Những bộ râu đầy cá tính của giới Sao Việt

“Để râu không phải là già, để râu để biết mình là đàn ông”. Chỉ cần nghe tới đây thôi cũng đủ để biết rằng bộ râu có tác động mạnh mẽ như thế nào đến vẻ ngoài của một người đàn ông đúng không nào.

Để râu từ lâu luôn là cách được rất nhiều anh chàng phái mạnh lựa chọn để chứng minh cho sự nam tính của mình. Mà không cần phải khoe cơ bắp cuồn cuộn hay phải sở hữu một gương mặt đầy góc cạnh.

Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh

Đây cũng là cách thể hiện thông minh mà nhiều sao Việt đã áp dụng. Họ chia sẻ rằng khi để râu và theo phong cách thời trang mới, họ cảm thấy tự tin vào bản thân nhiều hơn. Và mong muốn mang đến một hình ảnh nam tính, chững chạc nhất trước công chúng. Hãy cùng 30Shine ngắm nghía những bộ râu giúp sao nam Việt thêm phần gợi cảm và hấp dẫn nhé.

Mục lục

1. Lý Quí Khánh

Nhắc đến anh chàng này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến rất nhiều bộ sưu tập ấn tượng, mới lạ. Anh được mệnh danh là “người đàn ông vàng của thời trang Việt”. Sở hữu một cá tính thiết kế riêng, cùng với đó là một gương mặt điển trai khiến anh chàng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh

Anh chàng trở nên nam tính hơn rất nhiều so với hình ảnh thanh lịch thường thấy trước đó. Kiểu râu ấn tượng như đang hòa mình rất hoàn hảo với mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh.

Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh

Hình như ngoài tài năng thiết kế thời trang, Lý Quí Khánh còn sở hữu luôn biệt tài thiết kế râu trên khuôn mặt mình.

2. Quang Vinh

Quang Vinh

Quang Vinh

Chàng ca sĩ điển trai với những ca khúc gắn liền với thanh xuân của không ít chàng trai, cô gái.

Quang Vinh

Quang Vinh

Bộ râu đặc biệt của Quang Vinh thường có chiều dài từ 3-4cm tính từ phần mai xuống. Chỉ với một đường râu nhỏ nhưng đủ để khẳng định vẻ đẹp đầy nam tính của chàng ca sĩ này.

3. Anh Khoa

Anh Khoa

Anh Khoa

Nhắc đến Anh Khoa, ai nấy đều nhớ ngay đến những bản rock ấn tượng, đầy cá tính. Từ những ca khúc đậm chất đương đại hay những bản nhạc hiện đại thì hình ảnh của anh chàng này đều gắn liền với bộ râu này.

Anh Khoa

Anh Khoa

Bộ râu đã đồng hành cũng chàng ca sĩ từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, tạo hình ảnh riêng. Để hôm nay, người hâm mộ đang có một Anh Khoa “nổi loạn” và đầy phóng khoáng.

4. Huy Khánh

“Bộ râu dê cá tính” là cụm từ mà phần lớn khán giả nào cũng đề cập nhắc đến Huy Khánh.

Huy Khánh

Huy Khánh

Nét lả lơi có phần “hư đốn” của bộ râu này đã khiến Huy Khánh có một tạo hình rất ăn nhập với những vai diễn sở khanh của anh.

Huy Khánh

Huy Khánh

Thế nhưng khi thoát ra khỏi hình ảnh một diễn viên và trở về với một người đàn ông ngoài đời thực thì anh chàng vẫn không thôi yêu thích bộ râu thần thánh này.

5. Huy Tuấn

Gọi Huy Tuấn là nhạc sĩ cũng đúng, nhà sản xuất âm nhạc cũng không sai hay gọi là Giám đốc âm nhạc Việt Nam cũng chính xác. Bởi tất cả đó đều chính là Huy Tuấn tài năng, bản lĩnh của làng nhạc Việt.

Huy Tuấn

Huy Tuấn

Xuất hiện qua nhiều chương trình ca nhạc, hình ảnh Huy Tuấn luôn gắn liền với bộ râu đầy quyết đoán và nghiêm túc.

Huy Tuấn

Huy Tuấn

Với anh nó như là một công cụ thay anh thể hiện tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc.

6. Trần Lập

Chắc hẳn không ai trong chúng ta có thể quên được hình ảnh phong trần của ca sĩ – nhạc sĩ quá cố Trần Lập cùng với bộ râu đặc trưng của anh.

Trần Lập 

Trần Lập

Bộ râu này được Trần Lập sử dụng như một phương thức để anh biểu đạt nét riêng trong âm nhạc của mình: sự phóng khoáng và đầy tự do.

Trần Lập 

Trần Lập

Đừng nghĩ chỉ những anh chàng phương Tây cao to mới hợp với những bộ râu cá tính, men lì. Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh trên để thấy rằng đàn ông Việt cũng vô cùng cá tính và ấn tượng với những bộ râu nhé!