Không có đàn ông xấu, chỉ có đàn ông chưa chọn đúng kiểu tóc

Nếu nghĩ rằng nam giới khi bước chân ra đường chẳng cần đặt nặng chuyện chải đầu soi gương, thì sau khi xem 12 cú lột xác ngoạn mục này bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

Nếu là nữ giới, bạn sẽ chọn anh chàng bên trái hay phải?

Chỉ cần rũ bỏ mái tóc dài sang kiểu tóc slick back vuốt ngược ra sau, anh bạn này đã đẹp trai hơn nhiều lần. Đúng là đàn ông chỉ cần biết chăm chút cắt tóc là đã khác biệt hoàn toàn rồi.

Anh chàng đẹp trai này thay đổi hoàn toàn khác với mái tóc quiff khi rũ bỏ mái tóc 2 mái trước đây.

Nhiều bạn khách vào 30Shine với mái tóc đã để quá dài và cũng không biết chọn kiểu tóc nào để yêu cầu Stylist cắt. Như anh khách trên đây cũng chỉ vào và nói muốn Stylist cắt một kiểu tóc đẹp, gọn gàng và lịch sự cho mình, kết quả như các bạn thấy, anh khách đã không thất vong khi tin tưởng Stylist 30Shine phải không nào?

Kiểu tóc mới giúp bạn khách trông trẻ hơn 10 tuổi so với kiểu tóc cũ.

Từ bỏ mái tóc chưa cắt cả năm trời đổi lấy vẻ đẹp trai với mái tóc side part. Điều này còn giúp chàng trai sẽ có một mùa hè mát mẻ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc mới thật sự hợp hơn và men hơn rất nhiều.

Chỉ cần có chỗ tiện lơi, nam giới sẵn sàng cắt tóc, chăm sóc da dẻ thường xuyên. Thời gian giữa 2 lần cắt tóc chỉ nên vào khoảng 20-30 ngày.

Đúng là đẹp trai không khó, chỉ cần đến 30Shine thôi.

Giá cho một combo cắt gội ở 30Shine từ 80.000 đồng. Trong khi các dịch vụ như uốn, nhuộm dao động 180-280.000 đồng. Việc uốn tóc giúp cho nam giới dễ tạo kiểu hơn mà không cần sấy vuốt quá cầu kỳ.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, 30Shine giúp hơn 2 triệu khách hàng lột xác với trải nghiệm cắt tóc mới. Dự kiến năm nay với mục tiêu 100 cửa hàng, hệ thống sẽ đón tới 4 triệu lượt khách.

Khoảng cách giữa “người rừng” và hot boy chỉ cách nhau vài đường kéo. Mái tóc bồng bềnh của thập niên 90 đã bị thay thế hoàn toàn bởi kiểu gọn gàng tôn vinh vẻ nam tính.

Nhờ bắt sóng trend “thích lột xác” của khách hàng, 30Shine đã mở được đến 65 chi nhánh lớn chỉ sau 3 năm.

Chỉ một lần lột xác, không ai còn muốn quay trở lại mái tóc cũ. Mái tóc cùng kính mắt là những phụ kiện tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ nhất cho diện mạo đàn ông.

Biết chăm sóc ngoại hình là kỹ năng tối thiểu của không riêng nữ giới mà cả phái mạnh. Khách hàng đến 30Shine thường chọn đủ combo chăm sóc da mặt như đắp mặt nạ, tẩy da chết… để F5 ngoại hình.

Ngay cả những bé trai cũng thay đổi chóng mặt sau khi cắt tóc, combo cắt tóc dành cho trẻ em chỉ 80.000 đồng cũng được nhiều ông bố bà mẹ trẻ lựa chọn.

Thêm một vài màu nhuộm thời trang, uốn tóc tạo kiểu sẽ giúp ngoại hình thay đổi ấn tượng hơn. Hình ảnh khách cắt theo BST 30Shine SummerRemix 2019.

Từ nghĩa vụ mỗi tháng, việc cắt tóc đã trở thành trải nghiệm đích thực với nhiều cánh mày râu. Khi các barbershop, chuỗi cắt tóc nam kiểu mới đang bùng nổ, nam giới giờ đây dễ dàng “lột xác” ngoại hình chỉ sau 30 phút.

Là thương hiệu nổi tiếng đổi thay thị trường tóc nam, đại diện 30Shine từng chia sẻ: “Khách hàng nam giờ quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình. Không chỉ cắt tóc, tỷ lệ khách hàng chi mạnh các dịch vụ cao cấp như uốn bồng tạo kiểu hay chăm sóc da mặt trong 2 năm trở lại đây cũng đang tăng cao”.