Diện ngay những kiểu tóc đẹp này vừa bảnh trai lại nhận lì xì mỏi tay

Các anh em đã lớn nhưng vẫn muốn nhận lì xì Tết này? Diện ngay những kiểu tóc đẹp sau vừa sành điệu, vừa lấy lòng phụ huynh, nhận lì xì mỏi tay.

kiểu tóc đẹp

Tết Kỷ Hợi đang đến rất gần, các anh em lại thêm một tuổi mới. Các phong bao lì xì ngày càng xa tầm tay. Phải làm sao đây? Đừng lo, hãy “ăn gian” độ tuổi của bạn bằng cách thay đổi kiểu tóc. Hữu hiệu lắm đấy.

Tết cũng là thời điểm các anh em lột xác để đón Tết. Những bộ đồ mới, những đôi giày mới đã được sắm sửa từ giờ. Các Salon tóc của 30Shine cũng đã đông nghịt các anh em đến cắt tóc mới đón xuân. Vậy tại sao không nhân cơ hội này khiến cho diện mạo của mình trẻ trung hơn để có thêm cơ hội nhận thêm tiền lì xì? Vừa đẹp trai, vừa trẻ ra, vừa có tiền mừng tuổi. Đúng là một công nhiều việc!

Điểm danh ngay những kiểu tóc nam nhận mừng tuổi mỏi tay.

Mục lục

Layer

kiểu tóc đẹp

Layer luôn được mệnh danh là kiểu tóc của tuổi trẻ. Vì sao lại vậy? Bởi nó khiến cho người sở hữu trông trẻ ra rất nhiều. Phần tóc mái vuốt rủ xuống trán làm cho khuôn mặt trẻ trung, năng động hơn. Thậm chí nếu bạn cắt phần ngọn tóc theo kiểu mái bằng thì bạn còn trông khá “ngây thơ” nữa đấy. Còn nếu mà để mái xoăn, bạn càng trở nên sành điệu hơn. Nhưng không có nghĩa là bạn không còn “ngây ngô” nữa. Bởi tóc xoăn còn khiến cho khuôn mặt bạn “dễ thương” hơn rất nhiều. Để hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với những trang phục trẻ trung, xì tin. Và đừng quên phụ kiện là cặp kính mắt tròn nữa nhé!

Bởi vậy mà kiểu tóc đẹp này xứng đáng đứng đầu danh sách ngày hôm nay. Chắc chắn khi diện kiểu tóc này các bạn sẽ “ăn gian” tuổi hiệu quả đấy. Chẳng ai nghĩ rằng bạn đã là một chàng thanh niên “đầu hai” rồi đâu! Cứ yên tâm mà nhận lì xì mỏi tay Tết này đi nhé!

Kiểu tóc đẹp Mohican

kiểu tóc đẹp

Nếu Layer giúp bạn ghi điểm trong mắt người lớn bởi vẻ ngoan ngoãn thì Mohican lại ngược lại. Kiểu tóc đẹp này không giúp bạn có hình ảnh “trong sáng” trong mắt họ hàng. Nhưng nó lại đem đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động và có phần tinh nghịch tuổi mới lớn. Chắc chắn rằng không phụ huynh nào từ chối mừng tuổi một cậu chàng đẹp trai, năng động đâu!

Đây cũng là kiểu tóc hot trend làm mưa làm gió suốt năm qua. Vậy nên đừng lo rằng khi diện nó bạn sẽ bị “lỗi thời” nhé. Kiểu tóc này sành điệu lắm đấy! Thoải mái đi quẩy với bạn bè những ngày đầu năm luôn nhé.

Comma Hair

kiểu tóc đẹp

Comma Hair vốn là kiểu tóc được phục hưng từ kiểu tóc cổ điển. Và nó mang tới một hơi hướng hơi xưa cũ. Vậy nên bạn thấy lạ khi kiểu tóc đẹp này xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay? Đừng  ngạc nhiên! Thực chất kiểu tóc này đã được biến tấu đi rất nhiều so với trước kia. Phần mái tóc được áp dụng nhiều kỹ thuật tân tiến để trở nên hiện đại hơn. Do vậy, nó đem đến cho người sở hữu vẻ trẻ trung, năng động. Nó giúp gương mặt của bạn trông tròn và sáng hơn. Do đó giúp bạn ăn gian độ tuổi hiệu quả.

Đây cũng là kiểu tóc rất high fashion. Bởi nó kết hợp nhiều yếu tố. Kiểu tóc đẹp này là sự giao thoa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Là bản giao hưởng tuyệt vời giữa sự sang trọng và trẻ trung. Vậy nên không có lý do gì mà không chọn kiểu tóc này cho mùa Tết đang đến gần.

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc trúng “nhiều mục đích” như vậy thì nhanh chóng đến ngay với 30Shine đi thôi. Tết đang đến rất gần rồi. Đến hẹn hò với Stylist của 30Shine, vừa được đẹp trai, vừa trẻ ra cả chục tuổi, Tết tha hồ nhận lì xì.

Hơn nữa, khi đến với 30Shine, bạn còn có cơ hội khiến cho da mặt trở nên sáng sủa, sạch sẽ hơn đón Tết. Bởi bạn sẽ được trả nghiệm quy trình mát xa, hút mụn, nâng cơ mặt như spa cao cấp từ các Skinner xinh đẹp của hệ thống. Tết đến rồi, đầu tư ngay đi thôi!