4 biến thể đẹp trai nhất của Side Part khiến triệu fan ngất ngây!

Mục lục

Side Part luôn thuộc top các kiểu tóc nam đẹp trai chưa bao giờ hết hot. 4 biến thể đẹp trai nhất của Side Part dưới đây càng khiến triệu fan ngất ngây, đua nhau sở hữu cho bằng được. 4 biến thể – 4 phong cách khác nhau sẽ mang lại vẻ đẹp trai, chất riêng biệt cho bạn!

1. Side Part vuốt rủ

Side Part vuốt rủ xứng đáng là biến thể đẹp trai nhất của kiểu tóc Side Part. 2 phần tóc được chia ngôi theo tỉ lệ 3/7, 4/6 và để rủ tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ đẹp trai khi được kết hợp với các loại gôm sáp, cho tóc được vào nếp. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà chẳng cần lo lắng tóc sẽ mất nếp rối tung lên.

4 biến thể đẹp trai nhất của Side Part khiến triệu fan ngất ngây!

Side Part vuốt rủ thực sự phù hợp với hầu hết khuôn mặt trái xoan dài của đàn ông Việt. Độ dài vừa phải của Side Part vuốt rủ (8-10 cm) mang lại sự trẻ trung và che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Kiểu tóc này thực sự là cứu cánh cho nam giới có khuôn mặt dài, gầy, có vầng trán cao. Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai có khuôn mặt tròn, Side Part vuốt rủ không phải là kiểu tóc dành cho bạn.

2. Side Part vuốt dựng

Side Part vuốt dựng là biến thể hiện đại và mới lạ của kiểu tóc Side Part. Hai phần tóc được chia theo tỉ lệ 2/8 hoặc 3/7, được vuốt ngược về phía sau như những con sóng nhẹ, bồng bềnh trên đỉnh đầu.

4 biến thể đẹp trai nhất của Side Part khiến triệu fan ngất ngây!

Side Part vuốt dựng sinh ra để dành cho nam giới có khuôn mặt trái xoan, trái tim, mặt vuông và trái không quá cao. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn cả nơi công sở lẫn học đường.

Side Part vuốt rủ hay vuốt dựng sẽ đẹp trai phù hợp với bạn? Các stylist 30Shine sẽ giúp bạn có câu trả lời. Đôi tay tài hoa của họ sẽ giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp trai dành riêng cho khuôn mặt. Đặt lịch ngay để đến cắt không phải chờ đợi:

3. Comma Hair

Comma Hair là một biến thể rất thú vị của kiểu tóc Side Part. 2 phần tóc được để rủ giống Side Part vuốt rủ nhưng phần mái được uốn thành chữ C (hay trái tim), nửa che được phần trán cao, nửa làm lộ cho khuôn mặt có cảm giác sáng rộng hơn. Nam giới có khuôn mặt trái xoan, mặt dài và gầy nhất định phải thử Comma Hair.

Sự cầu kì nơi phần mái tóc đòi hỏi kĩ năng và tay nghề cực cao của Stylist. Bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó khi đến với 30Shine. Với mức lương khủng, duy nhất 30Shine quy tụ hàng nghìn cao thủ tóc từ mọi miền tổ quốc, sẽ tạo kiểu đẹp trai nhất mà bạn không phải miêu tả quá nhiều.

Xem ngay: video 4 kiểu tóc Side Part đẹp trai hot nhất hè 2018

Việc chăm sóc và tạo kiểu tóc này tại nhà cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn của bạn. Bạn cần chuẩn bị máy sấy, máy là tóc và gôm sáp trước khi tự tin ra đường. Thế nhưng, để sở hữu Comma Hair đẹp trai, hiện đại như các ngôi sao Hàn Quốc thì việc dành thêm thời gian không thành vấn đề phải không nào!

4. Side Part cổ điển

“Simple is the best” chính là câu mô tả chuẩn nhất về kiểu tóc này. Side Part cổ điển mang đến sự đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp trai lịch lãm cho nam giới. Side Part cổ điển là kiểu tóc hầu hết các khuôn mặt đều có thể để được, bởi độ dài của tóc sẽ giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn cân đối và che đi khuyết điểm gầy, dài.

4 biến thể đẹp trai nhất của Side Part khiến triệu fan ngất ngây!

Side Part cổ điển phối đồ cực dễ trong mọi hoàn cảnh. Với một chiếc sơ mi đơn giản, bạn sẽ đẹp trai lịch lãm. Với một chiếc áo phông quần jean, bạn còn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự năng động trẻ trung của mình.

Comma Hair Hàn Quốc lãng tử hay Side Part cổ điển lịch lãm đang khiến bạn điên đảo? Hãy chạy ngay tới 30Shine, các stylist giàu kinh nghiệm sẽ tạo kiểu tóc đẹp trai phù hợp nhất cho bạn. Đặt lịch ngay tại đây để đến được cắt ngay mà không phải chờ đợi:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *