Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

Mục lục

Trời thu đã bắt đầu len lỏi trong từng ngóc ngách của Hà Nội, tạo ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Một chiếc Cardigan xuống phố là vô cùng hợp lý và hợp thời cho các chàng trong giai đoạn giao mùa này. Cùng 30 Shine khám phá xem cách phối hợp nào giúp bạn tận dụng hết được vẻ đẹp cả Cardigan nhé!

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

1. Casual

Cách kết hợp dễ nhất cho một mẫu Cardigan cơ bản đó là bạn hãy mang nó phối với một chiếc áo phông bất kỳ nào đó mà bạn có trong tủ và kèm theo đó là một chiếc quần dài tối màu. Đặc biệt nếu bạn đang theo đuổi phong cách đẹp tự nhiên thì một chiếc khăn choàng đồng tông với chiếc áo sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho sự kết hợp của bạn.

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

2. Oversize

Một cách kết hợp khác cũng khá thú vị dành cho Cardigan đó là các chàng trai có thể chọn nó kết hợp với những mẫu quần rộng, quần jogger. Xu hướng phối đồ theo phong cách quá khổ này hiện nay đã được lựa chọn phối rất nhiều và khá hiệu quả. Sự thoải mái và phong cách giản dị chính là những điểm cộng dành cho kiểu phối thú vị này, với sự kết hợp táo bạo trong phong cách phối những chàng trai có thể tự tin bước xuống phố thể hiện những phong cách riêng của mình.

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

3. Lịch lãm

Cardigan là một trong những loại trang phục khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Để có thể tạo ra cho mình 1 bộ trang phục tương đối lịch lãm, các chàng trai nên chọn cho mình một chiếc áo len phù hợp với kích thước cơ thể. Điều này đặc biệt sẽ càng tuyệt vời khi bạn là một chàng trai chăm sóc vóc dáng cơ thể của mình tốt. Việc tiếp theo bạn nên làm đó là hãy sử dụng những chiếc quần đồng tone, tuy nhiên nên chọn tông màu trầm và trung tính thôi nhé.

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

4. Chính thức

Sự lựa chọn của một chiếc áo len phù hợp với phong cách chính thức cần phải được thực hiện một cách thực sự nghiêm túc. Nếu chọn không tốt, bạn có thể tự phá hỏng vóc dáng mà mình đang có. Sự kết hợp sai lầm sẽ khiến bạn trông béo hơn, thấp đi thậm trí khiến người nhìn cảm thấy có hơi chút phản cảm về gu thời trang bạn đang mặc. Khi kết hợp Cardigan theo phong cách này hãy quan tâm đến độ dài ngắn của nó nhé. Vì đây chính là yếu tố quyết định tới sự thành công trong trang phục của bạn.

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

5. Thể thao

Một cách phối không thể bỏ qua của Cardigan rất phù hợp với những chàng trai đam mê thể thao đó là bạn hãy mang những chiếc cardigan mình có kết hợp với một chuỗi các mẫu quần sọc bên. Kèm theo đóđừng quên chuẩn bị cho mình một đôi giày thể thao hoặc một đôi sandal, bởi lẽ điều này sẽ giúp bạn có thể tham gia đầy đủ các hoạt động và phù hợp với phong cách thể thao sang trọng mình đang theo đuổi.

Những điều thú vị về cách phối Cardigans cho thu này

Trên đây là 5 cách phối Cardigan thú vị dành cho nam trong mùa thu này, Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh chóng thêm những mấu áo này vào trong bộ sưu tập của mình.Những Chiếc Cardigan sẽ làm cho tủ quần áo của bạn phong phú hơn rất nhiều.Chú ý đừng quênấn vào nút đặt lịch phía dưới để được 30Shine tư vấn và tạocho bạn mẫu tóc phù hợp với xu hướng hiện nay. Muốn đẹp trai đến 30Shine!

Nguồn: Nextstylemag

Xem thêm:

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Trán cao và bị "bò liếm" nên để kiểu tóc gì cho đẹp trai

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *