Hướng dẫn vuốt tóc layer tại nhà mà vẫn đẹp hoàn hảo

Layer là cứu cánh cho những anh em thuộc đội trán cao, trán dô thông minh. Và muốn tạo kiểu layer tại nhà hoàn toàn không khó?

Mục lục

Thế nào là một kiểu tóc layer đẹp?

Layer là kiểu tóc với phần mái dài đặc trưng, gần chạm hoặc chạm vào lông mày. Hai bên tóc có độ dài vừa phải. Phần gáy cũng không cắt quá sát. Mái tóc có độ phồng tự nhiên, trông thoải mái và có cảm giác lãng tử. 

Nếu muốn trông cá tính hơn một chút, bạn có thể nhờ Stylish nhuộm, hoặc uốn xoăn mái nhẹ nhàng. 

tóc layer 30Shine

Lưu ý khi để tóc layer

Rất nhiều người muốn để layer sau khi nhìn thấy mái tóc long lanh của các soái ca Hàn Quốc trên phim. Nhưng họ quên mất thời tiết Hàn Quốc và Việt Nam rất khác nhau. Kiểu tóc layer thật sự không phải lựa chọn tốt nhất trong những ngày trời nóng ẩm. Nhưng khi trời lạnh, layer có thể là một phương án rất đáng để thử.

Tóc layer sẽ che được các nhược điểm như mặt dài, mặt góc cạnh. 

Các bạn có mặt tròn, ngắn hoặc vuông thì cần cân nhắc kỹ. Bởi kiểu tóc Undercut thực sự phù hợp với họ hơn. 

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết bởi những Stylish tinh tế, hãy đặt chỗ tại 30Shine ngay tại đây nhé!

Quy trình chăm sóc tóc Layer tại nhà

Layer là kiểu tóc khá dễ chăm sóc. Và với hai dụng cụ rất cơ bản, máy sấy và hộp sáp, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một ngoại hình lung linh, ngay khi bước ra khỏi nhà tắm!

Bước 1: Sấy tóc

Dùng chế độ sấy nóng để tạo độ phồng. Hướng sấy thẳng từ trên xuống. Chú ý dùng tay bóp nhẹ để có tăng độ phồng. 

Bước 2: Thoa sáp

Lấy sáp vào hai lòng bàn tay, xoa nhẹ để sáp tan và vuốt ở  phần đỉnh tóc. Phần tóc mái bạn nên để tự nhiên, để có độ rủ nhất định. Anh em lưu ý, chỉ nên dùng một lượng sáp cỡ khoảng nửa đốt ngón tay thôi nhé. Dùng quá nhiều tóc sẽ bị bết.