Sơn Tùng MPT – chàng ca sĩ dẫn đầu xu hướng tóc nam

Sơn Tùng MTP không chỉ là icon thời trang.  Anh còn là chàng nghệ sĩ điển trai đa tài luôn bắt kịp các xu hướng tóc nam mới nhất.

Mục lục

Chàng trai hợp với mọi kiểu tóc nam

Với lợi thế khuôn mặt nhỏ nhắn ưa nhìn, Tùng hầu như có thể hợp với mọi kiểu tóc. Anh là sao nam luôn đi đầu trong mọi trào lưu từ thời trang đến những kiểu tóc nam mới lạ.

Mái phủ Hàn Quốc

Khi mới ra mắt với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”,Tùng đốn tim fan với kiểu đầu mái phủ Hàn Quốc. Chàng trai gốc Thái Bình trông cực kì dễ thương trong style đơn giản.

Sơn Tùng với kiểu tóc nam mái phủ thư sinh

Sơn Tùng với kiểu tóc nam mái phủ thư sinh

Side Part

Kiểu tóc Side Part thời thượng cũng được anh chàng chăm chỉ diện trong một thời gian dài. Mái tóc cắt tỉa gọn gàng vuốt cao, lộ gương mặt sáng ngời, anh tuấn.

Tóc Side Part dẫn đầu xu hướng

Tóc Side Part dẫn đầu xu hướng

Mohican

Sơn Tùng cũng có những thời điểm khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Anh thay đổi hoàn toàn hình tượng với style Mohican nam tính. Anh chàng đánh rồi phần tóc mái để tạo nét phá cách, lãng tử hơn cho phù hợp với hình tượng của mình.

Sơn Tùng cùng kiểu tóc nam Mohican cá tính

Sơn Tùng cùng kiểu tóc nam Mohican cá tính

Middle Part

Ngay cả đến kiểu tóc Middle Part khó nhằn cũng không làm khó được chàng nghệ sỹ đa tài. Những tưởng kiểu đầu này sẽ khiến nhiều người trở nên sến sẩm, nhưng với Sơn Tùng thì tuyệt đối không. Dù là chia theo tỉ lệ 5/5, 4/6 hay 3/7 thì cũng vô cùng hợp với khuôn mặt Vline đặc trưng của “chàng trai năm ấy”.

Middle Part cũng không làm khó được MTP

Middle Part cũng không làm khó được MTP

Luôn đón đầu những màu tóc nam mới nhất

Ngoài kiểu tóc, Sơn Tùng cũng là một trong những nghệ sỹ chăm chỉ thay đổi màu tóc nhất của showbiz Việt.

Nâu hạt dẻ

Đây là màu tóc khá phổ biến và dễ hợp với nhiều người. Khi mới xuất hiện với vai trò ca sĩ, chàng trai Nguyễn Thanh Tùng kết hợp màu nhuộm này với kiểu tóc Hàn Quốc đang hot lúc bấy giờ. Hình ảnh chàng nam chính ngôn tình trong những bộ phim truyền hình xứ kim chi chính là nét thu hút đầu tiên khi Tùng mới ra mắt. Sau này, Tùng cũng đã một vài lần diện lại màu tóc này, và đương nhiên chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Sơn Tùng nhiều lần nhuộm nâu hạt dẻ

Sơn Tùng nhiều lần nhuộm nâu hạt dẻ

Xanh da trời

Hình ảnh chàng trai nổi loạn trong MV “Em của ngày hôm qua” chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ không thể nào quên. Kiểu tóc nam cá tính kết hợp với màu tóc không thể nổi bật hơn. Hình tượng chàng bad boy được phác họa rõ nét qua màu tóc trendy. Không phải ai cũng dám nhuộm tóc màu xanh da trời. Và không phải ai nhuộm tóc màu xanh da trời cũng đẹp như Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng với màu sắc xanh da trời pha trắng cá tính

Sơn Tùng với màu sắc xanh da trời pha trắng cá tính

Hồng

Màu sắc tưởng chừng chỉ dành cho con gái nhưng áp vào người anh chàng lại vô cùng thời trang. Làn da trắng được tôn lên nhờ màu tóc hồng pastel pha vàng nổi bật. Tone màu khiến chàng ca sĩ trông vô cùng bắt ánh đèn sân khấu mỗi khi trình diễn.

Màu hồng nổi bật vô cùng hợp với Sơn Tùng MTP

Màu hồng nổi bật vô cùng hợp với Sơn Tùng MTP

Xám khói

Icon hàng đầu về thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua màu sắc trendy này rồi. Sơn Tùng có thể nói là một trong những nghệ sỹ đầu tiên nhuộm tóc màu xám khói ở Việt Nam. Anh chàng kết hợp màu nhuộ thời thượng với kiểu đầu Side Part lịch lãm.

Sơn Tùng trong màu tóc xám khói trendy

Sơn Tùng trong màu tóc xám khói trendy

Đỏ, cam, xanh lá cây,…còn rất nhiều các màu tóc mà nam ca sĩ “Chạy ngay đi” đã vô cùng chịu khó thay đổi từ khi ra mắt cho đến bây giờ. Toàn những màu tóc nhuộm trendy dẫn đầu xu hướng được Tùng học hỏi sau đó làm mới phù hợp với chính bản thân anh. Cùng chờ đợi xem, Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh của mình như thế nào nhé!