Man bun – Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Mục lục

Bạn hiểu được bao nhiêu về kiểu tóc này? Man bun không chỉ là 1 kiểu tóc mạnh mẽ mà nó còn đại diện cho cả một phong cách sống của người đàn ông đích thực.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

1. Man bun – Kiểu tóc mà mọi anh chàng nhất định phải để 1 lần trong đời

Man Bun là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu, cho phần gáy được thoáng. Độ dài của tóc để buộc được khoảng từ 20 – 25 cm. Man Bun khác biệt với các kiểu tóc khác bởi kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có độ kiên nhẫn cao để nuôi dài ngọn tóc ít nhất 8 tháng đến 1 năm.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Trên thực tế, kiểu tóc này lại mang lại vẻ đẹp đậm chất lãng tử và có gì đó đặc biệt cuốn hút các chị em phụ nữ. Một chàng trai có mái tóc dài được búi cao mang vẻ đẹp lãng tử, phong trần nhưng cũng hết sức bụi bặm và phóng khoáng, 1 phong cách cổ điển tràn đầy thu hút.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Nhìn đẹp đến là thế nhưng các bạn phải chú ý không phải ai cũng phù hợp để sở hữu kiểu tóc này. Man bun nổi tiếng là kiểu tóc khó tính và kén người nên nếu muốn sở hữu kiểu tóc này, khuôn mặt bạn phải dài, góc cạnh kèm theo bộ râu quai nón được chăm sóc tỉ mỉ mới ăn rơ được với kiểu tóc này.

2. Những thể loại Man bun mà bạn nên biết

Giống như những kiểu tóc khác, Man bun cũng có những biến thể khác nhau, mang lại phong cách đa dạng cho chủ nhân của nó.

Full Bun

Full Bun là kiểu tóc Man bun nhưng được búi tóc cao lên phía đỉnh đầu. Để kiểu này thì các bạn sẽ không lo tóc bị lòa xòa, gây khó khăn khi đi học, đi làm cũng như là đi chơi.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Low Bun

Ngược lại với Full bun, Low bun thì lại búi tóc thấp hơn về phía gáy, để tự nhiên mang lại cảm giác phong trần và phóng khoáng cho anh chàng.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Afro Hair Bun

Đây là 1 biến thể cực kỳ đặc biệt từ kiểu tóc Man bun. Tại sao? Afro hair bun chính là để tóc bím hoặc bù xù thành sợi và búi lên cao. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng thị giác cực tốt, khiến người nhìn 1 lần cũng đủ để ấn tượng khó phai. Kiểu tóc “chất thật sự” này mang lại vẻ nổi loạn và hoang dại cho hình ảnh người đàn ông.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

3. “Lột xác" đẹp trai với kiểu tóc Man bun “thần thánh” tại 30Shine

Là 1 thợ xăm mình chuyên nghiệp, anh bạn Hoàng Thanh đã quyết định nuôi dài mái tóc và thử đổi mới với kiểu tóc Man bun “thần thánh" này. Anh chàng tin tưởng lựa chọn 30Shine là điểm đến cắt tóc để “lột xác" ấn tượng và làm mới bản thân.

Hãy xem ngay Video "Lột xác" ấn tượng của Hoàng Thanh với kiểu tóc Man bun "thần thánh" trên 30Shine TV

Vẫn là kiểu tóc Man bun quen thuộc nhưng khi đến với 30Shine, anh bạn này đã được “lột xác" với kiểu tóc Man bun cạo sát 2 bên mai và nhuộm màu high light phá cách, tạo điểm nhấn ấn tượng hơn trước rất nhiều.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Để mà nói, đã là đàn ông lại càng phải mạnh mẽ đương đầu và thử sức với những điều mới mẻ. Man bun chính là 1 bước khảm để các bạn có thể thay đổi không chỉ là về kiểu tóc bề ngoài mà còn là cả về phong cách và tư duy sống. Hãy suy nghĩ thật kỹ về điều này!

Khi đã nghĩ thật kỹ và chuẩn bị thật tốt thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng dành cho bạn. Anh em có thể hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề chuyên nghiệp của các stylist bậc thầy sẽ “lột xác" thành công giúp bạn với kiểu tóc Man bun ưng ý nhất.

Man bun - Kiểu tóc hoang dại, mạnh mẽ của những nam thần

Chỉ duy nhất với 100k, vừa được tận hưởng thư giãn trong không gian sang trọng và đẳng cấp, lại vừa được cắt tóc đẹp trai với COMBO 7 bước “thần thánh" thì tại sao bạn lại không chọn 30Shine làm điểm đến cắt tóc cho mình. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt lịch nhanh nào!

Nguồn: Fashionbeans

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *