Đẹp trai như Sơn Tùng M-TP với kiểu tóc Short Quiff tại 30Shine

 

Mục lục

Phong cách thời trang cùng những kiểu tóc đẹp trai thời thượng của Sơn Tùng M-TP đã “đốn tim” bao fan nữ qua các ca khúc triệu view. Vậy các chàng trai đừng bỏ qua cơ hội này để thay đổi bản thân, chinh phục cô gái mình thích với kiểu tóc Short Quiff đẹp trai tại 30Shine nhé!

1. Giới thiệu kiểu tóc Short Quiff

Short Quiff là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai phù hợp với độ tuổi, nghề nghiệp. Kiểu tóc này mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp trẻ trung, năng động và vô cùng lãng tử. Điểm nổi bật của kiểu tóc nằm ở phần đỉnh tóc được cắt tỉa mỏng với đồ dài vừa phải để bạn dễ dàng biến tấu vuốt ngược lên hoặc tạo những gợn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng. Hai bên tóc và phần gáy được đẩy cao lên nhưng không quá sát như Undercut trông bạn sẽ vô cùng lịch lãm, trưởng thành. Có thể nói kiểu tóc này sinh ra là để dành cho các bạn nam có khuôn mặt dài và xương.

Đẹp trai như Sơn Tùng M-TP với kiểu tóc Short Quiff tại 30Shine

Kiểu tóc này vô cùng tiện lợi cho các bạn nam thường xuyên đội mũ bảo hiểm bởi nó rất dễ định hình lại kiểu tóc chỉ sau vài động tác vuốt đơn giản. Hơn nữa, trong những ngày hè sắp tới, kiểu tóc gọn gàng này sẽ giúp các bạn nam tha hồ hoạt động thể thao cả ngày mà vẫn tràn đầy năng lượng!

2. Cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Sơn Tùng M-TP tại 30Shine

Sơn Tùng sở hữu một lượng fan khủng là các bạn trẻ, vì thế thật dễ hiểu khi phong cách cùng kiểu tóc của anh được săn đón đến vậy. Và không khó để bạn có thể sở hữu kiểu tóc đẹp trai này tại 30Shine. Combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k với các Stylist tay nghề cao hàng đầu sẽ tư vấn tạo kiểu phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn.

>> Xem ngay: Video cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Sơn Tùng M-TP | 30Shine TV

Chỉ trong vòng 30 phút, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt tóc thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng từ các đôi tay tài hoa với các bước:
1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
3. Gội đầu massage thư giãn, giúp anh không còn căng thẳng mệt mỏi
4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
5. Cắt tóc tạo kiểu
6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
7. Vuốt sáp đẹp trai

Dù bạn đang cafe với bạn bè hay đang trên đường về, chỉ cần dành 30 giây để đặt lịch trước, bạn sẽ được ưu tiên cắt trước và bạn sẽ không phải chờ đợi lâu:

—————–
Đừng quên: Subcribe kênh 30Shine TV để được ưu tiên xem các mẹo hay giúp đẹp trai hơn!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *