Muốn sành điệu, nhuộm tóc màu khói như Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ ai. Nam ca sĩ điển trai không chỉ được yêu thích bởi tài năng mà thời trang tóc của anh chàng cũng ảnh hướng rất nhiều đến giới trẻ. Giọng ca “Chạy ngay đi” đã không ít lần đốn tim fan với hot trend nhuộm tóc màu khói.

Sơn Tùng M-TP có lẽ là một trong những ca sĩ chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất showbiz Việt. Anh chàng dường như không bỏ qua bất cứ hot trend nào. Nhuộm tóc màu khói cũng không thể “thoát khỏi” tầm ngắm của anh chàng.

Tuy nhiên, khác với những người khách, Sơn Tùng luôn biết cách làm mới mình. Chỉ với nhuộm tóc màu khói thôi nhưng giọng ca sinh năm 94 không ngừng biến tấu. Anh chàng xuất hiện với rất nhiều sắc thái khác nhau của hot trend này.

Mục lục

Sơn Tùng nhuộm tóc màu khói ghi

Vào năm 2017, khi nhuộm tóc màu khói bắt đầu nổi lên với tông ghi, anh chàng đã nhanh chóng là một trong những người đi tiên phong trong xu hướng này.

Sơn Tùng nhuộm tóc màu khói ghi đầy sành điệu

Sơn Tùng nhuộm tóc màu khói ghi đầy sành điệu

Khuôn mặt thon dài với nhiều nét thanh tú, cộng thêm làn da trắng trẻo. Sơn Tùng không ngần ngại chọn cho mình tone ghi tối. Tone màu này sẽ làm nổi bật làn da trắng của anh chàng một cách rất tư nhiên.

Vẫn với phong cách lãng tử, Sơn Tùng chọn cho mình tóc mái vuốt rủ. Nó hoàn toàn ăn nhập với style nhuộm tóc màu khói. Nó làm cho giọng ca Thái Bình toát lên vẻ lãng tử, ngọt ngào. Nhưng cũng vô cùng chất chơi sành điệu.

Sơn Tùng nhuộm tóc màu khói xanh

Không lâu sau, anh chàng thể hiện độ chịu chơi của mình khi xuất hiện với tóc khói xanh. Nhuộm tóc màu khói xanh, Sơn Tùng chọn cho mình kiểu tóc cá tính hơn. Anh chọn kiểu tóc sport vuốt dựng. Kiểu tóc này mang lại cho chàng trai sự ngổ ngáo, chất chơi. Nhưng nó cũng giúp anh chàng trở nên nam tính hơn rất nhiều. Tóc mái vuốt dựng giúp chàng ca sĩ khoe được khuôn mặt sáng sủa, điển trai. Đã không ít fan girl phải tan chảy trước vẻ đào hoa này của chàng ca sĩ.

Anh chàng thể hiện độ chịu chơi của mình khi xuất hiện với tóc khói xanh

Anh chàng thể hiện độ chịu chơi của mình khi xuất hiện với tóc khói xanh

Nhuộm tóc màu khói xanh phù hợp với những anh chàng có tính cách nổi loạn. Nếu bạn không ngần ngại, hãy chất chơi như Sơn Tùng.

Sơn Tùng nhuộm tóc khói màu nâu

Thoát xác khỏi hình ảnh nổi loạn, Sơn Tùng trở nên chóng trở nên chín chắn và trường thành với style nhuộm tóc màu khói nâu. Để phù hợp với màu tóc, anh chàng chọn kiểu tóc Side Part thần thánh. Khác với hai kiểu tóc trên, kiểu tóc này đem lại vẻ ngọt ngào cho chàng trai. Anh chàng toát lên vẻ lãng tử đậm chất các Oppa Hàn Quốc. Mái tóc bồng bềnh kiểu Side Part càng giúp cho anh chàng càng thêm cuốn hút. Nhuộm tóc màu khói nâu để đẹp trai như Sơn Tùng.

Nhuộm tóc màu khói nâu để đẹp trai như Sơn Tùng

Nhuộm tóc màu khói nâu để đẹp trai như Sơn Tùng

Sơn Tùng nhuộm tóc màu khói, bổ luống

Cuối cùng, những ngày gần đây anh chàng lại khiến các fan nữ một lần nữa thổn thức với tóc mái bổ luống.

Bắt kịp trend tóc ngôi giữa, Sơn Tùng nhanh chóng kết hợp với nhuộm tóc màu khói. Kiểu tóc này vừa mang nét cổ điển của những năm 90. Nhưng chàng trai Chúng ta không thuộc về nhau biến tấu nó trở nên cực kỳ hiện đại. Nó mang đến cho anh chàng một chút ngông, một chút trải đời.

Sơn Tùng bắt trend nhuộm tóc màu khói, tóc bổ luống

Sơn Tùng bắt trend nhuộm tóc màu khói, tóc bổ luống

Nhuộm tóc màu khói hit hot cũng không lọt qua khỏi sự chú ý của em trai Sơn Tùng. Trong chuyến đi Hàn Quốc cùng gia đình, cả hai cậu con trai đều chọn diện màu tóc này.

Còn bạn, bạn đã chọn được màu tóc ưng ý chưa? Tại sao không thử nhuộm tóc màu khói để được sành điệu như Sơn Tùng. Đến ngay 30Shine để lột xác với hot trend mới đi thôi!