Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng (P1)

Mục lục

Ngày nay, càng nhiều chàng trai chạy theo phong cách phương Tây hiện đại và khoẻ khoắn nhưng lại quên mất rằng châu Á cũng có những nét đẹp rất riêng và quyến rũ. Cùng điểm mặt những mẫu tóc làm nổi bật nét đẹp Á Đông của phái mạnh nhé!

Nói đến việc tạo mẫu tóc, các stylist Châu Á luôn được đánh giá cao bởi bàn tay khéo léo tài hoa. Hơn nữa, người Á Châu được tạo hoá phú cho một lợi thế là luôn sở hữu một mái tóc dài, dày và bồng bềnh. Do đó, đừng lãng phí lợi thế này nhé, hãy chọn cho mình những kiểu tóc thật phù hợp để làm bừng sáng nét đẹp đầy thu hút của đàn ông Á Đông.

Layer Moi

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng (P1)

Đây là kiểu tóc vô cùng lãng tử nhưng cũng vô cùng chất chơi, được cách điệu từ kiểu tóc Layer kinh điển mà các ngôi sao Kpop vô cùng ưa chuộng. Khác với “cha đẻ”, Layer Moi không chỉ khiến cho người sở hữu nó có một vẻ đẹp phong trần đầy lãng mạn với phần mái dài được cắt lớp bồng bềnh mà còn đem lại vẻ nam tính, cool ngầu với việc cắt ngắn phần tóc ở cạnh đầu. Để tăng độ chất chơi, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc này bằng những đường cắt tỉa.

Samurai Bun

Nếu như các nàng bị đốn tim bởi kiểu tóc Man Bun đầy nam tính và mạnh mẽ của các chàng trai phương Tây thì đừng quên răng châu Á cũng có một kiểu tóc thu hút không kém là Samurai Bun.

Thay vì cắt ngắn hai bên và để lộ ra phần da đầu như Man Bun thì Samurai Bun chỉ cắt cho hai phần tóc này gọn gàng và mỏng hơn phần tóc trên đỉnh đầu. Phần tóc trên đỉnh và mái sẽ được buộc hoặc búi gọn về phía sau đầy phong cách. Đúng như cái tên của nó, kiểu tóc này gợi nhớ đến hình ảnh những chiến binh Samurai Nhật Bản đầy dũng mãnh, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Layer

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng (P1)

Đối với những chàng trai ưa thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn thì đừng bỏ qua kiểu tóc đã từng làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua nhé – tóc Layer. Với phần mái được buông hỡ hững trước mặt, tóc được cắt ngắn dần về sau, với từng lớp tinh tế khiến cho mái tóc trở nên bồng bềnh và lãng tử vô cùng.

Nếu bạn là chàng trai luôn muốn tôn vinh nét đẹp châu Á thì đừng bỏ qua phần 2 để cập nhận trọn bộ danh sách nhé! Và đừng quên đến với 30Shine để có thể sở hữu một trong những mẫu tóc đó bằng cách nhấn nút đặt lịch đấy.

Nguồn: Mcutts

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *