Uốn tóc cho bé từ sớm, nên hay không?

Uốn tóc, tạo kiểu cho các cậu ấm đang dần trở thành trào lưu mà cha mẹ rất ưa chuộng. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều rằng việc này sẽ gây hại cho bé. Vậy nên hay không việc uốn tóc cho cu cậu từ khi còn nhỏ?

Uốn tóc sớm, ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ

Nhiều cha mẹ cho rằng, việc uốn tóc tai, mặc trang phục chất chơi, điệu đà cho con mình quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của bé, khiến bé lớn sớm so với độ tuổi. Điều này là trái với tự nhiên và sự hồn nhiên củ trẻ. Họ lo ngại, cu cậu sẽ lớn lên với tâm thế lúc nào cũng tập trung “làm đỏm” cho bản thân. Cu cậu sẽ không lo học hỏi những thứ xung quanh.

Uốn tóc sớm có ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ?

Uốn tóc sớm có ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ?

Tuy nhiên, đây chưa hẳn là một việc xấu. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng đây chính là việc rèn cho trẻ thói quen tốt. Có nghĩa là trẻ dần ý thức với việc phải luôn để bản thân gọn gàng, sáng sủa khi ra ngoài. Việc cho trẻ tiếp xúc sớm với thời trang tóc sẽ giúp trẻ sớm định hình được phong cách thời trang. Việc này không hề phá vỡ quy luật tự nhiên. Thậm chí là còn giúp trẻ khám phá con người mình dễ dàng hơn. Biết đau sau này cu cậu lại trở thành stylist tương lai thì sao?

Thuốc uốn tóc có gây hại cho bé?

Da đầu của trẻ thường mỏng và nhạy cảm hơn da đầu người lớn. Do đó, chúng dễ bị dị ứng, kích ứng hơn người đã trưởng thành. Hơn nữa, sợi tóc bé còn mỏng nên rất dễ bị hư tổn sau khi uốn tóc. Đây chính là điều khiến cho nhiều cha mẹ e ngại không muốn uốn tóc tạo kiểu cho con trai mình.

Thuốc nhuộm tóc có gây ảnh hưởng đến cậu ấm?

Thuốc nhuộm tóc có gây ảnh hưởng đến cậu ấm?

Nhìn chung da đầu của bé khá giống với da đầu người lớn. Ngoại trừ việc chúng non nớt hơn. Do vậy để cu cậu vẫn có được những kiểu đẹp vừa không bị hại, stylist sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Ví dụ, họ sẽ dùng thuốc uốn tóc dành riêng cho trẻ nhỏ. Hoặc như ở 30Shine thì thuốc uốn tóc cũng như các sản phẩm khác đều rất chất lượng. Do đó, nhiều ôn bố không chỉ lựa chọn đây là điểm đến cho mình. Mà họ còn tin tưởng gửi gắm cậu ấm nhà mình đến các stylist ở đây.

Hoặc dựa vào đặc tính tóc của bé là mỏng và tơ hơn, stylist cũng sẽ linh hoạt hơn khi uốn tóc. Tóc của bé sẽ dễ vào nếp hơn người lớn. Vây nên, không cần ủ thuốc quá lâu. Việc rút ngắn thời gian cũng giảm thiểu việc thuốc ngấm vào da đầu trẻ.

Hãy cứ yên tâm đến với 30Shine, con bạn sẽ được toả sáng

Hãy cứ yên tâm đến với 30Shine, con bạn sẽ được toả sáng

Do đó, việc uốn tóc cho trẻ từ sớm không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng. Nếu bạn thích và cậu ấm thích, hãy cứ uốn tóc cho trẻ. Bạn đừng quá lo lắng về việc sẽ gây hại cho con bạn. Bất cứ vấn đề nào đều có hai mặt, việc nhuộm tóc cũng vậy. Chỉ có điều bạn đủ sáng suốt để có những điều chỉnh những mặt hại thành lợi hay không thôi. Ở thời đại 4.0, mọi vấn đề đều có hướng giải quyết. Ở 30Shine luôn biến những điều không thể thành có thể.