Sao Việt đẹp trai và mạnh mẽ bất chấp khi để các kiểu tóc nam dài

Các nam thần Showbiz Việt thường toát lên vẻ rất nam tính, mạnh mẽ khi bắt trend các kiểu tóc nam ngắn hit hot. Nhưng để tóc dài mà vẫn thể hiện khí chất đàn ông quyến rũ thì không phải ai cũng làm được.

kieu toc nam

Châu Âu đang rất thịnh hành các kiểu tóc nam dài

Từ trước đến nay, các nam thần Showbiz Việt luôn được biết đến là những người bắt trend tóc cực kỳ nhanh nhạy. Với gương mặt đậm chất Á Đông, họ dễ dàng áp dụng thành công các kiểu tóc hot và khoe vẻ nam tính của mình. Nhưng thời gian gần đây, thị trường tóc châu Âu đang có xu hướng ưa chuộng các kiểu tóc nam dài. Nó rất phù hợp với gương mặt góc cạnh, nam tính của trai Tây. Tuy nhiên, không ai dám chắc rằng nam giới Việt sẽ áp dụng được thành công.

Nhưng các chàng trai Showbiz Việt đã chứng minh không gì là không thể. Họ nhanh chóng bắt trend các kiểu tóc dài cực nhanh. Không những thế, họ còn áp dụng đầy thành công và đẹp bất chấp.

Mục lục

Kiểu tóc nam dài của Sơn Tùng MTP

kieu toc nam

Sơn Tùng gây thương nhớ với tóc cổ trang dài

Nhắc đến tóc dài, người dầu tiên chúng ta nhớ đến phải là Sơn Tùng. Anh chàng này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong MV Lạc Trôi. Trong sản phẩm của mình, Sơn Tùng đã sở hữu một mái tóc dài thướt tha. Nó không khiến cho anh chàng trở nên nữ tính. Ngược lại, anh còn hoá nam thần đốn gục phái nữ.

Ở đầu MV, nam ca sĩ xuất hiện với mái tóc ghi khói dài qua vai đầy thời thượng. Tóc của anh được thiết kế theo xu hướng cổ trang. Kết hợp lại nó khiến Sơn Tùng đầy hấp dẫn và ma mị.

kieu toc nam

Ở phần cảnh sau, Sơn Tùng khiến cho chị em không khỏi điên đảo. Mái tóc khói dài đã bị làm ướt. Cộng thêm việc anh chàng để lộ “bờ vai trần” khi ngâm mình trông bồn tắm. Đây có lẽ là hình ảnh sexy và quyến rũ nhất của Sơn Tùng mà fan từng được thấy. Thế mới thấy, ai bảo kiểu tóc nam dài là không mạnh mẽ?

Isaac lột xác với kiểu tóc nam đen dài

Isaac lột xác với kiểu tóc nam đen dài

Isaac lột xác với kiểu tóc nam đen dài

Isaac trước giờ vẫn luôn nổi tiếng là chàng ca sĩ ngoan hiền của Showbiz Việt. Bởi lẽ anh chàng luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, đứng đắn. Nhưng ai mà không có lúc nổi loạn. Trong một lần quyết định để tóc dài, nam ca sĩ đã đốn tim biết bao nhiêu fan nữ.

Khác với Sơn Tùng, Isaac chọn tóc dài theo chiều hướng hiện đại. Không nhuộm khói ghi, anh chọn màu đen đơn thuần. Không cầu kỳ, Isaac chỉ chọn tóc thẳng và chia ngôi 3/7.

Isaac lột xác với kiểu tóc nam đen dài

Cùng với kiểu tóc này, anh chọn tone quần áo đen trắng. Trong chiếc áo balo, Isaac trông vô cùng sexy, hấp dẫn. Trong bộ vest anh trông vô cùng lịch lãm, nam tính. Có thể thấy thần thái và vẻ điển trai của anh chàng đã toát lên sức quyến rũ khó cưỡng vô cùng.

Denis Đặng

Kiểu tóc nam

Không để tóc quá dài như Sơn Tùng và Isaac, Deniss Đặng chọn tóc chớm gáy. Đây là kiểu tóc mà anh đã khiến bao cô nàng si mê trong MV Màu nước mắt. Kiểu tóc của chàng trai này cầu kỳ hơn sơ với 2 chàng trai kể trên. Anh nhuộm màu sáng khói – đây là màu đang rất hot hiện nay. Bên cạnh đó, Denis còn uốn tóc và tạo kiểu rất tỷ mỉ.

Với ánh mẳ sắc lạnh, phong thái cool ngầu, Denis thật sự toát lên vẻ lạnh lùng nhưng hấp dẫn khó cưỡng. Đặc biệt là các màn “cảnh nóng” của anh chàng trong MV càng khiến cho chị em bấn loạn vể độ sexy của anh.

Kiểu tóc nam

Nam thần Việt Nam đã chứng minh rất rõ ràng rằng trai châu Á chưa bao giờ “chịu thua” trước trai Tây. Cho dù kiểu tóc nam nào giúp trai phương Tây trở nên đẹp trai thì trai Việt cũng có thể. Đặc biệt là tóc dài, nếu nó giúp trai Tây nam tính thì trai Việt cũng đàn ông không kém!