Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng “nổi bần bật”

Mục lục

Thời gian gần đây, những kiểu tóc xoăn cho nam ngày càng được ưu chuộng nhờ tính thời gian và quyến rũ của nó. 30 Shine sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu tóc xoăn cho nam thời thượng nhất mà bạn nhất định nên thử một lần nhé!

Tóc xoăn Undercut

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"

Với phần tóc ngắn và tập trung dài vào phần giữa undercut thông thường vốn cũng đã rất được ưa chuộng bởi nó sẽ giúp khuôn mặt của phái mạnh dài và khoe được góc cạnh hơn. Đặc biệt, với phần tóc trên phá cách tạo xoăn bồng bềnh, mang lại phong thái quý tộc, lãng tử nhưng vẫn mạnh mẽ, trẻ trung. Bạn cũng rất dễ tạo kiểu và chăm sóc, phần tóc trên cắt layer và 1 chút sáp vuốt tóc, bạn đã có ngay kiểu tóc undercut thời trang.

Tóc xoăn Over/Side Part

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"

Tóc xoăn Side Part là một trong những kiểu tóc xoăn cho nam phù hợp với hầu hết mọi loại tóc, dù chất tóc bạn là xoăn, thẳng, tóc dày mỏng thì đều có thể tự tin với kiểu tóc này. Hơi giống với undercut nhưng với sóc side part, phần tóc hai bên sẽ được cắt layer dày hơn chứ không cạo sát giống như undercut.

Những sóng xoăn theo kiểu Side part cũng thường khá nhẹ nhàng, tạo độ cong vừa phải cho tóc giúp mái tóc trông tự nhiên, tạo điểm nhấm nhiều hơn cho gương mặt.

Tóc xoăn ngang trán

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"

Tóc xoăn ngang trán (Wavy Fringe) khá gọn gàng với phần chân tóc được cắt gần sát, cao layer đến gần chính giữa. Điểm nhấn của kiểu tóc này là ở phần mái được cắt ngang, thường là trên lông mày sẽ khiến khuôn mặt các bạn nam trở nên trẻ hơn. Chính vì vậy, các bạn nam vẫn đang đi học, mới đi làm muốn thử một kiểu tóc xoăn cho nam không quá già dặn thì tóc xoăn ngang trán chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc xoăn uốn ngược

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"

Gần như trái ngược hết với 3 kiểu tóc trên, tóc xoăn uốn ngược (Curly Quiff) có phần mái được hất ngược ra sau giúp tôn lên toàn bộ những đường nét của khuôn mặt. Với các bạn nam có khuôn mặt góc cạnh, trán cao, kiểu tóc này là dành cho bạn thêm phần thu hút, cá tính.

Tóc xoăn Slicked-back

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"

Nhắc đến slick-back, người ta thường nghĩ đến tóc thẳng, bóng mượt được chải nếp ra phía sau. Tuy nhiên, slick-back hoàn toàn có thể được phá cắt với những lọn xoăn nhẹ tạo nên một kiểu tóc xoăn cho nam cực thu hút và độc đáo.

Vẫn giữ kiểu dáng cơ bản, tóc chải ngược thẳng ra sau nhưng lại được thay đổi chút ít, thay vì để thẳng sợi tóc và chải ra sau nhàm chám, một chút xoăn ở phần chân tóc sẽ khiến mái tóc của bạn tự nhiên, bồng bềnh hơn, không gây cảm giác cứng nhắc,

Hãy tiếp tục đón đọc và khám phá những kiểu tóc xoăn cho nam nào đang thịnh hành nhất nhé. Và cũng đừng chần chừ, hãy ghé qua 30 Shine để được tư vấn và chọn cho mình 1 mái tóc xoăn cực thời trang nhé.

(Nguồn: The Idle Man)

Xem thêm:

Những mẫu đồng hồ đẹp nhất 2018 dành cho phái mạnh
“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)
Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *