ÂM THẦM BÊN EM

“Tôi muốn mình là người hiện hiện diện trong cuộc sống của em….Tôi mong có một ngày tôi sẽ mạnh mẽ, tự tin hơn vào bản thân để có thể nói cho em nghe những lời này!”

Đó là lời tâm sự của bạn Vũ Huy – Nhân vật trải nghiệm trong tập 6 Lột Xác mùa thứ 2 của 30Shine TV chia sẻ với chúng tôi.

ÂM THẦM BÊN EM

Huy đang là một chàng sinh viên của một trường tiếng Nhật tại Hà Nội. Anh chàng đang trong quá trình học tiếng để chuẩn bị đi du học vào tháng 4/2018. Những tháng ngày học tiếng vào ban đêm Huy đã để ý một bạn gái là nhân viên của một cửa hàng tiện ích gần ngay ký túc xá của mình và phải lòng bạn ấy lúc nào không hay!

Những tiếp xúc ban đầu, ê kíp của chúng tôi cảm nhận đây là một anh chàng hiền lành, khá nhút nhát và ít nói. Huy rất mong muốn có thể nói cho bạn ấy biết được những suy nghĩ trong lòng của mình, cậu sợ rằng sau này đi du học rồi sẽ không có cơ hội để nói nữa.

Tuy nhiên còn một điều khác nữa là Huy vẫn chưa tự tin vào ngoại hình của mình, cậu ấy đã tìm đến 30Shine để có thể được “lột xác” một cách hoàn toàn khác so với hình ảnh thường ngày. Để có thể tự tin hơn khi đến gặp bạn gái mà mình thầm thương nhớ.

Lột xác thành người khác

Với khuôn mặt và kiểu tóc của Vũ Huy, Stylist của 30Shine đã tư vấn cho bạn kiểu tóc Side Part để phù hợp hơn với gương mặt, cùng với màu nhuộm tạo sự trẻ trung và năng động.

Side Part tạo sự nổi bật phong cách khi có sự pha trộn giữa hiện đại và một chút cổ điển, từ đó tạo nên sự quý phái, sang trọng cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, Side Part còn phù hợp với nhiều phong cách, nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể phối với một style thời trang thể thao, thời trang công sở, trường học một cách hiệu quả. Những anh chàng học sinh, sinh viên đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc nam đẹp nhưng khó khăn bởi sự nghiêm ngặt của nhà trường, phụ huynh thì Side Part sẽ rất phù hợp với bạn, nó không chỉ đẹp mà còn khiến bạn trở nên một thanh niên nghiêm túc.

ÂM THẦM BÊN EM

Vượt qua sự nhút nhát của bản thân

Huy tâm sự mình chưa từng có bạn gái, đây là những rung động đầu đời của mình. Dù biết cô ấy khá lâu nhưng Huy chỉ dám lặng lẽ quan sát cô ấy mỗi ngày mà không biết phải làm quen với cô ấy như thế nào? Không biết cách xin được Facebook hay số điện thoại ra sao?

ÂM THẦM BÊN EM

Sau khi lột xác để có thể tự tin hơn, ê kíp của chúng tôi cùng Huy di chuyển đến cửa hàng mà cô gái đang làm việc vào lúc 12h đêm, cũng là ca làm việc của cô gái.

Cậu lúng túng mua 2 suất mì và mời bạn ấy cùng ăn ngay bên ngoài cửa hàng. Và thật may sao cô ấy đã đồng ý. Hình ảnh chúng tôi ghi lại khi hai bạn ngồi ăn cùng nhau giữa một buối đêm mùa đông mưa phùn nhưng thật ấm áp. Và ngày hôm nay, Huy đã nói ra được những điều mà cậu chưa bao giờ dám nói: “ Cậu có biết vì sao tớ hay đến đây không?” “Trước đây tớ rất rụt rè, thậm chí nói chuyện với con gái còn khó…nhưng từ khi biết cậu, tớ như có thêm động lực gì đó nó vượt lên bản thân mình”

Cô gái đã rất bất ngờ và tỏ ra rất vui vẻ khi nói chuyện cùng Huy.

ÂM THẦM BÊN EM

Vậy là chúng tôi đã giúp cho Huy có thêm sự tự tin và động lực để thổ lộ lòng mình với cô bạn mà cậu yêu mến. Chắc chắn rằng hai bạn đã có những kỷ niệm rất đẹp trong mắt nhau. Những tình cảm đầu đời là những thứ sẽ còn lại mại sau này. 30Shine mong rằng có thể giúp cho các bạn nam có kiểu tóc thật đẹp và phù hợp với ngoại hình và gương mặt.

Xem bản full tại đây nhé!

Subcribe kênh 30Shine TVđể cập nhật các video Bí quyết đẹp trai mới nhất!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *