Nói gì với thợ cắt tóc để có kiểu tóc nam đẹp ăn Tết?

Các stylist đóng vai trò quyết định trong việc tạo kiểu tóc nam đẹp. Vì vậy, các chàng trai hãy mạnh dạn trao đổi với stylist về kiểu tóc mình muốn. Sau đây, 30shine sẽ chia sẻ bí quyết “Nói gì với thợ cắt tóc để có kiểu tóc nam đẹp ăn Tết” nhé !

Mục lục

1. Đặt lịch và đến đúng lịch hẹn

Đặt lịch cắt tóc nam đẹp

           Đặt lịch cắt tóc nam đẹp

Điều đầu tiên là bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến. Khi đó stylist có thời gian tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp. Điều này cũng đảm bảo rằng bạn không phải đợi lâu khi đến nơi làm tóc.Tiếp theo đó là bạn phải đến cắt tóc đúng lịch hẹn. Bạn hãy đến sớm hơn 10 – 15 phút trước cuộc hẹn. Nếu bạn đến muộn rất có thể lịch hẹn của bạn sẽ bị hủy để dành chỗ cho khách hàng khác.

Mặt khác, nếu như bạn đến đúng hẹn sẽ tạo được thiện cảm với các stylist trong việc giúp bạn có một kiểu tóc nam đẹp.

2. Tham khảo trước các kiểu tóc nam đẹp

Tham khảo trước các kiểu tóc nam đẹp

Tham khảo trước các kiểu tóc nam đẹp

Bạn hãy tìm hiểu những kiểu tóc nam đẹp nhất mà mình thích. Điều này rất đơn giản, bạn có thể tham khảo phong cách tóc nam từ các thần tượng. Nếu bạn là học sinh, hãy tham khảo những kiểu tóc nam đẹp đi học. Nếu bạn đi làm, hãy tìm hiểu những kiểu tóc nam đẹp ngắn. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc nam Hàn Quốc khi đi chơi, dự tiệc.

Tuy nhiên, bạn cần nhờ các stylist tư vấn xem các kiểu tóc này có phù hợp với mình không nhé ! Chắc chắn với kinh nghiệm của các stylist tại 30shine thì điều này không khó chút nào. Họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc nam đẹp nhất và phù hợp với phong cách của bạn.

3. Thẳng thắn đánh giá kiểu tóc với stylist

Đừng ngần ngại đánh giá kiểu tóc nam đẹp với stylist

Đừng ngần ngại đánh giá kiểu tóc nam đẹp với stylist

Sau khi cắt tóc xong, các stylist sẽ dùng gương cho bạn quan sát kiểu tóc bạn vừa cắt. Bạn hãy chú ý những đường cắt qua gương cũng như dùng tay để cảm nhận. Với các kiểu tóc nam đẹp ngắn thì đường cắt liền mạch và không có tóc chìa ra phần rìa. Đối với các kiểu tóc nam Hàn Quốc, bạn hãy chú ý phần mái hơi lệch và vào nếp tự nhiên.

Bạn hãy thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về kiểu tóc. Bạn hãy góp ý những phần mà mình thấy chưa đẹp cho kiểu tóc nam này. Khi đó, các stylist sẽ chỉnh sửa lại các phần tóc chưa ưng ý theo đánh giá của bạn.

4. Hỏi các stylist về cách chăm sóc cho kiểu tóc nam

Hỏi các stylist về cách chăm sóc cho kiểu tóc nam đẹp

  Hỏi các stylist về cách chăm sóc cho kiểu tóc nam đẹp

Sau khi đã có được kiểu tóc nam ưng ý, bạn hãy hỏi ngay các stylist về cách chăm sóc tóc. Đa phần, các chàng trai sẽ có những câu hỏi như: ” Làm thế nào để kiểu tóc này giữ được lâu?, với kiểu tóc nam này nên dùng sản phẩm chăm sóc tóc nào?”. Các stylist sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này một cách tốt nhất.

5. Nhờ các stylist chụp lại kiểu tóc

Sau khi cắt tóc xong, bạn hãy nhờ các stylist chụp lại các góc khác nhau của kiểu tóc. Điều này sẽ giúp cho các stylist tư vấn cho bạn những kiểu tóc nam phù hợp cho các lần cắt sau. Bạn biết không, bước chụp lại kiểu tóc nam đẹp vừa cắt chỉ có tại chuỗi cắt nam 30shine thôi nhé! Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi trao đổi với các stylist.

Với những bí quyết nhỏ trên đây, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ với các stylist nhé. Chắc chắn, sẽ không khó khi bạn muốn có một kiểu tóc nam đẹp ăn Tết đúng không nào !