Mẹo giúp mái tóc nam đơn giản dày hơn thần tốc

Mái tóc nam đơn giản mỏng dần là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi đàn ông. Tạm quên các cách cứu chữa tận gốc gọn. 30Shine sẽ bật mí các chàng 5 tuyệt chiêu khẩn cấp giúp tóc dày lên trông thấy sau vài phút.

Trước hết, nếu tóc bạn đang dụng dần thì vẫn có cách khiến nó mọc dày trở lại. Finasteride và minoxidil là các loại thuốc phổ biến để trị chứng hói đầu ở nam giới và tăng mật độ tóc. Nhưng đây là liệu pháp về lâu dài. Đôi khi, các chàng không thể đợi tối thiểu 20 tuần mà cần hiệu quả ngay tức thì. Đó là lý do vì sao bạn nên tham khảo 5 thủ thuật “phù phép” mái tóc nam đơn giản hóa dày nhanh chóng sau:

Mục lục

Tăng lượng dầu gội và dầu xả

Tăng lượng dầu gội để loại bỏ dầu khiến tóc bết dính

Dầu tự nhiên trên tóc là “thiên địch” của tóc mỏng. Da đầu nhờn khiến tóc bết dính lại và xẹp xuống khiến tóc của bất kỳ ai đều có vẻ mỏng hơn. Muốn tóc trông dày hơn, bạn phải đảm bảo gội sạch dầu và bụi bẩn bám trên tóc. Đàn ông nên gội đầu mỗi hai hay ba ngày. Hầu hết các loại dầu gội đều có tác dụng khiến tóc trông bồng bềnh hơn. Do đó, bạn có thể tăng lượng dầu gội và dầu xả để tóc trông dày và đầy đặn hơn.

Cần chắc chắn là bạn không dùng quá lượng chỉ định ghi trên sản phẩm, đặc biệt với các loại dầu gội, xả chứa sáp paraffin. Vì sáp khiến tóc suy yếu đần và khiến sợi tóc dễ gãy. Nhưng miễn là bạn giữ thói quen gội đầu thường xuyên bằng loại dầu gội có tính ngăn DHT (một loại hormone sinh dục nam) nhẹ, tác hại của dầu gội lên tóc sẽ giảm đáng kể.

Tạo kiểu tóc nam đơn giản bằng mousse

Mái tóc nam quyến rũ được tạo kiểu bằng mousse

Mousse là lựa chọn hàng đầu để tạo kiểu tóc bồng bềnh, mềm mại cho nam giới. Bạn còn nhớ kiểu đầu lãng tử của hai chàng ca sĩ nhóm Modern Talking? Đó là nhờ có mousse tạo kiểu. Không giống như gel và sáp, mousse khiến tóc trông nhiều hơn vì tạo độ cứng cho từng sợi tóc, khiến tóc bạn dựng lên một chút. Khi kết hợp với sấy và bình xịt tóc, mousse có thể khiến tóc gần như gấp đôi trước đó.

Sử dụng bột phủ làm dày tóc nam đơn giản

Tác dụng của bột phủ làm dày tóc

Bột phủ làm dày tóc là cách khiến mái tóc nam đơn giản đầy đặn lên nhanh chóng. Nó liên kết với các sợi tóc, làm tăng mật độ tóc, che phủ phần da đầu bị hói. Ưu điểm lớn nhất của bột phủ là nó sẽ ở yên đó cho đến đầu bạn ướt hay gội đầu. Vì thế, các mày râu không phải lo lắng bỗng dưng tóc bay đâu mất một nửa.

Dùng sản phẩm xịt tóc dạng khô

Xịt tóc dạng khô giúp “ăn gian” độ dày của tóc

Nếu cần tóc dày lập tức nhưng không muốn sản phẩm tạo kiểu khiến tóc trở nên nặng nề, 30Shine đề xuất các chàng nên thử xịt tóc dạng khô. Bạn chỉ cần nâng tóc lên và nhẹ nhàng xịt vào phần chân tóc. Mái tóc nam đơn giản sẽ dày hơn nhờ tóc được dựng lên. Sau khi xịt, nhanh chóng dùng lược chải lại để mái tóc chỉnh chu hơn.

Một sản phẩm khác hoạt động với cơ chế tương tự là bình xịt nước biển. Nó tác dụng lên tóc như các chàng đã dành cả buổi để tắm biển. Không giống xịt tóc dạng khô, nó khiến tóc đầy đặn thêm cùng các sợi tóc cuộn sóng. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho những ai tóc hơi lộn xộn một chút.

Sử dụng dầu gội khô

 

Dầu gội khô là giải pháp nhanh gọn để mái tóc dày hơn

Nếu cùng lúc cần tóc sạch sẽ và dày hơn, dầu gội khô sẽ là cứu cánh cho bạn. Nó hấp thụ tất cả các loại dầu và bụi bẩn trên tóc, mà chỉ để lại dư lượng nhỏ. Điều này khiến mái tóc mượt mà, dày hơn và dễ dàng tạo kiểu hơn. Điều tuyệt nhất của dầu gội khô là các chàng chỉ mất vài phút cho toàn bộ quá trình. Bạn không cần phải lau khô và sấy, chỉ cần chải chuốt lại tóc và lên đường.

Nhìn chung, các mẹo kể trên là giải pháp tức thời. Các chàng có thể lựa chọn giữa tìm cách để tóc mọc lại hoặc sống chung với lũ. Đặt lịch tại 30Shine, bạn sẽ được các stylist kinh nghiệm tư vấn những kiểu tóc sành điệu làm lu mờ mái tóc mỏng.

Nguồn: Hims