Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ đỉnh như thành viên nhóm EXO (phần 2)

Bức tranh nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ của những chú sói nhà EXO sẽ mãi là “bức tranh vẽ thiếu nét” nếu thiếu đi những chiến binh còn lại.

Thành viên nhóm nhạc EXO

Thành viên nhóm nhạc EXO

Không có cách nào để cập nhật và bắt nhịp những xu hướng tóc nam Hàn Quốc nhanh nhạy bằng việc theo chân những anh chàng idol.  Từ những cuộc cách mạng hình ảnh đến cách chinh phục khán giả bằng sản phẩm “chất lừ”. Thậm chí nhiều lúc đương đầu sóng gió. Với EXO, các chàng trai của nhóm vẫn luôn chứng tỏ được sức hút riêng của mình.

Thành viên nhóm nhạc EXO

Thành viên nhóm nhạc EXO

Tiếp tục cùng 30Shine điểm lại hình ảnh những anh chàng nhóm EXO tỏa sáng với màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ nhé. Chỉ cần nhìn thôi màu tóc này cũng đủ khiến các chàng trai của 30Shine phải lung lay con tim mình rồi đấy.

Mục lục

7. Xiu Min

Nhìn hình ảnh này, ai bảo anh là anh cả của nhóm cơ chứ. Gương mặt của anh thật sự “hack tuổi” với màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ. Không ít người ngỡ anh chàng này là em út của EXO. Dù Xiu Min có làm gì đi nữa, với vẻ ngoài hoàn hảo cũng như khuôn mặt của anh ấy thì Xiu Min đều rất tuyệt.

Xiu Min

Xiu Min

Khuôn mặt của anh ấy đã đẹp trai đủ để làm người hâm mộ loạn nhịp. Nhưng vẻ đẹp của anh ấy thực sự được nâng cấp bằng cách thay đổi màu tóc này.

8. LuHan

LuHan là chàng ca sĩ đang được giới trẻ đặc biệt yêu mến. Sự xuất hiện của anh trước công chúng luôn gây chú ý bởi gương mặt đáng yêu. Anh chàng sở hữu làn da trắng hồng. Đặc biệt là mái tóc luôn có sự biến hóa không ngừng.

LuHan

LuHan

Bên cạnh tone màu hồng dễ thương, màu xám cool ngầu, màu đỏ quyến rũ. LuHan còn khiến fan hâm mộ “lỗi nhịp con tim” bởi màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ. Diện mạo “đẹp hơn hoa” lại có phần trong sáng của chàng mỹ nam càng được tôn thêm với tông màu trầm ấm này.

9. Kris

Anh chàng quốc tịch Trung Quốc này còn được biết đến với cái tên Ngô Diệc Phàm. Một chàng trai đa tài, hiện diện trên nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh…

Kris

Kris

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, nhan sắc nổi trội. Anh chàng Kris còn có gu thời trang cực kỳ thu hút. Đặc biệt, gương mặt mỹ nam cùng đường nét nam tính, thu hút chính là một lợi thế giúp anh có thể cân được hầu hết những kiểu tóc. Tone màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ khiến anh chàng không khác gì một nam thần bước ra từ những mẫu truyện tranh.

10. Lay

Một thành viên người Trung nữa của nhóm. Anh chàng này rất được fan hâm mộ yêu mến. Dường như tất cả họ đều ao ước có được chiếc má lúng đồng tiền đáng yêu như anh.

Lay

Lay

Màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ thật sự rất “ăn khớp” với khuôn mặt của Lay. Sự ấm áp, trẻ trung nhưng đầy cuốn hút. Điều đó chỉ khiến các fan lại “điên cuồng” tìm kiếm những hình ảnh của anh mà thôi.

11. Chen

Chen là anh chàng hát chính sở hữu khuôn mặt với khóe miệng mèo nổi tiếng cực kỳ cute.

Chen

Chen

Nếu đi tìm một màu tóc đại diện cho sự gần gũi, thân thiện và ấm áp của anh chàng Chen này. Thì không một màu tóc nào có thể phù hợp với ngôi vị này hơn màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ. Mấy ai có thể ngó lơ vẻ đẹp này cơ chứ.

12.  Tao

Anh chàng thường xuất hiện với những màu nhuộm tóc nam nổi bật như xanh, hồng, xám, khói…Những màu sắc này khiến fan có thể nhận ra anh chàng này dù cách xa cả cây số.

Tao

Tao

Màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ trầm tĩnh như một màu sắc “lạ lùng” trong danh sách những màu tóc mà anh chàng này sở hữu. Tuy nhiên với gương mặt Vline bảnh bao của mình, Tao có thể hòa thuận với màu tóc này đến mức hoàn hảo.

Màu tóc nhuộm phù hợp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cá nhân. Nó còn đại diện cho phong cách riêng biệt của bạn. Với tone màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ không mấy kén chọn màu da này, các chàng trai của 30Shine tha hồ diện. Đi làm không bị sếp soi, đi học không bị thầy cô ghi sổ đầu bài. Nhưng đi chơi thì vẫn luôn nổi bật nhé. Chỉ cần nhấn nút “đặt lịch” và ghé cơ sở 30shine gần nhất để sở hữu ngay màu tóc ấn tượng.