Làm sao để nhuộm tóc màu nâu khói đúng chất?

Nhuộm tóc màu nâu khói chắc chắn là trải nghiệm có một không hai trong màu thu đông này cho bạn nam. Sự lên ngôi của tông màu nâu khói cá tính.

30Shine, chuỗi tóc nam lớn số 1 Việt Nam đã tiếp hàng ngàn khách hàng có nhu cầu nhuộm tóc màu nâu khói. Bạn thấy đấy, màu tóc siêu hot này vẫn chưa giảm nhiệt. Càng ngày càng nhiều bạn nam đến với 30Shine vì màu tóc này.

Nhuộm tóc nâu màu khói sẽ khiến bạn tránh khỏi ánh mắt soi mói của sếp

Nhuộm tóc màu nâu khói  – Màu tóc HOT trend 2018

1. Vì sao nhuộm tóc màu nâu khói lại trở thành xu hướng tóc hot nhất 2018?

Màu nâu khói bắt đầu lan rộng trong cộng đồng từ năm 2017 từ trang phục đến tóc nữ. Nhưng phải đến nửa cuối năm 2018, tóc nam màu nâu khói mới thực sự hot đến đỉnh điểm.

Không quá nổi bật như màu đỏ đậm, tím hay dễ thương như các màu pastel. Nâu khói có sức hút mãnh liệt khiến người đối diện không thể rời mắt. Màu sắc thanh lịch, cuốn hút.

  • Nhuộm tóc màu nâu khói để che khuyết điểm từ tóc.

Tóc xơ, khô và bạc thường khiến các bạn nam mất điểm trong mắt phái nữ. Màu nâu khói sẽ dễ dàng che đi hết những khuyết điểm này. Tóc có độ phồng, màu nâu sáng và sợi tóc trông mềm mượt hơn. Bạn chẳng còn lo lắng diện đồ cực chất mà mái tóc “làm phản” lộ khuyết điểm nữa.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói để che khuyết điểm từ tóc

  • Nhuộm tóc màu nâu khói tôn màu da

Với những anh chàng sở hữu làn da ngăm đen. Việc chọn màu tóc nhuộm vô cùng khó khăn. Chọn sai màu sẽ khiến da không những không sáng lên mà còn trông kém sang, mất điểm. Nâu khói chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, giúp tôn màu da sáng hơn.

  • Dành cho tất cả các độ tuổi

Kể cả đi học hay đi làm thì màu nâu khói cũng cực kỳ thanh lịch. Dù bạn kết hợp tóc màu nâu khói với trang phục bất kỳ cũng đều đẹp trai. Nhuộm tóc màu nâu khói kết hợp với trang phục thể thao năng động, tóc nâu khói với sơ mi hay các bộ suit lịch sự. Nâu khói chắc chắn giúp bạn ghi điểm với đồng nghiệp, bạn bè ngay từ những ngày làm việc đầu tiên.

2. Làm thế nào để nhuộm tóc màu nâu khói đúng chất?

Nhuộm tóc màu nâu khói không cầu kỳ và phức tạp như màu xám khói. Nâu khói và xám khói là những màu được các nam giới tích cực lăng xê mùa Thu đông 2018. Trong khi xám khói phải trải qua một bước tẩy tóc hoàn toàn không dễ dàng. Nhuộm tóc màu nâu khói lại đơn giản hơn khi không phải tẩy tóc.

Chỉ cần tìm màu thuốc nhuốc và sự khéo léo của người thợ, bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc màu nâu khói cực đẹp cực chất.

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng

Sau khi nhuộm tóc màu nâu khói, để tóc lâu bay màu, có một số chú ý cho bạn. Bạn nam cần chọn loại dầu gội dầu xả cung cấp dưỡng chất nuôi tóc, làm tóc mềm mượt. Tránh những sản phẩm chưa tính chất tẩy tóc, màu nâu khói sẽ rất nhanh bị phai.

Tóc màu nâu khói dễ chăm sóc và giữ màu hơn so với các màu như xám khói. Tuy nhiên vẫn phải chú ý về sản phẩm gội đầu và nhiệt độ khi dùng máy sấy. Không nên để tóc tiếp xúc nhiệt quá cao nếu muốn giữ màu lâu hơn.

Nhuộm tóc màu nâu khói chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Hãy đến với 30Shine để cùng trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc siêu chất chỉ với 180k. Tại 30Shine, bạn sẽ sở hữu mái tóc nâu khói đúng chất và đẹp trai hơn bao giờ hết.

Đến 30Shine chắc chắn đẹp trai với dịch vụ nhuộm tóc màu nâu khói chỉ 180k. Nhanh tay đặt lịch anh em ơi kẻo sắp hết năm rồi!