Cách vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer cho chàng ‘diện’ Tết

Layer là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2018. Nó tiếp tục là một trong những xu hướng trong dịp Tết 2019 săp tới. Hôm nay, 30Shine sẽ hướng dẫn bạn cách tự vuốt tạo kiểu tóc này nhé!

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer cho chàng ‘diện’ Tết

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer cho chàng ‘diện’ Tết

Mục lục

Tóc nam Hàn Quốc Layer trẻ trung, năng động

Kiểu tóc Layer có đặc trưng là được cắt tỉa tạo thành các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo độ phồng mềm mại. Phần mái được vuốt rủ, có tác dụng làm cân đối hài hòa chiều dài khuôn mặt. Và muốn để được tóc Layer đẹp thì tóc của bạn phải khá dài (8-10cm). Hai bên mai và gáy ko được cắt quá sát. Layer có “độ che phủ” khá cao nên với tiết trời se lạnh ngày Tết ở miền Bắc thì đây sẽ là “ứng cử viên” sáng giá cho chàng.

Layer là kiểu tóc nam Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Kiểu tóc phù hợp với những chàng teenboy hay sinh viên bởi nó mang lại vẻ thư sinh và ngoan hiền. Bởi thẻ mà Layer rất dễ chiếm được cảm tình của người khác ở mọi lứa tuổi. Đây là một trong những kiểu tóc được các chàng 9x, 10x lựa chọn nhiều nhất khi đến 30Shine.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer cho chàng ‘diện’ Tết

Layer trẻ trung, năng động

4 bước vuốt tạo kiểu Layer đẹp trai tại nhà

Bước 1: Sấy khô tóc sau khi gội

Đừng nên sấy quá sát vào gần mái tóc kẻo bạn sẽ làm khô và chẻ ngọn tóc. Bạn nên thay đổi hướng sấy liên tục để không gây hư tổn đến tóc và da đầu.

Bước 2: Tạo phồng cho tóc

Bạn không nên sấy khô hoàn toàn mà hãy sấy đến 80%. Sau đó bắt đầu dùng lược uốn để tạo nếp và độ phồng cho tóc. Hãy sấy từ trên xuống dưới và dùng lược uốn bẻ cong ngọn tóc về phía trước.

Bước 3: Vuốt sáp đẹp trai

Bạn có thể dùng sáp để giữ nếp và tăng độ phồng cho tóc. Bạn lấy ra một ít sáp rồi xoa đều lên lòng bàn tay, tiếp đấy lăn trên bề mặt tóc. Lăn nhẹ nhàng, đẩy về đằng sau đầu để tăng độ rối cho tóc. Chú ý bạn không nên đưa sáp vào trong chân tóc vì nó sẽ làm tăng độ bẹp cho mái tóc của bạn.

Bước 4: Xịt gôm giữ form

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bị bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé.

Đến 30Shine cắt tóc Layer, Tết này ‘tha hồ’ nhận lì xì dù đã lớn tướng

Để có thể dễ dàng hơn trong việc vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer, bạn nên cắt tóc tạo kiểu trước một thời gian để hình thành form tóc cố định. Chỉ còn chưa đầy 30 ngày nữa là Tết, đây sẽ là thời điểm thích hợp để chàng đến 30Shine “rinh” kiểu tóc này về.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer cho chàng ‘diện’ Tết

Đến 30Shine cắt tóc Layer, Tết này “tha hồ” nhận lì xì dù đã lớn tướng

Hay để thêm phần mới mẻ cho không khí vui tươi của những ngày đầu năm, các chàng có thể nhuộm tóc thay cho màu đen ngày thường khi đi học, đi làm. Một số màu như nâu khói, nâu rêu, hạt dẻ,… là những cách thay đổi nhẹ nhàng, vừa nhận được cảm tình từ phụ huynh mà vừa “sang” không kém chúng bạn.

Để tăng “level” cho mái tóc nam Layer truyền thống, bạn nên kết hợp với việc uốn tóc. Đây cũng là xu hướng của nhiều bạn trẻ trong dịp cuối năm. Khi tóc được uốn, nó đã được tạo độ phồng và vào nếp, không cần vuốt sáp nhưng bạn vẫn đẹp trai cả ngày đi chúc Tết từ nhà này tới nhà khác.

Tết sắp đến rồi, nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine để có những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất nhé!