Cùng 30Shine tạo kiểu tóc nam Pompadour đúng chuẩn quý ông (Phần 2)

Để có một kiểu tóc nam Pompadour hoàn hảo không thể thiếu được những sản phẩm tạo kiểu hay những bí quyết chăm sóc dành riêng cho kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Với phần 1 của bài viết này, 30Shine đã chia sẻ hai bước quan trọng đầu tiên để có một kiểu tóc nam Pompadour lý tưởng. Tuy nhiên 30Shine hiểu được rằng, một Pompadour hoàn hảo cần có những sự can thiệp của nhiều yếu tố khác nữa. Từ những sản phẩm tạo kiểu, cách tạo kiểu đến những biện pháp chăm sóc hay những lưu ý đặc biệt. Vì vậy nhiệm vụ của phần 2 này sẽ là giúp các chàng trai của 30Shine sở hữu một mái tóc Pompadour hoàn thiện.

Mục lục

Vuốt sáp tạo kiểu

Với phần mái được tạo phồng đặc trưng  thì những sản phẩm tạo kiểu luôn là những người bạn đồng hành không thể thiếu của Pompadour.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Sáp và gôm xịt bảo vệ sẽ giúp cho việc đưa tóc vào nếp trở nên dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn thoát khỏi việc uốn tóc bằng thuốc hóa học. Hạn chế ảnh hưởng lên chân tóc và cả da đầu. Tuy nhiên các sản phẩm phải được đảm bảo về chất lượng cũng như là nguồn gốc. Để tránh những hệ lụy khôn lường cho mái tóc của bạn.

Sản phẩm tạo kiểu tại 30shine

Sản phẩm tạo kiểu tại 30shine

Vì vậy ngay bây giờ, bạn có thể truy cập ngay website 30Shine.com để rinh ngay những sản phẩm chất lượng và an toàn tại 30shine Store. Hoặc bạn có thể ghé mua tại các hệ thống các salon của 30shine trên toàn quốc.

Chăm sóc tóc

Để kiểu tóc nam của mình luôn có một phong độ ổn định, một sức khỏe cường tráng nhất. Thì đừng bỏ qua những lưu ý về chăm sóc mái tóc. Một mái tóc sẽ không thể đẹp nếu nó yếu ớt hay xơ rối. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về chăm sóc mái tóc.

Hạn chế những tác nhân xấu

Hạn chế những tác nhân xấu

Hạn chế các bụi bẩn, tác nhân tự nhiên như : nắng, mưa, gió bão… Là điều tối thiểu để có được một kiểu tóc hoàn chỉnh. Đồng thời, hạn chế những tác nhân công nghiệp, hóa chất với mái tóc của mình.

Tăng cường dưỡng chất cho tóc

Tăng cường dưỡng chất cho tóc

Bên cạnh đó, một chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc như ý muốn. Đặc biệt đừng quên bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc. Bằng cách tận dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng.

3. Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Dùng sáp khi tóc khô hoặc hơi ẩm, tránh cho mái tóc không bị dính nước sau khi lên nếp. Hay làm sạch Wax và Gôm sau mỗi 24h bằng nước ấm. Đều là những điều các chàng trai cần ghi nhớ nếu muốn có được một anh bạn Pompadour lý tưởng. Bên cạnh đó, đừng lạm dụng quá nhiều như một loại dầu dưỡng. Nó sẽ khiến mái tóc của bạn khô hơn chứ không hề mềm mại như bạn nghĩ.

Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc nam Pompadour

Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc nam Pompadour

Hãy chọn những chiếc lược phù hợp với kiểu tóc và độ dày của tóc. Nó sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong quá trình tạo kiểu tóc nam này. Sau khi tắm là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn thực hiện những thao tác tạo kiểu. Sau đó hãy giữ cho mái tóc ổn định khoảng 2-3 phút. Vậy là bạn đã có một mái tóc đúng chuẩn pompadour với vẻ đẹp lịch lãm của một quý ông.

Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc nam Pompadour

Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc nam Pompadour

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, các chàng trai của 30Shine sẽ luôn tự tin tỏa sáng với ngoại hình của mình. Còn bây giờ, những anh chàng say nắng kiểu tóc nam này, còn chần chừ gì mà không nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30Shine yêu thích của mình thôi nào!