Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần cuối)

Mục lục

Để các đấng mày râu trở nên quyến rũ hơn, ngoài ngoại hình thu hút còn cần phải có các kỹ năng giao tiếp tốt. Và chìa khóa của sự hấp dẫn ở phái mạnh chính là nằm ở sự tự tin, cách nói chuyện và một lối sống thú vị.

7. Cuốn hút hơn nhờ tự tin

Một người đàn ông tự tin có thể kiểm soát bản thân và cách anh ta xử lý các tình huống xung quanh. Tự tin không có nghĩa là không bao giờ nghi ngờ chính mình, hay tự mãn và ồn ào. Nó là niềm tin vào năng lực, lòng yêu thương và sự tôn trọng của bản thân bạn, hiểu được tại sao lại thất bại và thích nghi với thế giới.

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần cuối)

Sự tự tin mang lại sức mạnh để làm những việc mà nếu bạn không đủ mạnh mẽ sẽ không làm được. Ví dụnhư nói chuyện với người bạn thích hay tự tạo phong cách cá tính. Sự tự tin thực sự đến từ bên trong mỗi người và luôn nhớ rằng tự tin và tự trọng liên quan với nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội giúp bạn thể hiện khả năng của mình.

8. Bậc thầy giao tiếp

Lời nói chuyệntốt thường có sức truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ. Một người đàn ông biết tổ chức cuộc trò truyện là một người hấp dẫn. Kỹ năng tưởng chừng dễ dàng này thực sự rất khó. Hầu hết các các cuộc đàm thoại nhàm chán xuất phát từ việc bạn nói quá to hay quá nhỏ. Khi nói chuyên, người nghe sẽ suy nghĩ và cảm nhận thông qua giọng nói và lời nói của bạn, thế nên hãy cố tạo hiệu ứng nghe tốt.

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần cuối)

Với từng chủ đề nói chuyện và tùy người, bạn có thể đào sâu thêm vào chủ đề, điều này giúp bạn tìm hiểu được thêm nhiều điều về người đối diện và tạo không gian để bạn thể hiện. Không nên liên tục đặt câu hỏi, thay vào đó bạn cần đào sâu các cuộc hội thoại có ý nghĩa. Một bậc thầy giao tiếp thường là người biết cách lắng nghe nhiều hơn.

9. Tạo cho bản thân cảm giác bí ẩn

Không có gì khiến người ta bị hấp dẫn vào một thứ hơn là sự tò mò. Tạo cho bản thân bạn cảm giác bí ẩn là cách gián tiếp thu hút người khác. Một người đàn ông có nhiều nhiều trải nghiệm sống là một người tự tin và có nhiều điều để khám phá và học hỏi. Thử những điều mới, thăm thú những vùngđất mới, bạn sẽ tự tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho mình và trở nên thú vị hơn với mọi người xung quanh.

10. Hài hước và quyến rũ

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần cuối)

Phụ nữ thích những anhchàng có khiếu hài hước, nhưng không quá lố bịch và phải đi cùng sự quyến rũ. Hài hước đến từ một nhận thức lạc quan về bản thân và thế giới quanh bạn. Hài hước là giải pháp để bạn phá vỡ bức tường ngăn cách bản thân với mọi người, từ đó có thể kết nối sâu hơn với họ.

Người đàn ông quyến rũ là chuyên gia trong việc kết nối với người khác. Bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu biết giao tiếp bằng mắt và khen ngợi đúng lúc. Giao tiếp bằng mắt là một nghệ thuật cho thấy sự chân thành và hiểu biết. Mọi người đều thích cảm giác bản thân mình tốt, thế nên lựa lời khen ngợi lập tức khiến bạn quyến rũ hơn.

11. Lối sống thú vị

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần cuối)

Điều cuối cùng trong cẩm nang để sở hữu vẻ ngoài quyến rũ là bạn nên có một lối sống thú vị và lành mạnh. Lối sống ảnh hưởng đến sức khỏe và thể lực của bạn, cũng như cách bạn gặp những người khác. Quan trọng nhất, nó định hình cách bạn tương tác với thế giới của riêng bạn và cách bạn nhìn nhận bản thân mình.

Tạo ra một cuộc sống thú vị bằng cách kết bạn và duy trì tình bạn. Người đàn ông hấp dẫn sẽ sở hữu mối quan hệ rộng và những người bạn đích thực. Ngoài ra, bạn cũng phải có trách nhiệm với lối sống của mình và dành thời gian cho sở thích của bản thân.

Nguồn: The Gentlemanual

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 1)

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *