Đầu tư ngay các kiểu tóc nam chất phát ngất sau để đẹp trai đón Tết (P2)

Tết sắp đến, muốn đẹp trai thì phải đầu tư. Tiếp nối phần 1, hãy cập nhật ngay những kiểu tóc nam sành điệu dưới đây để có một diện mạo thật mới và chất trong dịp quan trọng này nhé!

Mục lục

5. Kiểu tóc nam Slicked Back

Nếu bạn muốn một kiểu tóc nam vừa cá tính lại vừa chuyên nghiệp, bạn sẽ yêu thích kiểu tóc slick back. Xuyên suốt lịch sử phát triển, kiểu tóc này đã được các quý ông sử dụng như một cách tạo dựng nhanh chóng hình ảnh thanh lịch và hiện đại.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Pomade, người anh em thân thiết với kiểu tóc này là thứ không thể thiếu. Vì vậy hãy chuẩn bị kỹ càng để Slicked Back và người anh em của nó cũng được sum vầy trong dịp tết nhé. Tuy nhiên hãy chọn sử dụng loại có độ bóng ít hoặc không. Bạn sẽ một vẻ ngoài bảnh bao nhưng không quá điệu đà.

6. Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Một kiểu tóc đã tồn tại rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Đơn giản bởi những gì Buzz cut mang lại cho người sở hữu nó là sự gọn gàng, nam tính và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt, các chàng trai sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc cũng như tạo kiểu tóc.

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Một bộ vest lịch lãm cho dịp năm mới hay những chiếc áo len ấm áp cho những ngày Tết lạnh. Tất cả đều có thể tạo nên một cái nhìn hoàn chỉnh cùng Buzz cut.

7. Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái gợn sóng

Kiểu tóc nam hai mái gợn sóng

Có chàng trai nào còn nhớ đến mái tóc bổ luống huyền thoại của Đan Trường. Kiểu tóc đã khiến các fan nữ thì xao xuyến, các fan nam thì phát cuồng và muốn sở hữu ngay kiểu tóc này. Đó chính là phiên bản tóc nam hai mái cổ điển. Theo nhịp phát triển của ngành thời trang tóc, kiểu tóc nam hai mái đã có nhiều biến thể hiện đại, lịch lãm hơn. Nó đang quay trở lại và chiếm lĩnh thị trường tóc nam một cách nhanh chóng.

Kiểu tóc nam hai mái lệch

Kiểu tóc nam hai mái lệch

Tóc hai mái Hàn Quốc nam bồng bềnh tưởng chừng như sến sẩm nhưng hóa ra lại tạo nên nét trẻ trung và lãng tử vô cùng tuyệt vời. Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt và là lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh, vì nó vừa đậm chất quý ông lại vừa cực kì sành điệu. Diện Tết với kiểu tóc này sẽ là một ý tưởng đáng để bạn thực hiện. Bởi bạn sẽ khiến họ hàng và bạn bè thật sự ngạc nhiên đấy. Kiểu tóc này vừa đem đến cho bạn vẻ sành điệu, vừa hoài cổ. Hai “trường phái” này kết hợp tạo thành phong cách cực kỳ ấn tượng.

8. Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc cho anh chàng cá tính. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc có độ dài phù hợp thì ngần ngại gì mà không thử biến hình với kiểu tóc nam này nhỉ. Bạn sẽ có một mùa Tết cool ngầu sẵn trong tầm tay với kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Đừng nghĩ rằng Man Bun là không đủ lịch sự để đi chúc Tết. Hãy phối cùng một bộ đồ lịch sự là bạn đã thoải mái ghi điểm trong mắt họ hàng. Khi đi chơi, hãy chọn bộ đồ chất chơi hơn, nó sẽ giúp bạn cực ngầu và độc đấy.

Kiểu uốn tóc nam

Kiểu uốn tóc nam

Nếu bạn vẫn muốn trung thành với kiểu tóc cũ. Nhưng vẫn muốn có sự mới mẻ. Tại sao không thử thêm chút màu nhuộm cho mái tóc thêm trẻ trung nhỉ. Hoặc có thể phá cách hơn với những kiểu uốn tóc nam. Sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để F5 mái tóc của bạn. Đến với 30Shine, chỉ 180k cho dịch vụ nhuộm tóc hoặc  260k cho dịch vụ uốn tóc hoặc đơn giản là 100k với combo 7 bước là bạn đã có thể hoàn toàn lột xác rồi.

Tết đến rồi, không đầu tư cho tóc tai thì còn đợi đến bao giờ? Đầu tư đúng nơi, đúng lúc là đầu tư khôn ngoan và tinh tế. Hãy chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn là chàng trai tinh tế trong dịp Tết này ngay đi nhé!