Đẹp trai quẩy cuối năm với kiểu tóc nam đẹp Mohican phá cách

Mohican đang là 1 trong những kiểu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng dịp cuối năm 2018. Hàng ngàn anh em đã đổ xô đến 30Shine dịp cuối năm để “lột xác” với kiểu tóc này. Điều gì đã khiến cho Mohican lại HOT đến như vậy? Hãy cùng 30Shine khám phá ngay nhé!

Đẹp trai quẩy cuối năm với kiểu tóc nam đẹp Mohican phá cách

Đẹp trai quẩy cuối năm với kiểu tóc nam đẹp Mohican phá cách

Mục lục

1. Mohican – Kiểu tóc nam HOT trend dịp cuối năm

Mohican, hay còn gọi là Mohawk, là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai, cực kỳ ấn tượng. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên side và gáy được hớt cạo trắng. Phần đỉnh tóc được cắt tỉa ngắn và vuốt chỉa về phía trước.

Mohican - Kiểu tóc nam HOT trend dịp cuối năm

Mohican – Kiểu tóc nam HOT trend dịp cuối năm

Kiểu tóc nam đẹp này mang đến cho anh em vẻ ngoài phá cách, mạnh mẽ đúng kiểu bad boy. Chính vì vẻ ngoài như vậy đã khiến cho hàng loạt sao Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Châu Khải Phong, Hoa Vinh, Đạt G,… cực kỳ ưa thích. 

Anh em nào ưa thích sự nổi loạn và phá cách thì Mohican chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần sở hữu kiểu tóc Mohican cũng đủ để anh em tự tin quẩy banh nóc dịp cuối năm.

2. Mohican kết hợp nhuộm màu thời trang ấn tượng

Nhuộm tóc cũng đang là một xu hướng khiến anh em nam giới điên đảo dịp cuối năm. Để nổi bật và đẹp trai hơn, rất nhiều anh chàng đã chọn nhuộm màu mái tóc của mình. Lại còn kết hợp với Mohican, anh em chỉ có chuẩn đẹp trai và sẵn sàng cho mọi cuộc chơi chứ còn gì nữa!

Mohican kết hợp nhuộm màu thời trang ấn tượng

Mohican kết hợp nhuộm màu thời trang ấn tượng

Anh em có thể tìm cho mình những màu tóc phù hợp để tôn lên làn da. Da ngăm đen có thể chọn những màu có tông trầm như nâu hạt dẻ, nâu rêu,… Những màu tông trầm như vậy sẽ khiến cho anh em sáng da và cuốn hút hơn. Còn những anh bạn có làn da trắng thì lại chả cần phải lo. Từ những tông màu trầm đến cả những màu tông sáng như khói, sáng đều có thể chơi được.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong cực kỳ ưa thích kiểu tóc nam đẹp này

Nam ca sĩ Châu Khải Phong cực kỳ ưa thích kiểu tóc nam đẹp này

Việc sở hữu 1 kiểu tóc Mohican nhuộm màu thời trang chính là vũ khí “sát thủ” dành cho phái đẹp. Ai mà chả thích những chàng trai cool ngầu, nam tính và nổi loạn phải không nào!

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp nhất định phải đến ngay 30Shine

Duy nhất 30Shine mới có gói dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo an toàn cho bạn. 30Shine cam kết 100% sử dụng thuốc tẩy tóc chất lượng cao giúp hạn chế tối đa hư hại ảnh hưởng đến da đầu. Chỉ với 2 lần tẩy tóc (100k/1 lần tẩy) và gói dịch vụ nhuộm 180k là bạn đã có thể lột xác thành công với kiểu tóc Mohican nhuộm màu đẹp trai, ấn tượng.

Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp nhất định phải đến ngay 30Shine

Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp nhất định phải đến ngay 30Shine

Cuối năm anh em có thể rất dễ gặp phải tình trạng hét giá, mập mờ không rõ ràng. Nhất là nhuộm màu thời trang, anh em lại càng dễ gặp hơn. Hiểu được nỗi lo đó, 30Shine đã đưa ra những cam kết dành riêng cho khách hàng. Cam kết không đổi giá dù có là ngày thường hay ngày lễ. Trên toàn chuỗi hệ thống của 30Shine từ Bắc vào Nam, giá dịch vụ vẫn sẽ không đổi.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine!

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine!

Muốn được “lột xác” đẹp trai đi quẩy cuối năm với kiểu tóc nam đẹp Mohican thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng dành cho bạn. Đừng chần chừ làm gì nữa, hãy nhấn nút đặt lịch ngay và đến 30Shine tận hưởng những gói dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp mà không tiệm tóc nào có được.