Những kiểu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Mục lục

Không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà cánh mày râu đôi khi cũng trở nên “vật lộn” trong việc lựa chọn kiểu tóc cho chính mình. Để xua đi những băn khoăn ấy, 30Shine sẽ cập nhật tới các anh những kiểu tóc nam đẹp mà chưa bao giờ bị coi là lỗi thời.

Tóc crew (Húi cua)

Những kiểu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Kiểu tóc húi cua được mệnh danh là kiểu tóc vô địch thiên hạ và cũng là một trong những kiểu tóc nam đẹp được phái mạnh ưa chuộng ở bất kỳ thời đại nào. Ngày nay, các chàng thường cạo sát 2 bên và nuôi dài phần giữa để tạo nên sự khác biệt và phong cách so với kiểu tóc húi cua thời xưa.

Undercut

Những kiểu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Undercut luôn tạo cho các chàng trai vẻ ngoài bảnh bao mà vẫn vô cùng sang trọng. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Undercut đã ghi điểm tuyệt đối, được xếp vào một trong những kiểu tóc nam đẹp được rất nhiều bạn nam yêu thích. Không chỉ đại diện cho vẻ nam tính của đàn ông, kiểu tóc này còn thể hiện cá tính nổi bật từng người qua vô vàn kiểu Undercut tương phản dày mỏng hay những đường cắt xẻ nghệ thuật.

Mohawk

Mặc dù kiểu tóc Mohawk cổ điển không còn xuất hiện nhiều nữa, song kiểu tóc Mohawk cách tân lại tạo nên một làn sóng hoàn toàn mới trong thế giới tóc nam. Mohawk được xem là kiểu tóc đại diện cho thế hệ trẻ nổi loạn, bất quy tắc và vượt qua mọi rào cản, định kiến của xã hội. Chính vì vậy, kiểu tóc này lọt vào danh sách những kiểu tóc vượt thời gian.

Slicked back (Tóc vuốt ngược)

Slicked back gắn liền với hình ảnh nhân vật quyến rũ Francis Forbes Clunietrong “The bogie man”. Slicked back ngay khi ra đời đã được gọi với cái tên là “mái tóc của quý ông”. Chỉ cần dùng gel và chải ngược tóc mình ra sau, trong tích tắc bạn đã trở thành một quý ông có phong thái lịch lãm, phong lưu. Slicked back gắn liền với hình ảnh nhân vật quyến rũ Francis Forbes Clunie trong “The bogie man”nên thường được gọi là tóc Bogie.

Kiểu tóc Rocker (Rockabilly)

Những kiểu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Ông hoàng nhạc Rock n’ Roll Elvis Presley rất ưa chuộng kiểu tóc này. Rocker là kiểu tóc được lai tạo từ kiểu Pompadour và Slicked back. Kiểu tóc này được ông hoàng nhạc Rock n’ Roll Elvis Presley ưa chuộng. Chải xù, hất ngược ra sau và ép bằng keo là những thao tác cơ bản để tạo ra một mái tóc đúng chất Rocker. Xem thêm các màu tóc nhuộm đẹp, tóc ngắn & các kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay.

Trên đây, 30Shine đã tổng hợp lại những kiểu tóc nam đẹp cho các anh “tha hồ” lựa chọn mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc. Chúc các anh lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình.

Nguồn:https://www.esquire.com/style/grooming/g1653/best-short-hairstyles/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *