt ngược nhằm và tập trung tạo khối ở bên trên và đem lại sự bồng bềnh lãng tử cho khuôn mặt.

Mặt tròn

Đối với kiểu mặt này, điều quan trọng nhất là phải tạo được sự cân bằng giữa hình dáng của mái tóc và khuôn mặt. Các chàng nên chọn kiểu tóc bụi bặm với phần mái để lệch, được cắt tỉa sole, tạo cảm giác gương mặt bớt tròn trĩnh hơn. Các stylists 30shine cũng gợi ý rằng một bộ ria mép hoặc râu được tỉa gọn gàng sẽ tạo điểm nhấn, tăng thêm sự nam tính mạnh mẽ cho gương mặt tròn. Nam giới mặt tròn không nên để tóc cao hay rẽ ngôi giữa vì như vậy sẽ làm cho khuôn mặt thêm tròn trịa hơn.

Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Mặt trái xoan

Thật là tuyệt vời khi bạn được “ban cho” một gương mặt có đường nét hài hòa không góc cạnh. Phái mạnh sở hữu khuôn mặt này có thể tự tin lựa chọn bất kỳ kiểu tóc nào mà bạn muốn. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh kiểu tóc mái bằng hoặc rẽ một bên che đi trán của bạn và làm mặt của bạn ngắn đi.

Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Mặt hình kim cương

Đặc điểm chính của khuôn mặt hình kim cương là chiều dài và cằm nhọn. Cánh đàn ông có thể để tóc mái dài chấm mắt và cắt tóc nhiều lớp, nhằm tạo độ bồng, đem lại cảm giác mặt được “thu ngắn” lại và trông cân bằng hơn. Khuôn mặt này thì bạn không nên lựa chọn các kiểu tóc đẹp quá ngắn vì kiểu tóc ngắn sẽ không che được khuyết điểm trên mặt và lộ một khuôn mặt dài cho bạn.

Tư vấn cách chọn tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Nếu bạn không biết khuôn mặt mình hình dáng ra sao hoặc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp thì 30shine sẽ giúp bạn, nhớ nhất nút đặt lịch ở cuối bài viết nhé.

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *