5 bí mật từ dầu xả tóc giúp bạn có kiểu tóc nam khỏe đẹp

Với nam giới, dầu xả không mấy phổ biến trong phòng tắm của họ. Thế nhưng nếu biết được những “bí mật” sau, bạn sẽ muốn sở hữu ngay một chai dầu xả cho mình để giữ kiểu tóc nam luôn khỏe đẹp.

Mục lục

Bạn đã hiểu đúng về quy trình gội đầu?

Nam giới đôi khi sẽ rơi vào hoàn cảnh cảm thấy chẳng muốn gội đầu nhưng lại mong mái tóc của mình trở nên mềm mượt. Những lúc ấy, dầu xả sẽ trở thành cứu tinh cho bạn. Chỉ cần dùng dầu xả mà không cần dầu gội, bạn vẫn có được kiểu tóc nam mượt như ý.

Dầu xả nên có mặt trong tủ sản phẩm chăm sóc tóc của bạn để giúp bạn có mái tóc mượt mà.

Dầu xả nên có mặt trong tủ sản phẩm chăm sóc tóc của bạn để giúp bạn có mái tóc mượt mà

Với những ai đang có mái tóc mỏng thì dầu xả là người bạn không thể thiếu. Việc sử dụng dầu xả trước khi gội đầu sẽ giúp tóc có thêm “dinh dưỡng”. Lớp màng đầy dưỡng chất này sẽ bảo vệ tóc khỏi chất tẩy rửa từ dầu gội. Trước nay, bạn vẫn hay quan niệm sử dụng dầu gội trước dầu xả. Giờ đây, đã đến lúc thay đổi khái niệm về cách làm sạch tóc của mình.

Không phải tóc nào cũng hợp mọi loại dầu xả

Mỗi loại dầu xả đều có công dụng và tính chất riêng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu tình trạng tóc của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tóc của bạn là tóc dày hay mỏng? Hiện chúng có đang khô xơ? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình loại dầu xả ưng ý.

Ngoài việc chọn lựa dầu xả phù hợp cho từng loại tóc, bạn còn cần để tâm đến chất lượng. Nếu mua phải những sản phẩm kém chất hoặc chứa nhiều hóa chất gây hại, tóc bạn sẽ nhanh rơi vào tình trạng yếu, rụng, khô, rối. Vì vậy, luôn kiểm tra thành phần dầu xả trước khi mua là ghi nhớ không hề dư thừa.

Dầu xả cũng có chức năng tạo kiểu tóc nam

Có ngay kiểu tóc nam lượn sóng với ít "chiêu" từ dầu xả.

Có ngay kiểu tóc nam lượn sóng với ít “chiêu” từ dầu xả

Làm thế nào để thực hiện được? Khi tóc bạn đang ẩm ướt, hãy chải lượng nhỏ dầu xả thấm đều lên tóc. Sau đó, dùng thủ thuật tết (nếu tóc đủ dài) hoặc cuộn xoăn lại, ủ tóc trong một thời gian. Đến lúc mở tóc ra, bạn sẽ nhận được quả đầu đầy phong cách với kiểu tóc lượn sóng mượt mà.

Đừng để dầu xả tiếp xúc da đầu

Một lưu ý nhỏ khi dùng dầu xả chính là không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da đầu. Bản thân da đầu bạn tự sản xuất dầu mỗi ngày. Vì thế nếu để chúng ủ trong dầu xả quá nhiều, lượng dầu trên da đầu sẽ mất cân bằng, dễ dẫn đến nhờn ngứa. Nếu bạn không thể tránh khỏi tình trạng này, vậy thì hãy chú ý làm sạch dầu xả sau khi sử dụng để bảo vệ da đầu của mình khỏe hơn.

Xả thật sạch sau khi dùng dầu xả sẽ giúp bạn giữ được kiểu tóc nam đẹp lâu.

Xả thật sạch sau khi dùng dầu xả sẽ giúp bạn giữ được kiểu tóc nam đẹp lâu

Hãy trung thành với một loại dầu xả

Thường xuyên thay đổi sản phẩm chăm sóc tóc sẽ khiến tóc bạn mau hỏng. Vì vậy, hãy chọn lựa thật kĩ dầu xả thích hợp với mình và tin dùng chúng trong thời gian dài. Khi đã thành thói quen, chắc chắn dầu xả sẽ giúp bạn có được kiểu tóc nam khỏe đẹp dài lâu.

Nhớ ngay những bí mật từ dầu xả trên đây sẽ giúp tóc bạn luôn khỏe đẹp. Hãy dành chút ít thời gian cho sản phẩm này, đảm bảo bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ.

Nguồn: Bold Sky