Mái tóc – linh hồn của khuôn mặt phái mạnh

“Cái răng cái tóc là góc con người” – Dù phái mạnh không cần quá quan trọng hình thức nhưng cũng không bao giờ được xem nhẹ mái tóc. Chỉ cần một mái tóc được chăm chút đã giúp ngoại hình của nam giới thay đổi vượt bậc.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc chăm chút ngoại hình nói chung và tạo phong cách nói riêng là một điều cần thiết. Không chỉ riêng chị em mới có quyền làm đẹp, phái mạnh cũng phải xuất hiện thật ấn tượng, chỉn chu trong mọi tình huống.

MÁI TÓC CỨU KHUÔN MẶT

Mái tóc có thể  “cứu sống” hoặc “giết chết” sự đẹp trai là sự thật! Một mái tóc phù hợp có thể tôn lên ưu điểm của khuôn mặt, nhưng nếu không lựa chọn đúng thì một kiểu tóc không phù hợp cũng khiến khuôn mặt “bị dìm” tột bậc. Cùng xem những bằng chứng sống của việc MÁI TÓC CỨU KHUÔN MẶT như thế nào nhé!

Thật khó tin đây là một người phải không? Kiểu tóc layer đã lột tả được vẻ đẹp trai nam thần của bạn nam này rất thành công.

Mái tóc xấu có thể che lấp đi sự đẹp trai vốn có của bạn, đừng bao giờ lựa chọn sai kiểu tóc cho mình nhé các chàng trai. Chính vì thấu hiểu được sự quan trọng trong việc lựa chọn một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, trong combo 7 bước 30Shine luôn luôn có bước tư vấn kiểu tóc là một bước không thể lược bỏ. Hãy để các Stylist chuyên nghiệp và nhiệt tình của 30Shine tư vấn cho các bạn nhé.

Khuôn mặt của bạn nam khá tròn nên Stylist 30Shine đã tư vấn cho bạn kiểu tóc vuốt dựng để giúp gương mặt sáng hơn, gọn hơn và nam tính hơn.

Người nổi tiếng thì lại càng cần chỉn chu ngoại hình, đầu tóc và 30Shine cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sao nam tại Việt Nam. Điểm chung giữa nam giới Việt cũng như các sao nam tại Việt Nam chính là đã cắt tóc là phải tới 30Shine, chỉ cần là đàn ông Việt thì sẽ cắt tóc tại 30Shine!

Không chỉ cắt tóc đẹp, tại 30Shine anh em còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da mặt, đó cũng là lí mà 30Shine được sao Việt ưu chuộng vì họ luôn chăm chút da nhiều nhất để hình ảnh trước công chúng đẹp nhất. 30Shine có các dịch vụ làm đẹp khác cũng rất được yêu thích như đắp mặt nạ, lấy mụn mũi, detox da đầu, lấy ráy tai hay chăm chút từng tẹo một từ móng tay cho anh em. Dịch vụ cắt móng tay free hiện nay tại 30Shine đang hot như nhiệt độ mùa hè tại Hà Nội vậy. Anh em chưa trải nghiệm hãy trải nghiệm ngay đừng bỏ lỡ nhé.

Diễn viên Ngọc Trai tới 30Shine cắt tóc chuẩn bị tham gia sự kiện.

Rapper Bray cắt tóc trước khi quay MV “Ex’s hate me”.

MÁI TÓC THỂ HIỆN PHONG CÁCH RIÊNG

Mái tóc cũng là điểm thể hiện được phong cách của mỗi người, nhưng dù là phong cách năng động, trẻ trung hay lịch lãm gentleman thì 30Shine đều có thể biến hoá cho anh em. 

Đẹp trai vẫn có thể đẹp trai hơn là có thật! Chỉ cần bạn có một mái tóc thật đẹp.

Mái tóc cũng giống như quần áo vậy, cũng có trend theo từng thời điểm, đừng ngại thử những màu nhuộm mới hay kiểu tóc mới lạ nhé. Một hai đường tatoo hay một hai light tóc cũng khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn giữa hàng trăm người đấy. 30Shine luôn cập nhật xu thế tóc mới mới theo từng ngày, hãy theo dõi và cập nhật ngay nếu bạn là một tín đồ thời trang nhé.

Chỉ thay đổi điểu tóc và thêm một chút light tóc, bạn nam này đã trông cá tính và nổi bật hơn rất nhiều rồi.

30Shine luôn đi liền với hình ảnh là nơi định hướng phong cách nam giới Việt, không chỉ là cắt tóc. 30Shine hiện có 2 kênh youtube “30ShineTV Trendy” và “Bí quyết đẹp trai” như một bách khoa toàn thư về thời trang tóc tai và làm đẹp từ đầu tới chân cho nam giới. Cùng theo dõi 30Shine để cập nhật những thông tin mới nhất trên youtube nhé anh em.

Thế giới thay đổi từng ngày, thời trang thay đổi từng giờ, hãy đồng hành cùng 30Shine để đẹp trai lên từng phút!

————————————————————

Chỉ 100k combo 7 bước cắt tóc, nhuộm tóc 180k, uốn tóc 260k. Giá quá hời để đẹp trai trong phút chốc nên anh em đừng chần chừ nữa.

Bây giờ thì cầm điện thoại lên và đặt lịch để làm mới mái tóc của mình ngay hôm nay tại 30shine.com thôi nào!