BÍ MẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CÁNH CỬA LUÔN CHẬT NÍCH NGƯỜI CỦA SALON TÓC NAM 30SHINE

Dù có tới 85 cửa hàng rộng khắp toàn quốc song ít khi người ta không bắt gặp cảnh hàng loạt xe máy, ô tô xếp hàng dài trước các cửa tiệm salon cắt tóc nam 30Shine. Chưa kể mỗi dịp lễ tết đến nhu cầu cắt tóc tạo kiểu tăng đột biến, trung bình một cửa hàng ghi nhận tiếp đó hàng nghìn lượt khách mỗi ngày, ai cũng háo hức để có được kiểu tóc đẹp trai siêu hời chỉ 100k. Đâu là lí do tạo nên sức hút không tưởng đó?

Mục lục

1. Trải nghiệm thư giãn cực mê

Thay vì chỉ gội đầu, cắt tóc là xong như các tiệm tóc nam thông thường, tại 30Shine anh em sẽ được tận hưởng quy trình chăm sóc da công nghệ cao như tại spa. Đội ngũ Skinner khéo léo, massage khắp khuôn mặt, bấm huyệt thư giãn mang đến cho bạn cảm giác thư thái, trút hết mọi mệt mỏi để bước ra khỏi salon với phong thái tự tin hơn bao giờ hết.

2. Mức giá hời cho một combo chăm sóc toàn diện

Một trong những điểm nhấn làm nên tên tuổi 30Shine khiến khách hàng thay đổi thói quen cắt tóc ở tiệm đầu ngõ chính là gói dịch vụ Shine combo 100K. Khái niệm combo 7 bước đã quá quen thuộc với những vị khách ruột của 30Shine, trải nghiệm tất cả các bước: Rửa mặt – Chăm sóc da mặt công nghệ cao – Gội đầu massage – Tư vấn kiểu tóc phù hợp theo khuôn mặt – Cắt tạo kiểu bởi những Stylist hàng đầu – Cạo mặt êm ái, gội xã kỹ càng – Vuốt sáp tạo kiểu. Trọn gói cực kinh tế chỉ 100K cho một làn da láng mịn và một mái tóc đẹp, sau đó bạn sẽ đẹp trai hoàn hảo!

3. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp – Hiểu bạn hơn cả chính bạn

Mỗi stylist ở 30Shine lại sở hữu những cá tính, thế mạnh về một kiểu tóc khác nhau, nhưng đều chung sự tận tâm, khéo léo, mong muốn đem đến cho phái mạnh những kiểu tóc đẹp trai, dẫn đầu xu hướng để tự tin bứt phá trong sự nghiệp. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, stylist sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp dựa trên khuôn mặt, tình trạng sức khỏe của tóc cũng như phong cách mà bạn hướng tới.

4. Dịch vụ chăm sóc nhiệt tình – Đặt lịch qua app tiện lợi

Tại 30Shine, khách hàng được đội ngũ nhân viên trẻ trung, trung thực quan tâm đến từng chi tiết nhỏ như dắt xe, sạc xe điện, wifi, nước uống mát lạnh miễn phí– Đây là quy chuẩn về con người mà 30Shine luôn hướng tới để nâng tầm trải nghiệm của anh em. Đặc biệt dù luôn trong tình trạng chật ních nhưng mọi khách hàng đều không cần chờ đợi đến lượt cắt tóc vì đã được đặt lịch từ trước thông qua ứng dụng cài đặt sẵn trên điện thoại. Qủa là điểm cộng to lớn cho những khách hàng bận rộn.