Những mẫu tóc nam đẹp side part mà soái ca Song Joong Ki sở hữu

Sở hữu nhiều kiểu tóc khiến fan girl tan chảy. Tuy nhiên, mẫu tóc nam đẹp mà Song Joong Ki “trung thành” nhất chính là Side Part thần thánh.

Ngay sau khi ra mắt bộ phim “Hậu duệ mặt trời” trên sóng truyền hình. Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Joong Ki được biết đến nhiều hơn trong lòng những người hâm mộ. Với gương mặt baby cùng với nụ cười tươi rói và cách diễn xuất ấn tượng, hình tượng của anh nhanh chóng trở thành điểm nhấn trong giới điện ảnh. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu về những mẫu tóc nam đẹp side part mà soái ca Song Joong Ki sở hữu nhé!

Mục lục

Mẫu tóc nam đẹp side part mang ý nghĩa gì?

Mẫu tóc nam đẹp của soái ca Song Joong Ki

Mẫu tóc nam đẹp của soái ca Song Joong Ki

Người xưa đã từng có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Vì thế mà mái tóc chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trong việc nhìn nhận, đánh giá một người qua lần gặp đầu tiên. Nếu bạn là người có vẻ ngoài sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất thì sao? Chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và tình cảm từ người khác rồi. Trên thực tế thì không thể đánh giá một người chỉ qua bề ngoài. Tuy nhiên thì bề ngoài cũng là một trong những điểm cộng giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác.

Bạn không cần quá cầu kỳ hay rườm rà, chỉ cần bạn không lôi thôi luộm thuộm là được. Một bề ngoài ưa nhìn cần phải có sự hài hòa cả tổng thể. Bạn không thể chọn một bộ váy đẹp trong khi tóc tai bạn thì bù rù. Bài viết dưới đây 30Shine xin chia sẻ tới các bạn đôi chút về kiểu tóc side part. Những mẫu tóc nam đẹp side part giúp bạn trở nên tự tin hơn, đẹp trai hơn. Đặc biệt là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với đi chơi hay đi dự tiệc.

Mẫu tóc nam đẹp side part thường được nhiều quý ông lựa chọn

Side part là kiểu tóc được nhiều quý ông ưa thích sự lịch lãm và cổ điển lựa chọn. Tuy nhiên thì điểm chú ý ở kiểu tóc này là gì? Không phải ai cũng có thể để được kiểu tóc này. Nó đại diện cho tầng lớp thượng lưu, những nhà doanh nhân giàu có hay những vị tướng phục vụ cho quân đội quốc gia. Mẫu tóc nam side part đại diện cho sự quyền lực, sự mạnh mẽ, lịch lãm mà ở tất cả những người đàn ông thực thụ cần có. Tuy nhiên, trong thời kỳ hiện nay thì kiểu tóc này ai cũng có thể lựa chọn. Miễn chúng phù hợp với kiểu dáng của khuôn mặt, cũng như phù hợp với độ tuổi và công việc là được. Bạn không nhất thiết phải những người giàu có, quý ông mới có thể sở hữu.

Mẫu tóc nam đẹp side part là mẫu tóc như thế nào?

Side part được coi là một trong những mẫu tóc nam đẹp nhất dành cho những người có khuôn mặt dài, vuông và trái xoan. Với kiểu tóc side part này chúng sẽ làm tăng vẻ đẹp cũng như sự mềm mại cho khuôn mặt. Đây là mẫu tóc được lấy cảm hứng từ một quyển sách đang được đọc dở.

Soái ca Song Joong ki đã từng sở hữu mẫu tóc nam đẹp nào?

Mẫu tóc nam đẹp side part cổ điển

Những mẫu tóc nam đẹp side part

Những mẫu tóc nam đẹp side part

Cùng là mẫu tóc nam side part nhưng mẫu tóc này bao gồm nhiều loại khác nhau. Với loại side part cổ điển đó là kiểu tóc xung quanh được tỉa gọn nhưng không cạo trắng, để hơi dài khoảng 1,5 cm và vuốt theo chiều ra phía sau. Tóc ở trên có thể được chia theo tỷ lệ 2/8 hoặc 3/7, tùy vào tỷ lệ mà bạn mong muốn. Nếu ưa thích phong cách lịch lãm thì hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu tóc side part cổ điển. Đó là kiểu tóc với những lọn tóc hơi xoăn ở mái hoặc sóng nhẹ toàn đầu. Các bạn thực sự sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sở hữu mẫu tóc tuyệt vời này.

Mẫu tóc nam đẹp side part hiện đại

mẫu tóc nam đẹp Hàn Quốc

Mẫu tóc nam đẹp Hàn Quốc

Khác với mẫu tóc side part cổ điển, mẫu tóc side part hiện đại được thiết kế bởi những thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Theo đó là những cải tiến vô cùng độc đáo và mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Nếu như side part cổ điển chia sâu tóc theo tỷ lệ thì side part hiện đại sẽ được cắt cao hơn một chút. Nó giúp mang đến sự khỏe khoắn mà không hề kém phần thanh lịch, lịch lãm. Mẫu tóc nam đẹp Hàn Quốc này có điều đặc biệt là cực kỳ phù hợp với cả những người đi học lẫn người đi làm tại cơ quan hành chính. Bạn hoàn toàn có thể phối kiểu tóc này trong nhiều tình huống khác nhau. Sử dụng trong nhiều tình huống nhưng nó không hề làm mất đi vẻ đẹp trai lịch lãm của bạn.

Mẫu tóc nam đẹp side part 3/7

Mẫu tóc nam đẹp side part 4/6

Mẫu tóc nam đẹp side part 3/7

Mẫu tóc nam đẹp side part 3/7 là kiểu tóc có độ dài trung bình khoảng 9cm. Bạn có thể để chạm mắt hoặc dài qua mắt một chút. Đối với những bạn nam có tóc thẳng thì cần uốn xoăn nhẹ để phá đi chất tóc thẳng ban đầu. Cách làm này đem lại cảm giác tự nhiên và hài hòa hơn. Cũng giống như kiểu tóc cổ điển thì mẫu tóc side part 3/7 này cũng có phần chia khá sâu. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt dài, trái xoan hoặc mặt vuông

30Shine mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc lựa chọn được mẫu tóc phù hợp với bản thân. Nếu bạn mong muốn sở hữu một kiểu tóc side part giống soái ca Song Joong Ki, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 30Shine để trở nên đẹp trai.