Những kiểu tóc nam để đen hay nhuộm đều đẹp trai hút hồn

Màu nhuộm thường mang lại màu sắc mới cho tóc. Chúng khiến cho tóc bạn trở nên nổi bật và sáng hơn. Thế nhưng cũng có những kiểu tóc nam mà khi để đen truyền thống, bạn vẫn trở thành soái ca nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine đi tìm kiểu tóc để đen hay nhuộm đều giúp phái mạnh đẹp trai hết phần người khác.

Mục lục

Kiểu tóc nam layer

So sánh giữa hai quả đầu tỉa layer, thật khó để bạn chọn được kiểu tóc đẹp hơn.

So sánh giữa hai quả đầu tỉa layer, thật khó để bạn chọn được kiểu tóc đẹp hơn.

Layer được xem là kiểu tóc nam đậm chất Hàn Quốc với tạo hình vô cùng trẻ trung. Đặc điểm nhận diện layer chính là độ phồng mềm mại của tóc được tạo nên bởi các lớp tóc xếp tầng lên nhau. Để diện được kiểu đầu này, phái mạnh phải để tóc tương đối dài, hai bên mai, gáy không cắt sát. Với phong cách mỹ nam mà layer mang lại, đảm bảo bạn để tóc đen hay nhuộm đều đẹp.

Mohican

Bạn chọn phong cách thể thao hay cá tính?

Bạn chọn phong cách thể thao hay cá tính?

Mohican với phần mái dài được vuốt phồng đổ về trước, hai bên mai cạo sát trở thành kiểu tóc nam rất được yêu thích trong năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sự thoải mái phù hợp với khí hậu Việt Nam. Không những vậy, với bạn nào “nấm lùn”, đây còn là kiểu đầu giúp ăn gian thêm vài cm. Quá nhiều điểm cộng như vậy nên dù để đen hay nhuộm, mohican vẫn đủ sức hút hồn mọi người.

Side Part

Kiểu tóc side part đã quá quen thuộc nên để đen hay nhuộm màu đều đẹp.

Kiểu tóc side part đã quá quen thuộc nên để đen hay nhuộm màu đều đẹp.

Để đen truyền thống hay nhuộm với side part đã không còn là câu hỏi quan trọng. Bởi đơn giản, kiểu tóc nhiều biến thể này có thể “cân” tất cả sắc màu bạn chọn. Nếu như side part đen khiến phái mạnh trông đứng đắn, lịch sự khi đi làm thì side part nhuộm sáng thích hợp cho bạn thể hiện cá tính của mình mỗi khi đi chơi. Ngoài màu sắc, bạn có thể tạo nhiều kiểu cực đẹp như side part 3/7, 2/8, vuốt dựng, vuốt rũ,…

Đặc biệt, side part phù hợp với mọi khuôn mặt nên phái mạnh không cần lo lắng. Với bạn có khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc sẽ khiến chàng trở nên thanh tú. Còn với bạn có phần trán cao, yên tâm vì đã có side part vuốt rũ khắc phục nhược điểm. Không quá khi nói rằng đây là kiểu tóc nên tạo một lần trong đời của đàn ông. Bạn có muốn thử?

Undercut

Undercut thách thức mọi màu tóc.

Undercut thách thức mọi màu tóc.

Undercut là kiểu tóc cạo hai bên mai và giữ nguyên tóc trên đỉnh đầu. Với phần tóc này, bạn có thể tha hồ tạo kiểu từ hất ngược lên đến vuốt keo bồng bềnh đầy lịch lãm. Sự đa dạng từ undercut quiff đến flat top undercut đủ để thấy rằng phái mạnh có thể tha hồ nhuộm màu nổi hoặc để tóc đen truyền thống đều đẹp. Thử diện kiểu tóc này, khuôn mặt bạn sẽ sáng lên trông thấy.

Những kiểu đầu đẹp trai bất chấp màu sắc trên đây có cho bạn thêm gợi ý? Hãy đến ngay với 30shine khi bạn đã có lựa chọn cho mình. Với đội ngũ stylist chuyên nghiệp, chắc chắn 30shine sẽ giúp phái mạnh khai phá vẻ đẹp trai của mình một cách hoàn hảo nhất.