Một lần cắt tóc tạo hai phong cách, tại sao không?

Việc cắt tóc ngày nay không chỉ dừng lại ở việc có một kiểu tóc đẹp. Mà hơn thế, kiểu tóc đó phải có tính ứng dụng cao và phù hợp được với nhiều hoàn cảnh.

Mục lục

1. Kiểu tóc Under cut thời thượng

Nếu xét về độ phổ biến trong cánh mày râu thì có lẽ không kiểu tóc nào vượt qua được Under cut. Trẻ trung, thời thượng và có tính ứng dụng cao, Under cut được rất nhiều quý ông tin dùng. Kiểu tóc thờitrang này cũng rất dễ dàng biến hóa thành nhiều hình ảnh khác nhau.

Under cut và những biến thể không thể xịn xò hơn

Under cut và những biến thể không thể xịn xò hơn

Ví dụ khi đi làm hay đi học cần sự đơn giản nghiêm túc, chàng có thể bỏ mái phủ xuống. Thêm một cặp kính không tròng trông vừa thời trang lại vừa thư sinh, vậy là đã có thể đến lớp rồi. Trong các buổi hẹn hò hay tiệc, cần chỉn chu hơn một chút thì đừng ngại ngần gì mà không vuốt mái lên. Phần mái vuốt chỉn chu bằng gel và wax sẽ lộ gương mặt sáng sủa. Kết hợp với một bộ suit đúng form hay quần tây áo sơ mi là đã rất gọn gàng và lịch sự rồi.

2. Cắt tóc Side Part lúc lãng tử, khi bảnh bao

Side Part là kiểu cắt tóc được các anh ưa chuộng gần đây. Không ít các sao Việt như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Soo Bin Hoàng Sơn,…cũng thay nhau “lăng xê” kiểu tóc này. Tùy theo hoàn cảnh và hình tượng muốn hướng tới mà bạn có thể biến hóa Side Part theo nhiều kiểu khác nhau. Side Part mái rủ vời phần tóc mái để tự nhiên hiền lành khiến chàng trông vô cùng lãng tử. Khi vuốt tóc tạo kiểu Side Part lại đem đến vẻ bảnh bao, công tử.

Việc chia ngôi và tạo độ phồng cho tóc cũng rất quan trọng. Nếu để một kiểu ngôi quá nhàm chán rồi, chàng có thể xem xét đến việc đổi ngôi để tạo sự mới lại xem sao. Độ phồng của tóc vừa giúp các anh trông cao hơn, lại trẻ trung và cực kỳ thời thượng. Tóc tạo kiểu sát vào da đầu thì lịch sự và trang trọng hơn. Tùy từng nơi cần xuất hiện mà quý ông có thể chọn cho mình cách tạo kiểu khác nhau nhé.

Cắt tóc mái phủ vừa trẻ trung vừa có tính ứng dụng nhiều hoàn cảnh

Cắt tóc mái phủ vừa trẻ trung vừa có tính ứng dụng nhiều hoàn cảnh

3. Cắt tóc mái phủ và biến hóa thêm nhiều tạo hình ấn tượng

Tóc mái phủ Hàn Quốc là kiểu tóc khá quen thuộc. Phần tóc mái được layer nhiều lớp và để rủ trước trán. Tóc mai hai bên dài ngắn tùy người cắt. Tuy nhiên, bạn biết không? Nếu thợ cắt tinh tế một chút thì hoàn toàn có thể tạo cho bạn một kiểu mái phù layer cực xịn nhưng vẫn có thể biến hóa thành nhiều kiểu tóc thời trang khác.

Linh hoạt biến hóa mọi hoàn cảnh với tóc mái phủ

Linh hoạt biến hóa mọi hoàn cảnh với tóc mái phủ

Đầu tiên phải kể đến Middle Part. Phần mái phía trước hoàn toàn có thể chia ngôi 5/5 hoặc 4/6 tùy khuông mặt. Tạo kiểu đơn giản tại nhà bằng máy uốn tạm thời. Hoặc thêm một chút sản phẩm tạo kiểu để vuốt tóc qua hai bên cũng là một lựa chọn không tồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể không cần chia tóc nếu phần mái layer được cắt xéo. Các anh hoàn toàn có thể vuốt toàn bộ mái sang một bên theo chiều đã cắt. Có thể vuốt lơi để vài sợi tóc rủ trước chán. Cũng có thể vuốt lên toàn bộ cho vẻ ngoài “bóng bẩy”, lịch sự.

4. Đến đâu để có được kiểu tóc biến hóa đa dạng?

Không quá khó để biến hóa kiểu tóc của bạn trong các hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần bạn chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp thì không gì là không thể nhé. Nếu còn đang phân vân liệu mình có hợp để cắt tóc như một trong ba kiểu trên hay không thì đừng chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay hệ thống Salon tóc 30Shine để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình. 30Shine luôn chào đón bạn.