Biến tấu mái tóc nam xoăn mì tôm thành những kiểu tóc thời thượng

Sở hữu một mái tóc nam xoăn mì tôm khiến bạn mất tự tin với ngoại hình của mình. Vậy tại sao không biến nhược điểm thành lợi thể? Học ngay những kiểu biết tấu cực chất sau để tóc xoăn mỳ tôm không còn là điều đáng ghét.

Curly Pompadour

Curly Pompadour

Vốn từ xưa, quan niệm của ông bà ta vẫn cho rằng một mái tóc nam đẹp là một mái tóc đen, thẳng và mượt mà. Vì vậy mà không ít chàng trai sở hữu mái tóc xoăn mì tôm không ít lần phải buồn lòng vì mái tóc của mình. Với một mái tóc thẳng họ có thể tha hồ tạo kiểu mà họ muốn. Tuy nhiên với những mái tóc xoăn mì tôm thì khác. Nhiều mẫu tóc cũng bị hạn chế bởi những lọn tóc xoăn tít, khó bảo này.

Có lúc muốn để một kiểu tóc thời thượng để tham gia những buổi lễ hội hay một dịp quan trọng. Nhưng lại phải ngậm ngùi với mái tóc của bản thân. Thậm chí nhiều người đã chọn những mái tóc Buzz để tránh phải tốn nhiều thời gian, công sức hay tiền của vào mái tóc mì tôm ấy.

Hiểu được những muộn phiền mà các chàng trai tóc mì tôm đang mắc phải. Bài viết này của 30Shine sẽ chia sẻ đến anh em cách để biến mái tóc mì tôm thành những kiểu tóc xoăn hiện đại, thu hút ánh nhìn.

Mục lục

1. Curly Undercut

Undercut, kiểu tóc nam mà khi nghe tên thì ngay những cậu học sinh cấp hai đến những người công nhân viên đều có thể áp dụng được. Kiểu tóc có phần mai hai bên cắt sát cùng phần mái dài từ 5-7cm. Tuy nhiên nếu biến tấu phần mái xoăn thì kiểu tóc nam này lại vô cùng độc đáo, mới mẻ.

Curly Undercut

Curly Undercut

Mái tóc mì tôm ban đầu giờ lại thành một mái tóc xoăn bồng bềnh. Tạo cảm giác nhẹ nhàng chứ không hề gai góc. Việc cạo sát hai bên của kiểu tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu cũng như chăm sóc. Vì khi đó bạn chỉ cần để ý phần mái giữa

2. The Curly Quiff

Một kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi, nghề nghiệp hay môi trường làm việc. Kiểu tóc nam Quiff được cắt ngắn ở hai bên mà không hề cạo sát như Undercut. Tuy nhiên với đặc trưng mái lệch của kiểu tóc này thì không phải mái tóc xoăn mì tôm nào cũng có thể làm được. Nhưng nếu mái tóc xoăn mì tôm của các chàng trai chiều lòng được kiểu tóc này thì quả thật đáng để thử đấy.

The Curly Quiff

The Curly Quiff

Với kiểu tóc này, hạn chế việc sấy khô. Vì việc đó sẽ khiến mái tóc phồng và khó vào nếp một cách tự nhiên.

3. Curly Pompadour

Có lẽ không cần phải giải thích nhiều về sức hút của kiểu tóc nam này. Một kiểu tóc sang trọng, lịch lãm nhưng rất nam tính và quyến rũ. Sự khác biệt của kiểu tóc nam này với các kiểu khác là phần mái được vuốt phồng ra sau.

Curly Pompadour

Curly Pompadour

Với một mái tóc xoăn mì tôm đã có sẵn độ phồng tự nhiên. Thì đây quả thực là một kiểu tóc xứng đáng để các chàng trai rước về. Các loại wax và máy sấy tóc sẽ là những công cụ không thể thiếu để làm nên một Curly Pompadour đẹp chuẩn.

4. Curly Side Part

Side part là biểu tượng của sự đỏm dáng và lịch lãm của các quý ông. Từ đó đến nay vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với một mái tóc xoăn tự nhiên thì có lẽ khó có thể có kiểu tóc nào hợp hơn kiểu Side part cổ điển.

Curly Side Part

Curly Side Part

Với những chàng trai trót vương vấn nét hoài cổ trong kiểu tóc này. Thì có lẽ với họ việc bỏ một chút thời gian và sự tỉ mỉ để có kiểu tóc này là điều dễ dàng. Một chút gel hoặc wax bóng đem lại sự cổ điển cho phong cách này nhé.

5. Curly Man Bun

Lãng tử, quyến rũ, ấm áp hay phong trần là những gì chúng ta có thể nghe thấy khi ai đó nói về kiểu tóc nam man bun. Một giải pháp thực sự nhanh gọn và đơn giản cho chàng trai tóc mì tôm. Khi chỉ cần một chút kỹ năng búi tóc củ tỏi. Vậy là đã có thể thành công với kiểu tóc nam này rồi.

Curly Man Bun

Curly Man Bun

Tuy nhiên để có kiểu tóc này thì bạn phải có một mái tóc dài trước đã. Hãy dùng chút wax có độ bóng thấp hoặc không có để cho mái tóc vào nếp. Khi đó củ tỏi của bạn trông sẽ đẹp hơn.

Với chỉ những thao tác nhỏ lại có thể tạo nên sự thay đổi lớn. Hy vọng chàng trai nào của 30Shine đang sở hữu mái tóc xoăn mì tôm có thể có được những kiểu tóc nam mới mẻ, thời thượng sau bài viết này nhé.