Giải mã bí mật bia có khả năng kích thích tóc nam mọc nhanh

Ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu công dụng của rượu vang đỏ trong việc dưỡng tóc nam. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá thêm bí mật của bia trong việc kích thích tóc mọc nhanh. 

Bia kích thích tóc nam mọc nhanh khi được chế thành hỗn hợp ủ tóc.

Bia kích thích tóc nam mọc nhanh khi được chế thành hỗn hợp ủ tóc

Mục lục

Tác dụng của bia lên tóc nam

Rượu bia thường là loại thức uống gây hại cho sức khỏe. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng những thành phần trong đó lại có tác dụng hữu ích lên việc làm đẹp hay nấu ăn. Đơn cử như với tóc nam, bia có thể trở thành “mặt nạ” tuyệt vời kích thích tóc mọc nhanh. Đây là bí quyết phái mạnh nên biết để sở hữu mái tóc như ý.

Bia chứa protein giúp khôi phục những hư tổn và thay đổi lại cấu trúc tóc. Không những vậy, vitamin B trong bia còn có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh. Ngoài ra, không thể không kể đến thành phần biotin trong bia có khả năng bảo vệ tóc khỏe mạnh, đồng thời ngăn ngừa gàu và rụng tóc hiệu quả.

Các hỗn hợp dưỡng tóc từ bia

Làm thế nào để sử dụng bia cho tóc nam mọc nhanh? Câu trả lời chắc chắn không phải là uống thật nhiều. Thay vào đó, hãy biến bia thành một nguyên liệu chế nên các hỗn hợp dưỡng tóc sau đây.

Bia, trứng

Bia khi kết hợp với trứng sẽ giúp tóc bạn nhanh dài lại mềm mượt.

Bia khi kết hợp với trứng sẽ giúp tóc bạn nhanh dài lại mềm mượt

Trứng là một trong những “mặt nạ” dưỡng tóc tuyệt vời. Khi kết hợp cùng bia, hai nguyên liệu này sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc hiệu quả. Những gì bạn cần chuẩn bị gồm: 1 cốc bia, 1 quả trứng gà và 1 muỗng cà phê dầu bơ.

Cách thực hiện không mất nhiều thời gian vì bạn chỉ cần trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau là làm xong hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp này lên tóc và massage từ chân đến ngọn. Để tóc nghỉ trong 30 phút bằng việc quấn khăn tắm hoặc mũ bơi, tiếp theo rửa sạch bằng dầu gội là bạn đã hoàn thành. Thực hiện 1 lần/tuần để mau đạt kết quả mong muốn.

Bia, mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp số một từ da đến tóc bạn nên biết. Nguyên liệu này có công dụng ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và chữa khô xơ. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu không kết hợp bia và mật ong thành “mặt nạ” ủ tóc. Để tạo hỗn hợp, bạn cần: 1 cốc bia, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 lòng đỏ trứng và 1 quả chuối.

Hỗn hợp mật ong, bia vừa dưỡng tóc bóng mượt vừa kích thích tóc dài nhanh.

Hỗn hợp mật ong, bia vừa dưỡng tóc bóng mượt vừa kích thích tóc dài nhanh

Đầu tiên, bạn trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó chia tóc thành nhiều phần để thoa đều hỗn hợp từ chân đến ngọn tóc. Thời gian ủ tóc thích hợp dành cho phương pháp này là 1-2 giờ. Cuối cùng bạn gội đầu lại thật sạch bằng dầu xả, dầu gội. Thực hiện điều này 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy kết quả không ngờ sau đó.

Dầu gội bia

Sẽ thật tiện lợi nếu bia biến thành dầu gội để bạn không phải mất thời gian ủ tóc. Đầu tiên, hãy đun sôi 1 cốc rưỡi bia và để nguội đến nhiệt độ phòng. Tiếp theo, bạn trộn với một cốc dầu gội và sử dụng hỗn hợp này như dầu gội thông thường. Thêm một ưu điểm của phương pháp này chính là bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào gội đầu. Thời gian kích thích tóc mọc nhanh vì thế cũng rút ngắn lại.

Thay vì để bia kiểm soát bạn, hãy tận dụng tối đa đặc tính của thức uống này biến bia thành nguyên liệu giúp tóc bạn thêm bóng mượt, dài nhanh. Chúc bạn sở hữu mái tóc nam đẹp như ý với các hỗn hợp đơn giản từ bia trên đây!

Nguồn: Bold Sky